Đánh giá máy trợ giảng không dây Kingphone với vẻ ngoài siêu bắt mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều làm cho cái tên Kingphone lọt vào top tìm kiếm thiết bị khuếch đại âm thanh đó là có vẻ ngoài rất bắt mắt. Tuy nhiên điều khiến người tiêu dùng quyết định mua nó phục vụ công việc đó là chất lượng và sự phù hợp của sản phẩm. Những điều cần quan tâm khi tìm hiểu máy trợ giảng Kingphone đó là:

Máy trợ giảng Kingphone của nước nào sản xuất?

Chúng ta cũng biết đến Hàn Quốc là nền kinh tế rất phát triền với nhiều ông lớn công nghệ hàng đầu thế giới, đây cũng là cái nôi của rất nhiều thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại đặc biệt là thiết bị trợ giảng giúp hỗ trợ âm thanh. Kingphone cũng là một trong số nhiều nhà sản xuất và phân phối thiết bị hỗ trợ âm thanh, thiết bị trợ giảng đến từ Hàn Quốc.

Các sản phẩm máy trợ giảng Kingphone thì khá đa dạng về chủng loại với nhiều mức công suất loa, đặc biệt thiết kế máy trợ giảng Kingphone theo phong cách Hàn Quốc rất bắt mắt đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng là những điểm cộng cho thương hiệu này.

Tuy nhiên, không phải bất cứ chiếc máy trợ giảng Kingphone chính hãng nào trên thị trường cũng có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc mà sản phẩm này còn có cả nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc nên khi chọn mua bạn nên hỏi kỹ nơi bán xem sản phẩm mình định mua được sản xuất tại Hàn Quốc hay Trung Quốc trước rồi hãy ra quyết định có mua dùng hay không nhé!

Máy trợ giảng Kingphone vẻ ngoài siêu bắt mắt
Máy trợ giảng Kingphone có nhiều màu sắc thời trang, trẻ trung

Ưu nhược điểm của máy trợ giảng Hàn Quốc Kingphone

Bất cứ sản phẩm nào cũng có ưu nhược điểm và máy trợ giảng Hàn Quốc Kingphone cũng không ngoại lệ. Nắm chắc các thông tin này bạn sẽ ra quyết định chọn mua máy trợ giảng tốt hơn và chính xác hơn cho công việc của bản thân mình!

1. Ưu điểm của máy trợ giảng Kingphone

– Máy trợ giảng Kingphone có công suất lớn nhất là 25W có thể khuếch đại âm thanh trong phòng với diện tích 60 – 80m2, khoảng cách bắt sóng lên đến 20m giúp người ngồi ở cuối phòng vẫn tiếp nhận thông tin rõ ràng, đầy đủ.

– Công nghệ không dây ứng dụng trên các sản phẩm của Kingphone là công nghệ UHF, sẽ không bị nhầm sóng, lẫn sóng khi có nhiều máy ở gần nhau. Giúp âm thanh truyền đi rõ ràng, giúp người nghe nắm bắt được thông tin nhanh chóng, hiệu quả.

– Máy trợ giảng Kingphone thuộc dòng sản phẩm máy trợ giảng không dây nên người dùng không cần phải luôn đeo loa trợ giảng bên người, cùng sẽ không làm ảnh hưởng đến trang phục của các thầy cô giáo. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế nhẹ, gọn trong lượng máy từ 200 – 350gram, rất dễ dàng để di chuyển trong khi thuyết giảng hay đi xa.

Máy trợ giảng Kingphone vẻ ngoài siêu bắt mắt
Máy trợ giảng không dây Kingphone KP – 51

– Thiết kế trẻ trung với nhiều màu sắc bắt mắt như: hồng phấn, xanh lơ, trắng luôn là điểm cộng của máy trợ giảng Kingphone kể từ khi xuất hiện trên thị trường. Vỏ loa trợ giảng Kinhphone được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chống va đập, chống trầy xước giúp máy luôn mới.

– Máy có thời gian sạc ngắn chỉ từ 4 – 6 giờ sạc pin đã đầy trở lại và có thể sử dụng liên tục trong vòng 10 – 15 giờ sẽ luôn đảm bảo tính liên tục của bài giảng.

2. Nhược điểm của máy trợ giảng Kingphone

– Máy trợ giảng không dây Kingphone có công suất trung bình, không có ứng dụng công nghệ Echo nên âm thanh không vang, hạn chế khi sử dụng ngoài trời.

– Nếu so sánh với những dòng máy trợ giảng Hàn Quốc cao cấp khác thì chất lượng âm thanh của máy không được chuyên nghiệp bằng, tuy nhiên với nhu cầu hỗ trợ âm thanh giảng dạy quy mô lớp vừa phải thì hoàn toàn đáp ứng tốt.

Giá máy trợ giảng Kingphone bao nhiêu tiền?

Máy trợ giảng Kingphone có mức giá tầm trung, giá thành một sản phẩm dao động từ 1,250,000 vnđ – 1,785,000 vnđ nên nhiều đối tượng người dùng có thể sở hữu cho mình để hỗ trợ công việc hay nhu cầu giải trí. Thông thường để đảm bảo chất lượng âm thanh một chiếc máy trợ giảng thuộc dòng không dây có giá trên 1 triệu đồng sẽ phục vụ tốt cho công việc và có độ bền cao hơn.

Máy trợ giảng Kingphone vẻ ngoài siêu bắt mắt
Máy trợ giảng không dây Kingphone KP – 18

Một số máy trợ giảng Kingphone đáng mua

Dưới đây là gợi ý 3 sản phẩm máy trợ giảng Hàn Quốc Kingphone nên tham khảo:

– Máy trợ giảng Kingphone KP – 38 (Giá tham khảo: 1,785,000 vnđ)

– Máy trợ giảng Kingphone KP – 51 (Giá tham khảo: 1,650,000 vnđ)

– Máy trợ giảng Kingphone KP – 18 (Giá tham khảo: 1,250,000 vnđ)

Trên đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn về thương hiệu cũng như các sản phẩm máy trợ giảng Kingphone. Với mỗi sản phẩm đều sẽ có những đặc điểm riêng phù hợp với những nhu cầu khác nhau của người dùng. Chí vì vậy khi có nhu cầu mua, sử dụng máy trợ giảng không dây hãy tìm hiểu chi tiết sản phẩm và khảo giá tại Websosanh.vn trước khi mua để có sự lựa chọn thích hợp nhất cho mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc, Trung Quốc hay Đài Loan?

Nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc, Trung Quốc hay Đài Loan?

Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan là xuất xứ của rất nhiều máy trợ giảng đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ đưa ra những ưu nhược điểm máy trợ giảng từng quốc gia hy vọng sẽ hỗ trợ được cho quá trình chọn máy trợ giảng của bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!