Đánh giá máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk (350w) có tốt không chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk (350w) là một trong 10 sản phẩm máy xay thịt bán chạy bởi tính tiện dụng, độ bền, dễ sử dụng, giá thành rẻ, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Cùng tham khảo chi tiết trong bài viết sau nhé.

1. Đánh giá máy xay thịt Lock&Lock EJM161BLK (350w) có tốt không

1.1. Thiết kế chắc chắn

Máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk (350W) thiết kế chắc chắn mang đến cho không gian bếp gia đình sự sang trọng, tinh tế bởi bề mặt thủy tinh và thép không gỉ thu hút, máy gia công tỉ mỉ từng chi tiết, không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Máy có kích thước nhỏ gọn với dung tích chứa 1,2 Lit giúp bạn dễ dàng di chuyển, mang theo, gọn nhẹ trong không gian bếp.

Thiết kế máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk đơn giản, chắc chắn

 

Thiết kế máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk đơn giản, chắc chắn (Nguồn: media3.scdn.vn)

1.2. Thông số kỹ thuật

Máy có dung tích 1,2 lit dễ dàng xay nhiều loại thực phẩm khác nhau. Với công suất 350W cho phép bạn xay thịt trong thời gian ngắn. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn chắc chắn 180 x 117 x 220 (mm). Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng bởi nhà cung cấp.

1.3. Chức năng của EJM161BLK

Máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk sử dụng điện để xay nhuyễn thức ăn hết sức tiện dụng, năng suất cao. Máy có hệ thống tiết kiệm điện năng với lưỡi dao đảo, nhồi, xoay tốt nên bạn dễ dàng xay khối lượng thịt hợp lý trong thời gian ngắn, không làm hỏng thực phẩm. Bên cạnh việc xay thịt cho bữa ăn gia đình, là một trong top 10 máy xay thịt cho bé ăn dặm tốt nhất xay nhuyễn mềm mịn, cối máy còn được sử dụng để xay nhiều loại thực phẩm khác nhau như rau, củ, quả, cá, lạc, đậu…

Chức năng máy xay thịt Lock&Lock Chức năng máy xay thịt Lock&Lock (Nguồn: shopee.vn)

1.4. Độ bền của EJM161BLK

Trung bình review máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk có độ bền trên 5 năm. Với việc xay nhiều loại thực phẩm đòi hỏi công suất cao, dùng thường xuyên. Chính vì thế, bạn có thể thoải mái sử dụng nguyên liệu thực phẩm từ mềm (rau, củ, quả, kem trái cây bằng máy xay đa năng đơn giản đến cứng vừa phải (thịt, đậu, cá).

1.5. Giá máy xay thịt Lock and Lock bao nhiêu?

Giá máy xay thịt Lock and Lock EJM161blk dao động từ 600.000 – 900.000đ tùy nhà cung cấp. Đây là một mức giá tương đối dễ chịu so với các loại máy xay thịt chất lượng trên thị trường đến từ thương hiệu gia dụng nổi tiếng Lock and Lock.

Có nên mua máy xay thịt Lock and Lock khôngCó nên mua máy xay thịt Lock and Lock không (Nguồn: tikicdn.com)

2. Cách sử dụng máy xay thịt Lock&Lock EJM161BLK (350w)

2.1. Hướng dẫn cách sử dụng máy xay thịt Lock&Lock

Máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk (350W) sử dụng đơn giản. Chỉ cần cắm điện sau đó nhấn và giữ nút xay thực phẩm ở phần thân máy là có thể khởi động máy xay thịt một cách đơn giản, dễ điều chỉnh.

Khi mua sản phẩm về, bạn lưu ý: Tháo các loại giấy bọc sản phẩm, gỡ nắp lưỡi dao và rửa sạch, để ráo trước khi dùng. Khi dùng đảm bảo lưỡi dao được gắn chính xác vào cối xay. Phần dây điện đảm bảo an toàn, không hở điện. Cho thực phẩm như thịt lợn sạch, giết mổ nhân đạo, an toàn sức khỏe hay các loại rau củ quả giàu vitamin cả nhà yêu thích vào cối xay sao cho lượng thực phẩm này không vượt quá mức max của máy. Đậy nắp lên, cắm điện và tiến hành xay mịn bằng việc giữ nút bấm. Ngừng bấm nút này khi bạn muốn ngừng xay. Cuối cùng, cho thực phẩm ra hộp đựng thức ăn sạch, đảm bảo an toàn và vệ sinh máy bằng nước.

Máy có khả năng xay nhuyễn thịt cho bữa ăn gia đìnhMáy có khả năng xay nhuyễn thịt cho bữa ăn gia đình (Nguồn: bbcooker.vn)

2.2. Lưu ý khi dùng

Để máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk (350W) được bền lâu, tuổi thọ cao bạn cần chú ý một số lưu ý sau khi sử dụng:

  • Đảm bảo nguồn điện an toàn: Khi sử dụng máy đảm bảo nguồn điện hợp lý, nên sử dụng nguồn điện gia đình với công suất 220V, không sử dụng nguồn điện công nghiệp. Đảm bảo thiết bị được tắt điện trước khi cho thêm thức ăn vào. Không sử dụng thiết bị khi có các dấu hiệu không an toàn như dây điện bị đứt, cắm điện lóe sáng. Để xa thiết bị khỏi tầm tay trẻ em. Khi máy bị đứng cần ngừng sử dụng máy.
  • Lưu ý đối với lưỡi dao xay: Lưỡi dao xay trong máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk tương đối sắc chính vì thế khi cầm và vệ sinh lưỡi dao cần chú ý cẩn thận. Không cho tay vào máy xay khi máy xay đang hoạt động.
  • Chú ý đến các linh kiện trong máy xay: Không tự ý thay thế, đổi linh kiện máy xay khác. Các linh kiện cần đảm bảo an toàn trước khi dùng. Lắp các linh kiện, bộ phận máy xay khớp, chính xác trước khi xay. Bảo hành khi thấy các linh kiện hoạt động không tốt, không xay được thực phẩm.

2.3. Cách vệ sinh sạch sẽ

Vệ sinh máy xay Lock&Lock EJM161blk (350W) tương đối dễ dàng nếu bạn chú ý đến các thông tin sau, giúp đảm bảo an toàn, làm sạch sản phẩm tốt nhất. Đảm bảo máy được tắt, rút ổ cắm điện trước khi vệ sinh. Khi vệ sinh cần tháo rời máy, dao xay và nắp đậy. Không để phần điện của máy xay tiếp xúc với nước lâu. Các bộ phận khác như nắp đậy, cối xay, dao nên được vệ sinh bằng nước sạch và nước rửa chén. Sau khi rửa, để sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời.

3. Có nên mua máy xay thịt Lock&Lock EJM161BLK

Máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk là một sản phẩm tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn, công suất tốt, đa năng là một thiết bị gia dụng quan trọng trong không gian bếp của gia đình. Thay vì mua thịt xay sẵn ngoài chợ không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hãy tự xay thịt tại gia đình vừa tiện lợi vừa sạch sẽ để có thể nấu những bữa ăn ngon, an toàn. Không những thế, loại máy này còn có thể xay nhiều loại thực phẩm khác nhau, hết sức tiện lợi với sức khỏe người dùng.

ệ sinh và để khô ráo các bộ phận máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk

Vệ sinh và để khô ráo các bộ phận máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk (Nguồn: cdn.vatgia.vn)

Trên đây là một số thông tin về máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk (350W). Để mua được thiết bị nhà bếp đảm bảo chất lượng, uy tín, bạn chú ý tìm đến các địa điểm, đại lý phân phối chính hãng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay thịt Lock N Lock EJM161BLK

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay thịt Lock N Lock EJM161BLK

EJM161BLK 1.2L là một trong những model được người dùng yêu thích và sử dụng nhất trong các dòng máy xay thịt của thương hiệu Lock&Lock. Sau đây là một số thông tin cũng như cách sử dụng máy xay thịt Lock&Lock mà bạn không nên bỏ qua!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!