Đánh giá máy sấy quần áo Electrolux EDV705G: Thiết kế tiện dụng, tiết kiệm diện tích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Electrolux EDV705G được thiết kế như một chiếc máy giặt lồng ngang thông dụng, kích thước 852 x 600 x 600 mm (chiều cao x chiều rộng x chiều dài) và có thiết kế treo tường.

Có nhiều chương trình sấy tự động

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705G được trang bị 3 chương trình sấy tự động cùng nhiều mức nhiệt độ cho người dùng, phù hợp với đặc điểm của từng loại quần áo với các chất liệu khác nhau như đồ len, đồ thể thao, đồ trẻ con, chăn màn… làm giảm nhàu và co cho quần áo. Bạn có thể điều chỉnh chương trình giặt để mang lại hiệu quả tốt nhất trong từng trường hợp. Nhờ đó, bạn có thể chủ động điều chỉnh cấp độ và tăng giảm thời gian sấy.

Độ an toàn cao

Tính năng an toàn của máy thể hiện ở hệ thống kiểm soát điện và nước. Khi có bất cứ trục trặc gì, máy sẽ lập tức báo lỗi và ngừng hoạt động để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng. Ngoài ra, máy sấy quần áo Electrolux EDV705G còn có chức năng khóa trẻ em. Chức năng này đặc biệt hữu dụng khi trong nhà bạn có trẻ nhỏ.

Công suất lớn, hiệu quả cao, tiết kiệm điện năng

Máy sấy Electrolux EDV705G có công suất 2300 W với tốc độ sấy khá nhanh. Tốc độ này đáp ứng được nhu cầu sấy của hầu hết mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình đông người, nhiều quần áo ẩm trong điều kiện thời tiết mưa nhiều. Bên cạnh đó, tuy công suất lớn nhưng thời gian hoạt động ngắn giúp người dùng tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể trong sinh hoạt hàng ngày.

Thiết kế lạ mắt, tiết kiệm diện tích

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705G được thiết kế như một chiếc máy giặt lồng ngang thông dụng, kích thước 852 x 600 x 600 mm (chiều cao x chiều rộng x chiều dài), khối lượng 46 kg, màu ghi đậm đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705G là loại máy sấy cửa trước, được làm từ vật liệu thép không gỉ, có thể đặt ở bên dưới tủ bếp để tiết kiệm diện tích. Với thiết kế đặc biệt, sản phẩm này cũng có thể treo tường để tiết kiệm diện tích cho không gian nhà bạn. Tất cả các nút điều khiển cũng như màn hình hiển thị thời gian, chế độ của máy đều được lắp đặt ở phía trước giúp người dùng tiện quan sát khi vận hành máy.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705G

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705G

Tiết kiệm thời gian sấy

Dung tích sấy của máy sấy quần áo Electrolux EDV705G tối đa lên tới 7 kg – khối lượng khá lớn, phù hợp cho những gia đình đông người. Với chiếc máy sấy này, bạn có thể rút ngắn thời gian phơi quần áo để đảm bảo các thành viên trong gia đình luôn có quần áo khô để mặc, đặc biệt là với trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ trong những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa nhiều, quần áo khó khô và thường có mùi khó chịu.

Có chức năng chống nhăn quần áo

Máy sấy Electrolux EDV705G còn được tích hợp nhiều công nghệ đặc biệt hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ trong công việc giặt giũ hàng ngày. Trong quá trình hoạt động, máy còn có chế độ hẹn giờ lên tới 24 tiếng. Màn hình của máy sẽ hiển thị thời gian sấy còn lại hoặc báo lỗi nếu như quần áo và đồ dùng cần sấy được phân bố chưa đều để người dùng có thể kịp thời điều chỉnh.

Máy sấy Electrolux EDV705G có giá sấy được thiết kế tiện dụng, thích hợp cho những loại vải “nhạy cảm” với nhiệt độ cao như áo len, lụa, đồ lót, giày đế mềm, thú bông, mũ, gối… giúp quần áo và đồ dùng của bạn luôn được mềm mại, bền bỉ, không bị co giãn sau một thời gian sử dụng. Máy cũng được trang bị 2 bộ lọc có chức năng bảo vệ vải, giúp quần áo không bị nhăn sau khi sấy xong.

Làm mềm quần áo sau khi sấy

Máy sấy Electrolux EDV705G được trang bị tới 2 cảm biến nhiệt giúp nâng cao hiệu quả sấy, giúp máy có thể tự điều chỉnh nhiệt độ với từng loại quần áo riêng biệt. Bên cạnh đó, công nghệ sấy ngưng tụ của máy sẽ giữ cho quần áo luôn mềm mại, không khô cứng khi lấy ra, đặc biệt thích hợp với trẻ em. Lồng sấy của máy có thể chuyển động 2 chiều giúp giảm xoắn rối quần áo và sấy đều hơn. Sau khi sấy xong, máy cũng có âm thanh báo hiệu cho người dùng biết.

Tiện dụng với đèn báo bên trong máy

Máy sấy còn có chức năng tự động ổn định tải trọng, người dùng chỉ cần bỏ quần áo vào và chọn chế độ, máy sẽ tự động sắp xếp quần áo và vật dụng cần sấy đồng đều để quá trình sấy diễn ra thuận tiện và hiệu quả nhất. Bên trong lồng sấy còn được trang bị đèn giúp người dùng dễ quan sát máy khi hoạt động.

Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Máy sấy Electrolux EDV705G cũng có tính năng loại bỏ hoàn toàn các mùi ẩm mốc cùng các vi khuẩn có hại phát triển trong môi trường độ ẩm cao, giúp áo quần được giữ thơm tho lâu hơn. Máy giúp sấy quần áo khô một cách triệt để, giúp bạn có thể mặc được quần áo ngay sau khi sấy xong, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Máy cũng được trang bị tính năng sấy chống nhàu, giúp giảm thiểu việc là ủi quần áo sau khi sấy.

Tiếng ồn lớn

Máy có độ ồn khi hoạt động lên tới 63 dB, tuy nhiên thời gian hoạt động cũng không lâu nên người dùng cũng không cần quá lo lắng về bất tiện này. Bạn chỉ cần chọn vị trí đặt máy hợp lý và sắp xếp thời gian hoạt động cho máy sao cho không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ và những sinh hoạt khác của các thành viên trong gia đình.

Giá cả hợp lý

Dù có nhiều chế độ thông minh và các chức năng hỗ trợ người dùng một cách tối đa, nhưng mỗi sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux EDV705G lại có giá khá hợp lý, dao động trong khoảng từ 7 đến 8 triệu đồng/sản phẩm (tùy thuộc chính sách của từng nơi bán). Đây là một mức giá khá hợp lý trong dòng sản phẩm máy sấy quần áo, do đó, đây là một sản phẩn rất đang để xem xét trước khi mua.

Thu Hương(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!