Đánh giá máy trợ giảng Esfor – thương hiệu máy trợ giảng Hàn Quốc không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mọi người thường nghe đến các thương hiệu Unizone hay Aepel khi nhắc đến máy trợ giảng Hàn Quốc, một thương hiệu mới gia nhập thị trường Việt Nam những năm gần đây – máy trợ giảng Esfor và sẽ thật lãng phí nếu như bỏ qua thông tin này:

Máy trợ giảng Esfor là thương hiệu của nước nào?

Esfor là một thương hiệu máy trợ giảng đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc – một quốc gia có các sản phẩm công nghệ chất lượng, phát triển bậc nhất châu Á và trên thế giới. Máy trợ giảng Hàn Quốc Unizone và Aepel là 2 cái tên đã rất quen thuộc và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam trong nhiều năm. Tuy nhiên kể từ khi máy trợ giảng Esfor có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2018 đã nhanh chóng soán ngôi 2 thương hiệu lớn trên. Với tham vọng cạnh tranh với các thương hiệu đã có tiếng trên thị trường, Esfor chỉ tập trung vào 3 sản phẩm máy trợ giảng chủ lực với nhiều ưu điểm vượt trội vì thế đã nhận được sự quan tâm và phản hồi rất tốt từ người tiêu dùng Việt.

Theo đó, 3 sản phẩm máy trợ giảng Hàn Quốc chủ lực của Esfor là:

– Máy trợ giảng mini Esfor ES – 330 thuộc phân khúc giá rẻ

– Máy trợ giảng Esfor ES – 350 UHF thuộc phân khúc tầm trung

– Máy trợ giảng Esfor ES – 630 UHF thuộc phân khúc cao cấp

Đánh giá máy trợ giảng Esfor – thương hiệu không nên bỏ qua
Bộ sản phẩm máy trợ giảng Hàn Quốc Esfor ES – 630 UHF

Review đánh giá máy trợ giảng Esfor dùng có tốt hay không?

Để biết sản phẩm máy trợ giảng Esfor của Hàn Quốc này dùng có tốt hay không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay các vấn đề sau:

1. Đánh giá máy trợ giảng Esfor về tính năng

Máy trợ giảng không dây Esfor sử dụng công nghệ băng tần UHF theo công nghệ Hàn Quốc sóng tự động nhận theo từng cặp, riêng biệt từng cặp máy với nhau, không bị trùng sóng như một số dòng máy trợ giảng khác.

Công suất máy lên đến 25w đáp ứng phòng học lên đến 300m2, micro và loa không dây có khả năng bắt sóng xuyên tường lên đến 30m thuận tiện cho di chuyển trong quá trình thuyết giảng.

Ngoài ra máy trợ giảng Esfor có hỗ trợ nhiều tính năng khác: kết nối Blutooth, USB, thẻ nhớ giúp người dùng có thể xem lại thông tin hay giải trí sau những giờ làm việc, đặc biệt có tính năng ghi âm chuyên nghiệp.

2. Đánh giá máy trợ giảng không dây Esfor về thiết kế

Thiết kế tinh tế, vỏ máy trợ giảng Esfor được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, sang trọng, có khả năng chống xước, không hề bắt bụi bẩn hay bám vân tay, sử dụng nhiều năm nhưng vẫn luôn thấy mới.

Máy trợ giảng không dây Esfor là thương hiệu đầu tiên có màn hình cảm ứng thông minh, sử dụng dễ dàng, không bị liệt phím khi đã sử dụng thời gian dài.

Đánh giá máy trợ giảng Esfor – thương hiệu không nên bỏ qua
Máy trợ giảng Hàn Quốc Esfor thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

3. Ưu nhược điểm của máy trợ giảng Esfor

– Ưu điểm:

+ Máy trợ giảng Esfor của Hàn cho âm thanh phát ra trong, tự nhiên, rõ ràng, không bị rè, rú, không bị vỡ tiếng khi âm lượng lớn nhất.

+ Có thiết kế nhỏ nhẹ có thể cầm gọn trong lòng bàn tay mà vẫn đảm bảo công suất lớn với viểu dáng hiện đại, thời trang, vỏ máy được thiết kế tinh tế, ấn tượng.

+ Máy có trọng lượng rất nhẹ, chỉ từ 150g đến 198g tùy sản phẩm, cực kỳ thuận tiện khi di chuyển trong giảng dạy, hoặc đi chơi xa.

+ Công nghệ pin lithium với thời gian sử dụng pin dài từ 10 – 15 giờ chỉ với 3 – 4 giờ sạc đầy pin trở lại, đặc biệt máy có độ bền cao.

+ Đặc biệt máy trợ giảng Hàn Quốc không dây Esfor sẽ tự động tắt sau 15 phút không hoạt động để tiết kiệm pin và kéo dài tuổi thọ pin lên gấp 2  lần, đây là điểm mà hầu hết các sản phẩm máy trợ giảng khác không có.

+ Micro trợ giảng không dây có thể xoay ngược 180 độ để có thể thay đổi cách đeo micro vòng từ cổ lên hoặc đeo vòng qua đầu – trên vành tai. Ngoài ra xoay ngược giúp micro gọn gàng hơn khi cho vào túi để di chuyển.

Đánh giá máy trợ giảng Esfor – thương hiệu không nên bỏ qua
Máy trợ giảng Hàn Quốc Esfor mini ES – 330

– Nhược điểm:

Thương hiệu máy trợ giảng Esfor không có sự đa dạng về chủng loại để người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng sẽ không nhạy khi tay ướt hoặc có nhiều mồ hôi.

4. Đánh giá về giá máy trợ giảng Esfor đắt hay rẻ

Máy trợ giảng Esfor có 3 sản phẩm chủ lực với 3 phân khúc rõ rệt:

– Máy trợ giảng giá rẻ Esfor ES – 330 mini có giá bán tham khảo là 1,585,000 vnđ

– Máy trợ giảng tầm trung Esfor ES – 350 UHF có giá bán tham khảo là 2,750,000 vnđ

– Máy trợ giảng cao cấp Esfor ES – 630 UHF có giá tham khảo là 2,950,000 vnđ

Từ đây, người dùng có thể lựa chọn phân khúc máy trợ giảng giá rẻ, tầm trung hay cao cấp đều có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về thương hiệu máy trợ giảng Esfor đến từ Hàn Quốc với nhiều tính năng ưu việt, thiết kế tinh tế, độc đáo và là những sản phẩm máy trợ giảng khó lòng bỏ qua nếu có nhu cầu. Hãy tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác từ cổng thông tin so sánh giá để chọn mua được sản phẩm máy trợ giảng chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!