So sánh máy trợ giảng Sony SN-898 và Esfor mini ES-330 trong tầm giá 1.5 triệu vnđ: nên mua máy nào hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cùng mức giá 1.5 triệu vnđ cho một chiếc máy trợ giảng không dây, máy trợ giảng Sony SN – 898 và máy trợ giảng Esfor mini ES – 330 là 2 sản phẩm được ưa chuộng nhất. Nên mua loại nào, hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay:

1. Tổng quan về máy trợ giảng Sony SN-898

1.1 Xuất xứ

Máy trợ giảng không dây Sony SN-898 là sản phẩm đến từ Nhật Bản, quốc gia nổi tiếng các thiết bị công nghệ chất lượng, độ bền cao.

1.2 Thiết kế

– Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn vừa phải nhưng rất chắc chắn, dễ để người dùng sử dụng, mang theo bên người mọi lúc mọi nơi nhưng không cảm thấy nặng khi đeo vào.

– Trọng lượng chỉ 280g, kích thước 11.5 x 8.2 x 4.3 chiều dài, chiều rộng chỉ bằng chiếc điện thoại iphone 6 plus với độ dày máy gấp 3 lần.

So sánh máy trợ giảng Sony SN – 898 và máy trợ giảng Esfor mini es – 330, nên mua máy nào hơn?
Bộ sản phẩm máy trợ giảng Sony SN – 898 Nhật Bản

1.3 Tính năng

– Máy có chức năng khuếch đại giọng nói to, tự nhiên, rõ ràng. Công suất loa lên tới 25W chất lượng âm thanh ấm, cực khỏe, chuyên dùng vào mục đích trợ giảng nên chất lượng âm thanh phát ra to với công nghệ Echo giúp cho âm thanh vang xa hơn, máy trợ giảng sony SN – 898 đáp ứng không gian lên đến 150m2, đặc biệt sử dụng rất tốt khi ở ngoài trời.

– Được trang bị 1 micro không dây đeo tai và 1 micro có dây đeo tai sử dụng khi micro không dây hết pin, việc sử dụng micro đeo tai giúp thoải mái hơn khi di chuyển, không ảnh hưởng đến trang phục của bạn.

– Có hỗ trợ nhiều tính năng khác như nghe nhạc, kết nối Blutooth, có hỗ trợ kết nối thẻ nhớ, USB nghe nhạc, nghe đài FM… giúp người dùng có thể giải trí sau những giờ làm việc.

2. Tổng quan về máy trợ giảng Esfor mini ES – 330

2.1 Xuất xứ

Sản phẩm máy trợ giảng Esfor mini ES – 330 đến từ thương hiệu máy trợ giảng Esfor Hàn Quốc, là thương hiệu được biết đến âm thanh trong, tự nhiên thu hút người nghe với thiết kế tinh tế, thời trang.

2.2 Thiết kế

– Có thiết kế nhỏ nhẹ có thể cầm gọn trong lòng bàn tay mà vẫn đảm bảo công suất lớn với kiểu dáng hiện đại, thời trang, vỏ máy được thiết kế tinh tế, ấn tượng. Máy có trọng lượng rất nhẹ chỉ 132g cực kỳ thuận tiện khi di chuyển trong giảng dạy, hướng dẫn du lịch hoặc đi chơi xa.

– Thiết kế tinh tế, vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, sang trọng, có khả năng chống xước, không hề bắt bụi bẩn hay bám vân tay, sử dụng nhiều năm nhưng vẫn luôn thấy mới.

– Máy trợ giảng Esfor mini ES-330 thiết kế có màn hình cảm ứng thông minh, sử dụng dễ dàng, không bị liệt phím.

So sánh máy trợ giảng Sony SN – 898 và máy trợ giảng Esfor mini es – 330, nên mua máy nào hơn?
Bộ sản phẩm máy trợ giảng Esfor mini ES – 330 Hàn Quốc

2.3 Tính năng

Máy trợ giảng không dây Esfor sử dụng công nghệ băng tần UHF theo công nghệ Hàn Quốc sóng tự động nhận theo từng cặp, riêng biệt từng cặp máy với nhau, không bị trùng sóng.

Công suất máy lên đến 20w đáp ứng phòng học lên đến 100m2, micro và loa không dây có khả năng bắt sóng xuyên tường lên đến 20m thuận tiện cho di chuyển trong quá trình thuyết giảng.

Ngoài ra máy trợ giảng Esfor mini ES – 330 có hỗ trợ nhiều tính năng khác: kết nối Bluetooth, USB, thẻ nhớ giúp người dùng có thể xem lại thông tin hay giải trí sau những giờ làm việc, đặc biệt có tính năng ghi âm chuyên nghiệp.

3. So sánh máy trợ giảng Sony SN-898 và Esfor mini ES-330, nên chọn máy nào?

– Về chất lượng âm thanh: Máy trợ giảng Sony SN – 898 cho âm thanh to hơn, vang hơn đáp ứng được không gian lớn hơn. Tuy nhiên máy trợ giảng Esfor mini ES – 330 lại cho âm thanh trong, tự nhiên hơn thu hút người nghe tốt hơn.

– Về thời lượng pin: Cả hai máy trợ giảng đều có thời gian sử dụng pin dài từ 10 – 15 giờ.

– Về thiết kế: Máy trợ giảng mini ES-330 được thiết kế hiện đại, thời trang, đặc biệt là rất nhẹ chỉ 132g nhẹ hơn máy trợ giảng Sony 898 rất nhiều rất dễ dàng di chuyển, còn máy SN – 898 thì vẻ bề ngoài không được bắt mắt, nặng hơn nhưng rất chắc chắn.

– Về phụ kiện kèm theo: Khi mua máy trợ giảng Sony SN – 898 được trang bị 1 micro không dây và 1 micro có dây dùng khi micro không dây hết pin hoặc 2 người có thể nói cùng lúc. Máy trợ giảng Esfor mini ES – 330 được trang bị micro trợ giảng không dây có thể xoay ngược 180 độ để có thể thay đổi cách đeo micro vòng từ cổ lên hoặc đeo vòng qua đầu – trên vành tai.

So sánh máy trợ giảng Sony SN – 898 và máy trợ giảng Esfor mini es – 330, nên mua máy nào hơn?
Máy trược giảng không dây Esfor mini ES – 330 thiết kế nhỏ gọn, thời trang, micro đeo tai có thể xoay 180 độ rất thuận tiện

Tổng kết

Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc máy trợ giảng không dây trong tầm giá 1.5 triệu vnđ với thiết kế hiện đại, trẻ trung với chất lượng âm thanh tốt, trong, tự nhiên, thiết kế gọn nhẹ thuận tiện cho di chuyển thì nên chọn máy trợ giảng Esfor mini ES – 330.

Còn nếu bạn muốn chiếc máy trợ giảng giá 1.5 triệu vnđ với âm lượng khủng, sử dụng trong không gian lớn ít di chuyển, độ bền cao thì hãy chọn máy trợ giảng Sony SN – 898 đến từ Nhật Bản sẽ là gợi ý tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.

Hy vọng với những thông tin hữu ích cùng so sánh chi tiết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một chiếc máy trợ giảng không dây ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!