Đánh giá máy xông hơi da mặt giá rẻ Kingdom K33

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ 450.000 bạn đã có thể sở hữu máy xông da mặt Kingdom K33 tiện ích, nhưng chiếc máy cũng có một số điểm hạn chế không xông được toàn bộ da mặt...

Websosanh – Da mặt của bạn luôn phải chịu sự ô nhiễm bụi bẩn vì hàng ngày bạn phải tiếp xúc với khói bụi xe khi đi đi ngoài đường và hóa mỹ phẩm trong trang điểm bởi rửa mặt và tẩy trang cũng không thể sạch hoàn toàn các chất bám lại ở lỗ chân lông. Sự tích tụ các chất bụi bẩn, hóa chất lâu ngày ở lỗ chân lông sâu dưới bề mặt da sẽ làm da bạn lão hóa nhanh hơn. Một sản phẩm giúp ích cho việc chăm sóc da hiệu quả đó chính là chiếc máy xông hơi da mặt Kingdom K33.

d

ảnh minh họa.(nguồn: internet)

Công dụng đa năng của máy:

Sức nóng từ máy xông mặt mini Kingdom K33 làm sạch mạch và trừ khử độc tố lâu ngày hình thành trong lỗ chân lông, chống làm quá trình viêm nang lông tạo mụn đầu đen và mụn bọc, loại bỏ mỡ thừa tích tụ lâu ngày dưới da và giúp quá trình trao đổi chất dưới da được lưu chuyển tốt hơn, da mau hồi phục hơn.

Máy xông hơi da mặt Kingdom K33 còn có tác động lên vùng mũi họng do đó làm thông thoáng và bài tiết các độc tố đường thở.

Máy có ngăn chứa tinh dầu

Ngăn chứa tinh dầu của máy Kingdom K33 còn phục vụ để xông hơi cung cấp dưỡng chất cho da, nếu da bạn dầu thì dùng tinh dầu chanh hoặc chanh tươi, da thường có thể dùng tinh dầu oải hương Lavender, da mụn thì sử dụng tinh dầu trà xanh ( tea tree oil) còn nếu da khô và nhạy cảm thì trước khi xông nên bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm hoặc dầu olive,. Ngăn chứa tinh dầu của máy còn sử dụng để xông làm thư giãn trong phòng tắm, hơi nước nóng mang tinh dầu của máy sẽ xông các lỗ chân lông vùng da trên toàn thân, do đó giúp thải độc tố trên da tòan thân.

d

Máy xông hơi da mặt Kingdom K33. (ảnh internet)

Tác dụng của xông hơi da mặt

Xông hơi giúp lỗ chân lông mở ra, khi ấy da sẵn sàng thực hiện các bước tẩy sạch và dưỡng như tẩy tế bào chết sâu trong da, dưỡng da, đắp mặt nạ.. Đặc biệt đối với làn da dầu máy xông Kingdom K33 rất hữu ích khi tẩy sạch hết các bã nhờn sâu dưới da.

Đối với da mặt trẻ, xông hơi giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, làm sạch da hiệu quả, cung cấp nước cho da, giúp da hấp thụ hiệu quả các dưỡng chất và các loại kem serum dưỡng da.

Đối với lứa tuổi 40 các tế bào da mới hình thành kém, da rất cần thiết thực hiện xông hơi hàng tuần kết hợp tẩy tế bào chết để tránh tích tụ các lớp sừng trên da giúp tái tạo tế bào da mới, chống lại sự hình thành các nếp nhăn và làm chậm sự lão hóa da, làn da sẽ trở nên đồng đều hơn.

Công suất của máy

Máy Kingdom K33 có thể phun hơi mạnh và rất xa ( khoảng 0,5 mét) và cần xoay ống phun theo mọi hướng. Bạn có thể nằm hay ngồi tùy thích để xông hơi, nhất là khi bạn mệt mỏi sau khi đi làm về hoặc đi chơi thể thao… bạn có thể nằm thư giãn rồi dùng máy mà không phải ngồi như các loại máy xông mặt phải ngồi mới có thể thực hiện được.

Nhược điểm

Tuy không tạo được hạt sương có độ nhỏ như các máy của Beurer, ESS của Đức sản xuất nhưng máy Kingdom K33 có thể tạo hơi sương khá nhỏ và tác dụng của hơi nóng trong hạt sương đủ để làm lỗ chân lông nở ra do đó có tác dụng đào thải độc tố và hỗ trợ các quá trình tiếp theo của việc chăm sóc da.

Máy Kingdom K33 có ống phun nhỏ, diện tích phun không rộng, không xông được toàn bộ da mặt, cho khả năng xông không đều và phải điều chỉnh không tiện lợi.

Giá thành rẻ

Với mức giá 450.000 bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy xông hơi da mặt tiện ích, so với các máy xông hơi mặt FSS của Đức với mức giá hơn 1,3 triệu thì chiếc máy cũng có một số điểm hạn chế đó là không xông được toàn bộ da mặt, độ nhỏ của hạt hơi nước.. Để so sánh giá của sản phẩm bạn có thể vào đây.

Kết luận:

Với mức giá không quá đắt đỏ, bạn có thể sắm cho mình một chiếc máy xông hơi da mặt như ở các trung tâm spa để làm đẹp ngay tại nhà. Chiếc máy Kingdom K33 cho khả năng xông hơi với đối tượng cần nhu cầu chăm sóc da thường xuyên và không cần độ trị liệu da cao. Tuy nhiên có một lưu ý là bạn nên thực hiện xông hơi trong lúc thư giãn và tránh những lúc cơ thể mệt mỏi, hoặc làm việc quá sức cần nghỉ ngơi trước rồi chăm sóc da mặt sau, bởi lúc này da bạn rất yếu, bạn có thể làm hại đến làn da của mình khi xông da mặt và thực hiện các tác động lên da.

Hồng Hạnh

Tổng hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!