Đánh giá máy trợ giảng Aepel FC – 430: máy trợ giảng nội địa Hàn "nhỏ mà có võ"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Aepel FC – 430 là dòng sản phẩm máy trợ giảng có dây cao cấp được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ hiện đại bậc nhất, là sản phẩm đầu tiên của Aepel có mặt tại Việt Nam.

Aepel FC – 430 là sản phẩm của Aepel là máy trợ giảng nội địa Hàn Quốc, được sản xuất 100% tại Hàn Quốc với những công nghệ hiện đại bậc nhất. Aepel cũng là thương hiệu được người tiêu dùng xứ sở kim chi này ưa chuộng nhất khi nói đến thiết bị trợ giảng. Tuy nhiên Aepel chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam vài năm gần đây, máy trợ giảng Aepel FC – 430 là một trong những sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự thay đổi trong cách lựa chọn máy trợ giảng của người tiêu dùng Việt.

Đánh giá máy trợ giảng Aepel FC – 430 về tính năng

Máy trợ giảng Aepel FC – 430 là hàng nội địa Hàn Quốc và thuộc phân khúc cao cấp nên từng sản phẩm đều được trau truốt để mang lại trải nghiệm khách hàng hài lòng nhất. Những tính năng nối bật của máy này có thể kể đến như:

– Thuộc dòng sản phẩm có dây nên âm thanh thu phát ổn định, các thầy cô giáo có thể hoàn toàn yên tâm về tính ổn định của âm thanh giúp người nghe luôn tiếp nhận được thông tin đầy đủ, rõ ràng.

Đánh giá máy Aepel FC – 430 máy trợ giảng có dây cao cấp nội địa Hàn Quốc
Máy trợ giảng có dây cao cấp Aepel thiết kết sang trọng, nhỏ gọn

– Máy trợ giảng Aepel FC – 430 có công suất lớn hơn nhiều so với vẻ bề ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn của nó. Công suất lớn nhất của máy đạt 22W giúp khuếch đại giọng nói cho phòng học hội trường với 60 – 80 người nghe.

– Cấu hình của máy trợ giảng có dây Aepel FC – 430 có lõi kép cộng mạch kĩ thuật số đa tầng, bộ khuếch đại âm thanh vòm có tác dụng khử sạch hú rít, tiếng bass dày tái tạo âm thanh trung thực, dễ nghe hơn.

– Pin được ứng dụng trong  máy là pin Lithium-ion nên thời gian sạc ngắn chỉ 3 – 4 giờ mà có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài đến 15 giờ, ngoài ra với các sản phẩm đến từ nhà Aepel sẽ ngắt điện khi đã sạc đầy hạn chế tình trạng chai pin.

Đánh giá máy Aepel FC – 430 máy trợ giảng có dây cao cấp nội địa Hàn Quốc
Máy trợ giảng cao cấp Hàn Quốc Aepel FC – 430

Tương tự như những máy trợ giảng khác thì Aepel FC – 430 cũng hỗ trợ ngõ cắm USB, thẻ nhớ và kết nối Bluetooth không dây với công nghệ hiện đại nhất và duy nhất hãng Aepel ứng dụng – công nghệ không dây CDMA với 2 đường tiếng có nghĩa là 2 micro có thể nói cùng lúc mà âm thanh vẫn luôn hoàn hảo.

Đánh giá máy trợ giảng Aepel FC – 430 về thiết kế

Máy trợ giảng Aepel nói chung và máy trợ giảng Aepel FC – 430 nói riêng có thiết kế rất sang trọng, trẻ trung, rất thu hút người tiêu dùng. Với vỏ ngoài được làm thì hợp kim nhôm, các nút chức năng có chất liệu mạ crom rất cứng cao ngoài mang lại sự sang trọng, vỏ ngoài giúp bảo vệ máy rất tốt hạn chế những tổn hại do làm rơi máy.

Với máy trợ giảng có dây Aepel FC – 430 có kích thước 8,8 x 12,8 x 3cm nhỏ chỉ bằng tầm chiếc điện thoại thông minh của bạn, trọng lượng máy chỉ 280gram. Việc bạn đeo máy bên người trong suốt quá trình làm việc gần như không có cảm giác gì rất thoải mái di chuyển.

Đánh giá máy Aepel FC – 430 máy trợ giảng có dây cao cấp nội địa Hàn Quốc
Kích thước máy trợ giảng Aepel FC – 430 chỉ bằng chiếc điện thoại Iphone 5s

Giá máy trợ giảng Aepel FC – 430 bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá máy trợ giảng Aepel FC – 430 bán ra trung bình khoảng 3,650,000 vnđ/ sản phẩm. Đây là mức giá cao hơn nhiều so với những sản phẩm máy trợ giảng có dây khác đang có mặt trên thị trường đến từ các thương hiệu Trung Quốc, Đài Loan hay Nhật Bản. Tuy nhiên với những ưu điểm và lợi ích của một chiếc máy trợ giảng mang lại thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng.

Tạm kết:

Máy trợ giảng có dây Aepel FC – 430 được đánh giá là một sản phẩm “nhỏ mà có võ” bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng nhưng có độ bền cao, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và đặc biệt âm thanh hoàn hảo nhất trong rất nhiều thương hiệu máy trợ giảng có dây hiện nay. Tuy nhiên là nó là máy trợ giảng có dây nên có hơi bất tiện một chút cho người sử dụng và nếu chi phí tài chính của bạn vừa phải thì Aepel FC – 430 vẫn là sự lựa chọn hợp lý, còn nếu tài chính của bạn tốt hơn thì cho đến thời điểm hiện tại Aepel đã cho ra nhiều sản phẩm mới hiện đại hơn, đáp ứng nhu cầu cao hơn của người dùng hiện nay như máy trợ giảng Aepel FC – 530, FC – 730, FC – 830, FC – 930,…

Đừng quên luôn so sánh giá máy trợ giảng tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để mua được các sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!