Đánh giá máy scan Canon ImageFORMULA P-215

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 7.476.000 đồng, Canon ImageFORMULA P-215 có khả năng scan đa dạng các loại thẻ thông dụng trong công việc hay cá nhân, phù hợp với mục đích sử dụng máy quét trong gia đình hay văn phòng nhỏ.

Ưu điểm: Có thể quét từ thẻ ID, khay nạp tài liệu gọn gàng, khay nạp tài liệu 20 trang cho phép scan liên tiếp tự động 20 trang, scan hai mặt, scan nhanh đối với một thiết bị cầm tay.

Nhược điểm: Khá lớn và nặng hơn khi so sánh với một máy quét di động, các chương trình ứng dụng không có cài đặt mặc định.

d

So sánh giá và đến nơi bán

Đánh giá chung

Mặc dù là máy quét cầm tay có trọng lượng lớn và kích thước khá nặng đối với một máy quét cầm tay, tốc độ quét tài liệu của máy Canon IMAGEFORMULA P-215 là khá nhanh, khả năng in hai mặt và khay nạp tài liệu tự động được trang bị giúp tăng tính hỗ trợ khi sử dụng trong môi trường văn phòng, chiếc máy xứng đáng tăng thêm một chút khối lượng và kích thước so với các mẫu máy scan khác mà vẫn được xem là một thiết bị tiện ích.Khay nạp tài liệu 20 trang cho phép scan liên tiếp tự động 20 trang, scan hai mặt giúp máy không cần thao tác của người dùng và có thể phục vụ tốt các công việc văn phòng, máy cho phép scan nhanh khi so sánh với các thiết bị quét cầm tay khác.

Đánh giá thiết kế

Bề mặt trên của máyCanon ImageFORMULA P-215có nút nguồn duy nhất dễ thao tácc để bật tắt công tắc chiếu sáng được sử dụng để bắt đầu tiến hành quá trình quét. Bề mặt bên trong có bản lề phía trước giúp đối phó với các tình trạng kẹt giấy, mặc dù trong thử nghiệm không gặp phải tình trạng này.

Ở mặt sau của thân máy là khe cắm USB và ổ cắm điện 6V có thể cắm thêm USB thứ hai hoặc là một nguồn cung cấp điện năng tùy chọn. Ngoài ra còn có khe có kích thước của một thẻ tín dụng ở phía trước bảng điều khiển được thiết kế để scan các loại thẻ.

Tính năng nổi bật

MáyCanon ImageFORMULA P-215chủ yếu dành cho việc scan thẻ chứng minh thư, nhưng cũng có thể được sử dụng để quét thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trong một khách sạn hoặc nhà khách. Khi đưa thẻ vào bên trong máy, bề mặt trên và dưới của máy sẽ tự động quét và các dữ liệu được đưa qua các phần mềm CaptureOnTouch, cung cấp trên hỗ trợ DVD.

Nhờ phần mềm này tự động hoàn toàn, có thể một số khách hàng cần phải sử dụng phần mềm Canon IMAGEFORMULA P-215 để được hỗ trợ, các bản sao của Nuance PaperPort 11 và Presto! BizCard cũng được cung cấp để xử lý văn bản và scan các loại thẻ phục vụ mục đích kinh doanh hay cá nhân. Với ba ứng dụng trên một máy tính sử dụng hệ điều hành Windows hoặc Mac, hầu như mọi vật liệu máy đều có khả năng quét, ngoại trừ việc scan một trang trong một cuốn sách hoặc tạp chí.

Lời kết

Là một máy scan cầm tay có tính di động cao và phù hợp với công việc mang máy di chuyển, máy Canon ImageFORMULA P-215 có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ tuy nhiên chức năng và chất lượng scan của nó không thua kém các mẫu máy scan để bàn, đặc biệt điểm mạnh củaCanon ImageFORMULA P-215 là khả năng scan đa dạng các loại thẻ thông dụng trong công việc hay cá nhân, phù hợp với mục đích sử dụng máy quét trong gia đình hay văn phòng nhỏ chủ yếu với chức năng quét thẻ, máy còn hỗ trợ quét hai mặt, khay nạp tài liệu 20 trang.

H.H

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua máy in canon 2900 cũ ở đâu uy tín ?

Mua máy in canon 2900 cũ ở đâu uy tín ?

Bề ngoài máy in canon 2900 cũ khó có thể khiến bạn mờ mắt khi đi mua vì nó trông như mới nếu người dùng biết sử dụng cẩn thận. Bạn cần thiên về bánh xe, hộp mực, loại mực máy in đó còn bán không,... thay vì bề ngoài máy.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!