Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy TabPro S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy TabPro S chạy hệ điều hành Windows 10 cung cấp khả năng vô tận cho người dùng bởi hệ điều hành mạnh mẽ.

Samsung được biết đến là dòng máy tính bảng chạy hệ điều hành android đầy ấn tượng và nổi bật. Tuy nhiên bạn có biết hãng sản xuất này cũng có sản phẩm chạy hệ điều hành Windows 10 không? Một trong số đó có thể kể đến dòng máy tính bảng Samsung Galaxy TabPro S. Hãy cùng chúng tôi đánh giá dòng máy này qua bài viết sau nhé!

Thiết kế Samsung Tab Pro S

Đúng như tên gọi, phiên bản Pro do Samsung phát triển tốt hơn so với các phiên bản trước. Sản phẩm được tạo thành từ hợp kim magie thay vì nhựa giống các phiên bản trước. Thiết kế thân máy mới này cho cảm giác cầm tay tuyệt vời và thoải mái cùng một lúc.

Thiết kế Samsung Tab Pro S

Cấu hình Samsung Galaxy Tab Pro S

Màn hình AMOLED 12 inch được hãng sản xuất sử dụng trong dòng sản phẩm này. Đây là một trong những màn hình tốt nhất có thể kể tên trên thị trường ngày trước. Độ phân giải được hỗ trợ là 2560X1440, mật độ điểm ảnh là 216 ppi tạo ra màu đen sâu. Cùng màu sắc sống động khá tốt như với các màn hình siêu AMOLED khác của Samsung trên thị trường.

Kích thước và trọng lượng

Độ dày của dòng máy tính bảng này chỉ là 6,3mm. Thiết bị này mỏng hơn Microsoft Surface Pro và Apple Pro iPad Pro. Kích thước của sản phẩm 290,3 x 198,8 x 6,3 mm có trọng lượng của thiết bị là 696g.

Bộ xử lý và lưu trữ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab Pro S được trang bị bởi một CPU thấp hơn-Intel Core M.  Nó không tỏa nhiều nhiệt như chip i5 hay i7, cũng không cần hệ thống làm mát. Nên TabPro S khá nhẹ hơn so với sản phẩm khác. Thiết bị đi kèm là RAM 4GB, giups xử lý các công việc gọn gàng nhanh chóng. Dung lượng lưu trữ có sẵn trong thiết bị là 128 GB hoặc 256 GB. Sử dụng công nghệ giai đoạn vững chắc cung cấp bộ nhớ lớn. Cho đa nhiệm và vận hành các ứng dụng chuyên sâu về đồ họa.

Bộ xử lý và lưu trữ

Hệ điều hành

Với Windows 10, một hệ điều hành giúp TabPro S trở thành cầu nối công việc và giải trí. Cho phép bạn sử dụng đầy đủ các chương trình Windows như Adobe Photoshop cả ngày và Netflix thâu đêm. Windows 10 có một chút khó sử dụng so với iOS hay Android. Nhưng nó thực sự có ích đối với cấu hình của các tablet build-in với bút cảm ứng stylus tách rời. Công việc của bạn sẽ được hoàn thành một cách hoàn hảo hơn.

Kết nối

Samsung Galaxy TabPro S đi kèm với các tính năng kết nối như Bluetooth 4.1, Wi-fi, USB Type C. Có thể đảo ngược và có thể hỗ trợ tốc độ dữ liệu nhanh hơn và khả năng sạc nhanh. NFC cũng được bàn phím hỗ trợ cho các tính năng bổ sung.

Camera và tuổi thọ pin

Hai camera phía trước và camera phía sau đều có cùng độ phân giải 5 megapixel. Dung lượng pin của sản phẩm là 5200mAh, được tiếp nhiên liệu bằng USB Type C. Đây là thiết lập sạc độc quyền của Samsung.

Tính năng bổ sung thêm

Nếu bạn là người phải sử dụng nhiều đến Word hay các công việc liên quan đến văn phòng. Thì chiếc máy này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hơn. Bởi nó tích hợp bàn phím rời.

Tính năng bổ sung thêm

Ngoài ra bàn phím đi kèm có thể ghép nối với các loại điện thoại thông minh. Bạn cũng có thể mở khóa bằng máy quét vân tay trên điện thoại.

Trên đây là phần đánh giá của chúng tôi về chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy TabPro S. Hy vọng qua đây các bạn có thể nắm rõ được các tính năng cũng như tiện ích mà dòng sản phẩm này đem lại.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!