Đánh giá máy tính bảng Dell Venue 11 Pro 7000 (Phần I)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dell Venue 11 Pro là một 11-inch máy tính bảng Windows 8 cung cấp tuổi thọ pin tuyệt vời, một cây bút kỹ thuật số và các tùy chọn hữu ích docking linh hoạt.

Dell Venue 11 Pro.

Dell Venue 11 Pro.

Websosanh – Mặc dù Microsoft Surface là thương hiệu máy tính bảng doanh nghiệp mạnh mẽ, nhưng Dell Venue 11 Pro cũng là một lựa chọn đáng chú ý. Dock bàn phím của máy tích hợp pin sẽ giúp hệ thống kéo dài hơn 13 giờ cho một lần sạc. Venue 11 Pro bắt đầu với giá 699 USD trang bị các thông số kỹ thuật mạnh mẽ, đi kèm bút stylus và bàn phím. Dưới đây là nội dung đánh giá chi tiết.

Ưu điểm:

– Màn hình sống động, sắc nét.

– Thời lượng pin dài ( kết hợp dock bàn phím).

– Trải nghiệm bút mượt mà.

– Loa tốt.

– Hỗ trợ nhiều cổng.

Nhược điểm:

– Không có dock stylus.

– Chạy nóng máy.

Thiết kế

Dell Venue 11 Pro 7000 cũng là một chiếc máy tính bảng dành cho doanh nghiệp, giống như những phiên bản khác trong series này. Khung nhám của máy được phủ chất liệu mềm mại, logo Dell màu bạc ở trung tâm và một camera 8 megapixel phía trên.

Bên cạnh đó, màn hình hiển thị 10,8 inch được bao quanh bởi viền đen rộng 1 inch, với phím Windows ở cạnh đáy. Dell Venue 11 Pro 7000 cũng sở hữu camera 2 megapixel. Bên trái Venue 11 Pro 7000 bao gồm giắc cắm tai nghe, nút âm lượng, một loa và cổng cho điện (micro USB), micro HDMI và USB 3.0. Trong khi đó nút nguồn, đầu đọc thẻ microSD, loa và khe cắm khóa nặm ở cạnh phải. Ở phía dưới là cổng docking và kết nối từ.

Với kích thước 11,01 x 6,95 x 0,42 inch, Dell Venue 11 Pro 7000 nhỏ hơn nhưng dày hơn so với Microsoft Surface Pro 3 (11,45 x 7,8 x 0,36 inch). Venue 11 Pro cũng nặng 1,6 pound nhẹ hơn so với Surface 1,7 pound, tuy nhiên chiếc máy tính bảng của Dell gồm màn hình nhỏ hơn (10,8 inch so với 12 inch).

Màn hình

Venue 11 Pro được trang bị màn hình 10,8 inch với cảm ứng 10 điểm cho hình ảnh sắc nét và sinh động. Hơn nữa, máy có góc nhìn rông nên chất lượng hình ảnh không bị biến đổi khi nhìn từ một phía khác.

a

Với 341 nit, Venue 11 Pro 7000 sáng hơn tablet trung bình (340 nit) và Surface Pro 3 (298 nit). Ngoài ra, Venue 11 Pro cũng ấn tượng khi hiển thị 101,7% gam màu sRGB, có nghĩa là nó có thể hiển thị nhiều màu sắc hơn so với máy tính bảng trung bình (97%) và Surface Pro 3 (83,6%).

Audio

Loa của Venue 11 Pro 7000 cung cấp âm thanh sắc nét, rõ ràng. Chiếc máy tính bảng này đạt 86 dB, cao hơn so với mức trung bình (79,9 dB) và Surface Pro 3 (85 dB).

Bàn phím, touchpad và bút stylus

Bàn phím phong cách đảo màu đen nhám giúp cho người dùng khá dễ dàng làm việc hiệu quả với chiếc máy tính bảng này. Hành chính phím của Venua 11 Pro là 1,3 mm sâu hơn Surface Pro 3 (chỉ 1 mm), nhưng có lực nhấn cao hơn.

Ưu điểm của máy là các nút chức năng hàng đầu trên bàn phím Venue 11 Pro cho phép thay đổi các thiết lập – chẳng hạn như âm lượng, độ sáng màn hình, nghe nhạc và kéo lên các ứng dụng nền – với động tác chạm. Bàn phím thiết bị không có đèn nền, điều này gây khó khăn khi đánh máy trong bóng tối. Trong khi đó, Touchpad có kích thước 3,5 x 1,75 inch trên dock bàn phím hơi chật chội một chút nhưng khá nhạy. Các cử chỉ như pinch to zoom hay chuyển đổi ứng dụng được thực hiện khá nhanh, nhưng đôi khi hơi chậm.

Ngần Vũ

Laptopmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!