Đánh giá máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S thiết bị sưởi ấm hữu ích dành cho các gia đình, nhiệt độ không gian sống sẽ luôn đạt mức dễ chịu và ấm áp nhất

So với các thế hệ đi trước, máy sưởi Smartmi 1S của Xiaomi là một sản phẩm tiên tiến mới cho hệ sinh thái. Hãy xem bài đánh giá này về máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S để tìm hiểu thêm về công suất sưởi và các tính năng thông minh của sản phẩm này.

Khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt

Máy sưởi thông minh Smartmi 1S được trang bị điều khiển nhiệt độ linh hoạt. Thật đơn giản để chuyển đổi giữa các cài đặt nhiệt 900W, 1300W và 2200W. Lò sưởi có vỏ được làm từ thép mạ kẽm chất lượng cao chỉ dày 0,6 mm. Nó nóng lên nhanh chóng và rất bền vì có cấu trúc chắc chắn. Lớp phủ phun tĩnh điện có thể chịu được nhiệt độ cao mà không bị phá vỡ hoặc tỏa ra các hóa chất độc hại như formaldehyde.

Thiết kế của Xiaomi Smartmi 1S

Thiết kế thời trang, được tích hợp nhiều công nghệ thông minh, máy sưởi Xiaomi Smartmi 1S hỗ trợ điều chỉnh nhiệt độ không gian sống của gia đình một cách dễ chịu nhất, lý tưởng cho các hộ có trẻ nhỏ và người cao tuổi

Kích thước nhỏ gọn của máy sưởi điện thông minh Smartmi 1S (694x 448x 202mm) là lựa chọn lý tưởng để sử dụng trong nhiều phòng khác. Thiết bị có dạng hình hộp chữ nhật kèm theo hai chân đứng chắc chắn, chống trơn trượt tốt 

Các cạnh bo tròn của máy sưởi Smartmi được gia công chính xác bằng công nghệ cắt CNC, tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng so với các thiết bị có giá tương tự. 

Máy sưởi điện thông minh Smartmi 1S được cấu tạo bằng nhựa PC + ABS có khả năng chống cháy nổ và va đập cao. Chất này cũng giúp giữ thiết bị sạch sẽ khi tiếp xúc với bụi. Và dễ dàng khử trùng khi đến thời điểm vệ sinh máy.

Có một lớp lưới nhựa bao phủ lớp lưới dệt 0,6mm mạ kẽm trên đầu máy sưởi Smartmi. Để ngăn chặn việc giải phóng các khí độc hại như formaldehyde, một lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao được phủ lên toàn bộ thân máy

Dù không có quạt bên trong, máy sưởi đối lưu tạo hơi ấm đồng đều khắp phòng mà không làm khô không khí hoặc gây gió lùa. Cấu trúc độc đáo của bộ phận đối lưu làm cho nó vận hành êm ái, không gây ồn.

Xiaomi Smartmi 1S
Xiaomi Smartmi 1S thiết kế

Công suất máy

Máy sưởi Xiaomi 1S có ba cài đặt công suất khác nhau (900W, 1300W và 2200W). Nhiệt tỏa ra càng mạnh thì mức công suất càng cao. Cài đặt thấp nhất lý tưởng để bật trước khoảng 5-10 phút, cài đặt ở giữa phù hợp để giữ phòng ở nhiệt độ ổn định, thoải mái và cài đặt tối đa để nhanh chóng làm ấm không gian phòng.

Xiaomi Smartmi 1S
Xiaomi Smartmi 1S công suất máy

Khả năng kiểm soát nhiệt độ phòng

Núm vặn tiện dụng trên vỏ cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ của máy sưởi đối lưu theo ý muốn. Máy sưởi đối lưu sẽ tắt khi nhiệt độ phòng đạt đến cài đặt mong muốn và bật lại khi nhiệt độ giảm xuống dưới điểm đó. Do đó, nhiệt độ trong phòng được kiểm soát hiệu quả mà không cần thêm bất kỳ nguồn điện nào.

Có sẵn ba cài đặt nguồn chính

Sản phẩm được trang bị một cảm biến nhiệt độ và một rơ le đảo ngược, hai tính năng chỉ có ở máy sưởi Xiaomi Smartmi. Cơ chế an toàn hoạt động nếu thân đối lưu nghiêng hơn 45 độ hoặc nếu nhiệt độ bên trong tăng trên 85 độ C.

Khi nguồn điện được cấp vào bộ trao đổi nhiệt, dây tóc đốt nóng bằng chất liệu sắt, crom và nhôm sẽ tạo độ nóng một cách nhanh chóng và bắt đầu tỏa nhiệt vào không khí.

Công suất 2200W cho phép làm nóng phòng nhanh chóng và hiệu quả. Bộ đối lưu nhận không khí từ lưới tản nhiệt, giúp phân phối nhiệt đều và hiệu quả.

Xiaomi Smartmi 1S
Xiaomi Smartmi 1S cảm biến nhiệt

Tổng kết

Máy sưởi Xiaomi Smartmi là thiết bị gia dụng hữu ích rất lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Sản phẩm có giá chưa đến 1 triệu đồng nên phù hợp với mọi gia đình để giữ ấm trong mùa đông khi không có điều hòa 2 chiều, an toàn với nhà có trẻ nhỏ và sử dụng thích hợp với diện tích phòng từ 10-15m2.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!