Review máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus: "nồi đồng cối đá" về chất lượng âm thanh, loa phát cho âm tự nhiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus là máy trợ giảng nội địa Hàn Quốc phân khúc cao cấp có âm thanh hay, tự nhiên đặc biệt có thiết kế nhỏ gọn nên đang là sự lựa chọn của nhiều thầy cô giáo. Nếu bạn vẫn băn khoăn chất lượng máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus có tốt không thì hãy xem ngay bài viết này:

Máy trợ giảng Aepel là sản phẩm thiết bị trợ giảng đến từ Hàn Quốc và được sản xuất 100% tại Hàn Quốc. Aepel cũng là thương hiệu được người tiêu dùng Hàn tin dùng bởi các sản phẩm của Aepel được đánh giá là nồi đồng cối đá về chất lượng âm thanh với thiết kế tinh tế, sang trọng mà không kém phần trẻ trung, năng động.

Máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus thuộc dòng sản phẩm máy trợ giảng không dây cao cấp và có sự cải tiến hơn so với model máy trợ giảng có dây Aepel FC – 430 trước đó giúp quá trình sử dụng nhanh gọn hơn. Cùng Websosanh.vn theo dõi những thông tin về model máy trợ giảng nội địa Hàn Quốc Aepel FC – 530 Plus và đánh giá dưới đây để có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

Review đầy đủ nhất máy trợ giảng cao cấp Aepel FC – 530 Plus
Micro đeo tai và micro cầm tay máy trợ giảng không dây Aepel FC – 530 Plus

Về thiết kế của máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus

Điều đầu tiên nhìn thấy khi tìm kiếm thông về sản phẩm luôn là vẻ bề ngoài, là thiết kế của sản phẩm. Máy trợ giảng không dây Aepel FC – 530 Plus có một vẻ ngoài rất thu hút với thiết kế sang trọng với 2 màu: trắng, đen rất trẻ trung.

Vỏ ngoài của máy trợ giảng Hàn Quốc Aepel FC – 530 Plus được làm từ hợp kim nhôm luôn sáng bóng, cùng với những nút chức năng có vỏ bọc crom có thể bảo vệ máy hạn chế trầy, xước khi có sự va đập. Ngoài ra Aepel còn thiết kế vỏ bọc bên ngoài máy bằng lớp da cao cấp giúp máy được bảo vệ tốt hơn nữa.

Review đầy đủ nhất máy trợ giảng cao cấp Aepel FC – 530 Plus
Máy trợ giảng không dây Aepel FC – 530 Plus luôn sáng bóng

Về kích thước: Máy trợ giảng không dây Aepel FC – 530 Plus có kích thước tương đương với một chiếc điện thoại thông minh Iphone 5S và trọng lượng máy chỉ 280gram hoàn toàn có thể cầm gọn trong lòng bàn tay hay bỏ vào túi quần.

Review máy trợ giảng không dây Aepel FC – 530 Plus về tính năng

Aepel là thương hiệu đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm hiện tại ứng dụng công nghệ CDMA là công nghệ không dây hiện đại nhất hiện nay. Máy trợ giảng Aepel FC – 530 được ứng dụng công nghệ này giúp máy có thể kết nối với 2 đường âm, có nghĩa là 2 micro có thể nói  cùng lúc mà không bị nhầm lẫn sóng của máy khác.

Máy trợ giảng không dây Aepel FC – 530 Plus được đánh giá là nồi đồng cối đá về chất lượng âm thanh, loa phát cho âm tự nhiên, thu hút đặc biệt có hệ thống khử rú rít tiêu chuẩn khử toàn bộ tạp âm.

Review đầy đủ nhất máy trợ giảng cao cấp Aepel FC – 530 Plus
Kích thước máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus chỉ bằng chiếc Iphone 5S

Công suất loa lớn nhất có thể đạt đến là 32W – đây là mức công suất lớn nhất trong số các hãng máy trợ giảng mini hiện tại, với khoảng cách bắt micro không dây là 15m nên việc đặt máy không dây một chỗ và di chuyển hoặc sinh viên tham gia vào bài giảng rất thuận lợi, vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh ổn định.

Pin Lithium-ion được ứng dụng trong máy giúp kéo dài thời gian sử dụng loa phát và rút ngắn thời gian sạc chỉ còn từ 2 – 4 giờ, máy còn có tính năng ngắn điện khi đã được sạc đầy rất hữu ích khi bạn sạc máy trươc khi đi ngủ, điều này sẽ hạn chế tình trạng chai pin, kéo dài tuổi thọ pin.

Máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus cũng có thể kết nối Bluetooth, USB, thẻ nhớ hay điện thoại, laptop như nhiều máy trợ giảng không dây khác giúp người dùng chơi nhạc giải trí hay đa dạng tài liệu dạy học, thuyết giảng của mình.

Về giá máy trợ giảng cao cấp Aepel FC – 530 Plus

Trên thị trường hiện nay, giá máy trợ giảng cao cấp Aepel FC – 530 Plus bán ra trung bình khoảng 5,700,000 vnđ/sản phẩm.

Máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus thuộc phân khúc cao cấp nên có thể thấy giá một sản phẩm cao hơn nhiều so với các sản phẩm có vẻ tương tự mang tên các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Đài Loan,… Tuy nhiên đây là sản phẩm 100% hàng nội địa Hàn Quốc được sản xuất bởi những nguyên vật liệu cao cấp, nhiều tính năng nổi bật hơn so với các thương hiệu khác mà độ bền của máy dài từ 3 – 6 năm. Vậy nếu mức chi chi trả tài chính của bạn tốt thì việc chọn mua máy trợ giảng cao cấp Aepel FC – 530 Plus chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về mọi thứ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy trợ giảng không dây cao cấp Aepel FC – 530, hãy sở hữu nó để có những trải nghiệm tuyệt vời trong công việc cũng như giải trí. Đừng quên khảo giá trước khi mua và tìm nơi bán nhanh qua cổng thông tin Websosanh.vn để luôn mua được sản phẩm có mức giá tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!