Đánh giá máy tính bảng giá rẻ cấu hình ổn Asus Zenpad 7.0 Z370CG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asus Zenpad 7.0 là mẫu máy tính bảng nổi bật trong phân khúc thị trường giá rẻ với thiết kế thời trang nhiều tùy biến và một cấu hình ổn định vượt các đối thủ trong tầm giá của máy.

Các dòng máy tính bảng trong phân khúc khá đa dạng từ nhiều nhà hãng khác nhau nhưng để có một thiết kế cùng cấu hình tốt thì chắc hẳn bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn. Một trong những dòng máy tính bảng rất đáng để bạn tham khảo trong phân khúc này chỉnh là mẫu Asus Zenpad 7.0. Chúng ta cùng đáng giá xem mẫu máy tính bảng Asus này có thể đem lại cho bạn những gì.

Thiết kế máy tính bảng Asus Zenpad 7.0 Z370CG

máy tính bảng Asus Zenpad 7.0 Z370CG

Máy tính bảng Asus Zenpad 7.0 Z370CG được thiết kế thời trang và bạn có thể thay đổi các tùy biến

Asus Zenpad 7.0 có vẻ bề ngoài quen thuộc trên những dòng máy tính bảng giá rẻ của Asus với viền máy được thiết kế cứng cáp, các góc cạnh bo gọn tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Các phím bấm vật lý như nút nguồn, tăng giảm âm lượng được hãng đặt bên viền trái của máy thuận tiện cho người dùng khi điều chỉnh bằng một tay.

Viền trên của máy có khe cắm thẻ nhớ chuẩn 3.5 mm giúp người dùng dễ dàng để máy trong túi khi nghe nhạc mà không bị vướng. Nắp lưng máy được làm bằng nhựa với vân giả da, bạn có thể thay đổi nắp lưng của máy dễ dàng để chuyển qua lại giữa các mầu. Ngoài ra, Asus cũng mang đến nhiều tùy biến với nắp lưng để phục vụ mỗi nhu cầu sử dụng nhất định của người dùng.

Màn hình máy tính bảng Asus Zenpad 7.0 Z370CG

Màn hình hiển thị kích thước 7.0 inch của Zenpad có độ phân giải 800 x1.280px cùng mật độ điểm ảnh 216 ppi. Asus trang bị kính cường lượng Corning Gorilla Glass để bảo vệ phía ngoài màn hình của máy. Chất lượng hình ảnh hiện thị của Zenpad 7.0 được hãng cho biết là cải thiện đáng kể so với những máy tính bảng giá rẻ nhờ việc được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh mới.

Asus Zenpad 7.0 Z370CG

Asus Zenpad 7.0 Z370CG

Trên thực tế với một màn hình có độ phân giải 800 x1.280 px thì bạn khó có thể đòi hỏi chất lượng hình ảnh sắc nét được vậy nên ở mức trung bình cũng là rất tốt. Một điểm yếu nữa là mặc dù có độ sáng màn hình cao nhưng khả năng hiển thị ngoài trời của Zenpad 7.0 lại không được tốt. Bên cạnh đó thì màn hình của máy cũng có góc nhìn rộng so với các dòng máy trong phân khúc.

Cấu hình máy tính bảng Asus Zenpad 7.0 Z370CG

Tại thời điểm được Asus ra mắt, ZenPad 7.0 là một trong những mẫu máy tính bảng đầu tiên được trang bị chip SoC Intel Atom x3-C3230 với CPU 4 nhân và đồ hoạ Mali-450MP4. Cấu hình này giúp cho máy có thể phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng với những tác vụ cơ bản như đọc sách, lướt web, xem phim…và chơi các game đơn giản. Máy có RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD tối đa 128GB, bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều khi lưu trữ các ứng dụng cùng hình ảnh và video.

ZenPad 7.0 Z370CG được tích hợp camera chính 8 megapixel, có khả năng chụp ảnh với độ phân giải tối đa 3.264×2.448 pixel và camera phụ 2 megapixel. Tuy nhiên, máy lại không hỗ trợ chụp ảnh flash LED nên bạn sẽ khó có thể sử dụng chụp ảnh khi trời tối hoặc trong điều kiện thiếu sáng

Asus Zenpad 7.0 Z370CG

Asus Zenpad 7.0 Z370CG được tích hợp khả năng nghe gọi

Khi sử dụng Zenpad 7.0 để nghe gọi lướt web, nghe nhạc thì máy có thể hoạt động tốt trong một ngày đến khi hết pin. Còn nếu bạn sử dụng máy để xem phim hay chơi game liên tục thì máy hoạt động được trong 7 giờ.

Lời kết

Nhìn chung Zenpad 7.0 là mẫu máy tính bảng được đánh giá tốt trong tầm giá trên dưới 2 triệu đồng. Máy thích hợp cho người dùng có ngân sách thấp cần một chiếc máy tính bảng có khả năng nghe gọi, phục vụ tốt với những nhu cầu giải trí cơ bản như lướt web, xem phim hay những game cấu hình thấp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!