Đánh giá Micro không dây Shure UR4D loại 1 - chất lượng "không dây" hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Shure cung cấp các hệ thống không dây hoàn hảo, là một trong những lựa chọn hàng đầu của các ban nhạc, phù hợp với hầu hết các thiết bị âm thanh nên vô cùng dễ dàng sử dụng, một trong số những sản phẩm chất lượng phải kể đến là micro không dây Shure UR4D loại 1.

Các tính năng nổi bật của micro Shure UR4D loại 1:

– Receiver đa dạng UR4D Dual Channel

– Frequency Selection nối mạng tự động

– Transmitter cài đặt tự động (bao gồm cả Tuỳ chỉnh Nhóm Tải lên)

– Flash Memory lưu trữ sáu nhóm tuỳ chỉnh tần số 60-kênh

– 2400 Tần số lựa chọn Across 60 MHz băng thông

– Theo dõi Công nghệ Điều chỉnh Lọc

– Lên đến 60 Preset nhạc / Hệ thống tương thích (140 w / Bands Nhiều, khu vực phụ thuộc)

– Audio Reference Companding cấp bằng sáng chế Shure

– Backlit LCD đa chức năng ánh xạ bit

– Built-in USB và tương thích mạng Ethernet

– Workbench không dây Shure Control / phần mềm giám sát

– Remotable Anten

– Bộ vi xử lý điều khiển đa dạng của Shure

– UR2 Handheld Transmitter

– Chuyển đổi công suất RF

– Tần số và quyền lực khóa

– Ánh xạ bit backlit LCD

– 2 pin AA lên đến 8 giờ sử dụng liên tục

– Intrared tự động máy phát đồng bộ

Micro Shure UR4D dễ sử dụng và không kén dàn âm thanh.

Micro không dây Shure UR4D rất dễ dàng để tùy chỉnh và kết nối, tương thích với mọi thiết bị âm thanh, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Các quy định khu vực địa lý cụ thể sẽ giới hạn tần số vô tuyến (RF) can thiệp giữa các thiết bị không dây khác nhau và ngăn chặn sự can thiệp với các kênh thông tin đại chúng địa phương, chẳng hạn như truyền hình và thông tin khẩn cấp. Phạm vi ban nhạc và tần số của hệ thống được xác định trên mặt thu và máy phát.

Thiết kế không dây hiện đại, sang trọng

Micro không dây Shure UR4D không dây bộ 2 cây được Shure sở hữu đầu micro SM58BETA chuyên dụng cho dàn karaoke tại gia hay tại các sự kiện, quán bar. Thân micro chống tuột chắc chắn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tần số UHF chống nhiễu cho tín hiệu tốt nhất, khả năng bắt sóng lên tới 70m2, hút âm cực mạnh cho tiếng ca không bị đuối khi lên cao cũng như không bị lạc khi xuống thấp. Chất lượng âm thanh tuyệt hảo đã được khẳng định trên thị trường.

Đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của người tiêu dùng hiện đại

Micro không dây karaoke Shure UR4D là sự lựa chọn hàng đầu của đa số người sử dụng hay được tin dùng trên những sân khấu lớn mang tính chuyên nghiệp cao, đáp ứng cho nhu cầu âm thanh quy mô nhỏ (gia đình, kinh doanh karaoke, …) với giá thành hợp lý và chất lượng âm thanh đỉnh cao sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời hơn bao giờ hết. Shure UR4D là dòng micro chuyên dùng cho karaoke chuyên nghiệp, hay những buổi liên hoan “hát cho nhau nghe” hay trong các sự kiện đám cưới,…

Sóng cao tần UHF đảm bảo sóng luôn ổn định, khả năng thu bắt sóng lên tới 70m2, tiếng hú được loại bỏ tối đa, hút âm cực tốt cho tiếng ca thoát mạnh mẽ, chất âm mượt mà và trong sáng.

Với tiếng ca “tinh khiết”, tiếng bass dày giúp bạn thể hiện giọng ca “oanh vàng” theo một cách truyền cảm nhất, đôi khi chính bạn cũng phải ngạc nhiên về chất giọng “thánh thót” của mình.

Hơn nữa, micro không dây Shure UR4D là thiết bị có tính năng lọc âm cao, thay đổi tần số chống hú tốt trong môi trường nhiều microphone hoạt động cùng lúc nên rất thích hợp cho các địa điểm “hát với nhau” hoặc karaoke chuyên nghiệp. Tiếng ca thoát mạnh, âm thanh tròn đầy, mạnh mẽ và “mượt, ngọt” vô cùng, giúp người hát dễ lên những âm vực cao mà không sợ phô hay lạc giọng ngay cả khi xuống những phân khúc trầm cũng rất trọn vẹn.

Thiết bị kết nối dàn karaoke thông qua dây cắm, cho chất lượng âm thanh vượt trội so với những thiết bị micro có dây thông thường, không gây vướng víu lộn xộn khi sử dụng.

Để truyền tải âm thanh thông qua một hệ thống không dây, truyền và nhận phải được thiết lập cùng một tần số vô tuyến, hoặc kênh.

Một lựa chọn các kênh cho phép sử dụng nhiều micro hơn cùng một lúc, vì mỗi microphone phải hoạt động trên một kênh riêng biệt. Bạn dễ dàng nhận thấy micro karaoke không dây làm việc tốt hơn với nhau khi thiết lập các kênh trong cùng một nhóm. Đồng thời, nó cũng cung cấp một sự lựa chọn lớn các kênh mở cho phép người dùng tối đa hóa mọi trải nghiệm âm thanh giải trí từ các chương trình truyền hình, các thiết bị điện tử hoặc hệ thống không dây bất kỳ.

Lời kết

Micro không dây Shure UR4D đáp ứng được tính tiêu chuẩn cao về chất lượng âm thanh và nhu cầu cao cấp của người tiêu dùng hiện đại về dòng sản phẩm chuyên dùng trong ứng dụng cho gia đình hay các quán karaoke chuyên nghiệp.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!