Đánh giá máy vắt cam Philips HR2738 có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong các loại nước hoa quả thì nước cam chắc chắn là thức uống phổ thông, dễ làm hàng đầu. Vậy gia đình bạn đã trang bị được cho mình một chiếc máy vắt cam chất lượng chưa? Hãy đọc đánh giá máy vắt cam Philips HR2738, dòng máy đang rất được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhé.

1. Đánh giá máy vắt cam Philips HR2738 có tốt không? 

1.1. Xuất xứ máy vắt cam Philips của nước nào

Philips có lẽ đã là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng quá quen thuộc mà không ai không biết. Đây là công ty điện tử đến từ Hà Lan, được thành lập từ năm 1891. Hiện nay, Philips đã trở thành một tập đoàn toàn cầu, luôn có tên trong danh sách những công ty điện tử lớn nhất thế giới. Với tên tuổi như vậy, chắc chắn bạn không cần phải nghi ngờ gì về chất lượng tiêu chuẩn châu Âu của máy vắt cam Philips.

Các bộ phận của máy vắt cam Philips HR2738
Các bộ phận của máy vắt cam Philips HR2738

1.2. Thông số sản phẩm

Máy vắt cam Philips HR2738 có dung tích 500ml, phù hợp với nhu cầu vắt nước cam phổ thông, đủ để vắt được tầm 2 đến 3 ly cam một lúc. Máy có công suất hoạt động 25W thuộc mức trung bình và tương ứng với dung tích của nó.

1.3. Thiết kế và chất liệu

Điểm chung của những máy vắt nước cam tốt thị trường luôn là có thiết kế thân thiện, dễ thao tác và chất liệu đảm bảo an toàn. Philips HR2738 cũng không nằm ngoài quy luật đó. Máy nhìn chung có thiết kế nhỏ gọn tối giản với màu trắng tinh tế, trang nhã và sạch sẽ. Toàn bộ chất liệu thân lẫn tay cầm đều phải cam kết 100% không biến chất khi tiếp xúc với thực phẩm, chịu được nhiệt và lực.

Khác với nhiều máy vắt cam khác,  Philips HR2738 còn có một phần chân máy chống trượt ở dưới càng đảm bảo sự chắc chắn, ổn định, không rung khi hoạt động. Với diện mạo này, chiếc máy vắt nước cam không chỉ không làm chiếm diện tích mà thậm chí còn tô điểm thêm vẻ hiện đại, đầy đủ cho gian bếp nhà bạn.

1.4. Phụ kiện đi kèm

Bộ phận đế máy còn có một nhiệm vụ khác nữa rất sáng tạo, thông minh mà có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết đến. Đó là khi không sử dụng máy, người dùng có thể quấn dây điện vào trong hộc trống phía dưới vừa bảo quản dây điện khỏi tác động môi trường vừa rất gọn gàng, khoa học.

1.5. Các tính năng nổi bật khác

Để biết máy vắt cam Philips HR2738 có tốt không bạn còn phải đánh giá đến các tính năng thông minh đi kèm. Máy có vòi rót nhỏ giọt chứ không phải kiểu vòi lớn thông thường. Vì thế khi rót nước ra cốc uống không lo bị rớt lãng phí lại còn dây bẩn ra xung quanh. Mọi bộ phận bình đựng, đầu vắt và lõi vắt đều có thể tháo rời ra dễ dàng để thuận tiện cho việc rửa. Nếu nhà bạn có máy rửa bát thì sẽ càng tiện lợi vì chỉ phải đặt các bộ phận máy vắt vào là xong. Đây có thể coi là một lợi thế giúp Philips ghi điểm mạnh so với nhiều dòng máy vắt cam tự động khác trên thị trường.

Cận cảnh hình ảnh thực tế của sản phẩm
Cận cảnh hình ảnh thực tế của sản phẩm

1.6. Khả năng vận hành

Đừng tưởng rằng làm nước cam chỉ cần vắt hết nước ra là được. Cách pha nước cam ngon, đúng tỷ lệ chuẩn chỉnh còn yêu cầu cách vắt hợp lý, không quá mạnh. Philips HR2738 bảo đảm hoạt động êm không, vắt nước cam sạch nước với một tốc độ và lực ép khoa học. Tùy vào kích thước trái cam, nếu tính loại cam trung bình thì máy có thể vắt được 3 đến 5 quả là đầy bình. Tuy nhiên bạn luôn có thể rót thành phẩm ra cốc rồi tiếp tục lấy máy vắt tiếp bao nhiêu tùy ý. Có thể nói, máy vắt cam là loại đơn giản, dễ dùng nhất trong số các loại máy ép, máy xay nước hoa quả. Vậy nên trong quá trình sử dụng, ngay cả là lần đầu mọi người cũng sẽ không gặp khó khăn gì.

1.7. Máy vắt cam Philips HR2738 giá bao nhiêu?

Máy vắt cam Philips HR2738 chính hãng đang được bán với giá 399.000đ. Đây thực sự là một khoản đầu tư quá “hời”. Bạn sẽ được sở hữu một chiếc máy vắt cam cao cấp từ thương hiệu châu Âu, có thể dùng trong nhiều năm trời mà chỉ phải bỏ một khoản tiền hợp lý ban đầu không quá nhiều.

Đánh giá máy vắt cam Philips HR2738 từ những người đã trải nghiệm đều rất tích cực
Đánh giá máy vắt cam Philips HR2738 từ những người đã trải nghiệm đều rất tích cực

2. Có nên mua máy vắt nước cam Philips HR2738

Có thể nhiều người vẫn lăn tăn có nên mua máy vắt chuyên nghiệp không khi vẫn luôn có thể vắt cam kiểu truyền thống. Đó là do bạn vẫn còn chưa biết những nhược điểm khi vắt cam bằng tay: vắt không hết gây lãng phí, bị lẫn xơ cam vào nước, tốn thời gian, công sức và phải vệ sinh dọn dẹp mệt mỏi sau mỗi lần vắt. Trong thời đại mọi thứ đều được tiện lợi hóa thì bạn không có lý do gì mà không tự “giải phóng” mình khỏi những công việc không cần thiết như thế. Những chiếc máy như máy vắt cam Philips HR2738 lúc này sẽ là cứu cánh, là lựa chọn đáng khuyến khích cho mỗi người.

Trên đây là những đánh giá máy vắt cam Philips HR2738. Nếu trong tủ bếp nhà mình vẫn chưa có máy vắt cam nào mà gia đình lại thích thường xuyên uống thứ nước bổ dưỡng thơm ngon này thì còn chần chừ gì nữa mà không mau lên websosanh.vn tìm mua ngay một chiếc máy vắt cam Philips về nhà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy vắt nước cam Philips có tốt không?

Đánh giá máy vắt nước cam Philips có tốt không?

Máy vắt cam là thiết bị phổ biến tại nhiều gia đình. Trong đó phải kể tới các dòng sản phẩm của Philips - thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng hiện nay. Để đánh giá đầy đủ và nhận định máy vắt nước cam Philips có tốt không, cần xem xét dựa trên nhiều yếu tố khác nhau.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!