Đánh giá miếng dán mụn Some By Mi có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Miếng dán mụn Some By Mi có tốt hay không? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Hiện nay vấn đề sắc đẹp đang ngày càng được giới chị em phụ nữ quan tâm, đặc biệt những nỗi lo lắng khi bị mụn viêm , mụn ẩn cứ lần lượt kéo đến. Vậy, làm thế nào để tìm cho bản thân một sản phẩm trị mụn phù hợp, vừa hiệu quả? Vậy thì cùng chúng tôi cùng tìm hiểu sản phẩm trị mụn Some By Mi đang “ rất được lòng” các nàng hiện nay nhé!

Review  chi tiết về miếng dán mụn Some By Mi

Some By Mi là một sản phẩm đình đám của mỹ phẩm Hàn Quốc đang được mọi người tin dùng. “Miếng dán mụn thần thánh này đã đốn tim và “ cháy túi tiền” của nhiều chị em phụ nữ khi có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 2 năm 2019.

Để hiểu thêm miếng dán mụn Some By Mi thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công dụng, thiết kế, ưu và nhược điểm của sản phẩm này nhé.

1, Thiết kế

Với tone màu chủ đạo là màu xanh và màu trắng kết hợp hài hòa tạo nên một sản phẩm rất bắt mắt khi đến tay người dùng.Bên cạnh đó, Some Bi Mi được được đựng trong một túi zip, vừa tiện lợi cho người tiêu dùng mà còn có thể bảo quản sản phẩm khi chưa cần sử dụng.

Bên trong túi zip sẽ có 18 miếng dán mụn với kích thước cơ bản là: 10mm và 12mm nhằm phù hợp với kích thước của các mụn viêm, mụn cám, mụn bọc. Bên ngoài sẽ là những thông tin cần thiết cho khách hàng như: thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, số lượng sản phẩm,….

Miếng dán mụn Some By Mi giúp giảm sưng đỏ, làm dịu vết thương, kết hợp với khả năng tái tạo làn da sau mụn.
Miếng dán mụn Some By Mi giúp giảm sưng đỏ, làm dịu vết thương, kết hợp với khả năng tái tạo làn da sau mụn.

2. Thành phần

Miếng dán mụn Some By Mi với những thành phần chủ yếu sau đây: 

  • Lavender

Để điều trị mụn trứng cá một cách hiệu quả nhất thì không thể thiếu tinh chất trong Lavender đem lại, mang lại hiệu quả cao nhất là đối với mụn viêm, mụn sưng đỏ,..

Bên cạnh điều trị  chống viêm, Lavender còn có chức năng liên kết các tế bào của da, lớp biểu bì, giúp lưu thông mạch máu và giúp da khỏe mạnh, điều màu, săn chắc hơn khi sử dụng

Hơn nữa hoạt chất Lavender còn có tác dụng chữa cháy nắng, trị sẹo, trị thâm vô cùng tốt.

  • Salicylic Acid ( BHA)

BHA có thể nói là một dạng tẩy tế bào chết hóa học, khi apply lên da mặt BHA có “nhiệm vụ” hòa tan các tế bào chết đang gây bế tắc lỗ chân lông, giúp chống viêm  loại bỏ mụn viêm , mụn ẩn, một cách tối đa.

Hơn thế, Salicylic Acid còn có khả năng làm mờ thâm, nám, tàn nhang trên da.

  • Tinh dầu tràm trà

Tinh dầu tràm trà  rất được lòng trong y khoa và da liễu bởi khả năng sát khuẩn, cấp ẩm, điều chỉnh lượng dầu trên da, đồng thời chống lão hóa, giữ cho chúng ta một làn da luôn khỏe và đẹp

Đặc biệt, tinh dầu tràm trà cũng có khả năng tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào da, ngăn ngừa hắc sắc tố Melanin trong cơ thể.

  • Bạc hà

Có thể bạn chưa biết, lá bạc hà có chứa Axit Salicylic có cơ chế diệt khuẩn và kháng viêm vô cùng hiệu quả, các hoạt chất trong lá thảo dược này giúp làm lành vết thương, loại bỏ thâm sạm và tái tạo da hiệu quả.

  • Hydrocolloid

Sau khi được sự hỗ trợ của các hoạt chất trên, thì đến đây Hydrocolloid sẽ phát huy khả năng gom cồi, “đóng màng khuẩn” để bảo vệ những vết thương và tái tạo da một cách hiệu quả nhất.

3. Công dụng

Được kết hợp với các tinh chất vô cùng tốt, có lợi cho làn da, vì thế miếng dán mụn Some By Mi  nổi tiếng với những công dụng sau đây:

  • Giúp giảm sưng đỏ, làm dịu vết thương, kết hợp với khả năng tái tạo làn da sau mụn.
  • Để bảo vệ vùng da bị mụn khỏi các nhân tố bên ngoài,Some By Mi đã to ra một lớp kháng khuẩn với kích thước vô cùng mỏng và độ bám trên da tốt.
  • Cân bằng lượng dầu, hút nhân mụn trong thời gian ngắn nhất, giảm sự tổn thương của mụn, kết hợp các thành phần chống sẹo sau mụn.
  • Đặc biệt, Some By Mi còn có tác dụng ngăn ngừa tia UV và những yếu tố bên ngoài như bụi bẩn, giảm thâm , mờ sẹo trên da.
Miếng dán mụn Some By Mi cân bằng lượng dầu, hút nhân mụn trong thời gian ngắn nhất, giảm sự tổn thương của mụn, kết hợp các thành phần chống sẹo sau mụn.
Miếng dán mụn Some By Mi cân bằng lượng dầu, hút nhân mụn trong thời gian ngắn nhất, giảm sự tổn thương của mụn, kết hợp các thành phần chống sẹo sau mụn.

4. Liều dùng

Người bị mụn có thể sử dụng miếng dán Some By Mi từ 1-2 lần/ngày ở những vùng có mụn Kiên trì áp dụng cho tới khi nhân mụn đã được lấy ra hết.

Ưu điểm của miếng dán mụn Some By Mi

Some By Mi đang được lòng các cô gái, đặc biệt là những cô gái có làn da mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều ưu điểm tốt nên mới bán chạy trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi để khám phá nhiều ưu điểm bất ngờ của sản phẩm này nhé!

Ưu điểm

  • Thiết kế hài hòa, nhỏ gọn tiện lợi cho việc mang đi của người tiêu dùng khi đi học, đi làm, đi du lịch.
  • Độ bám vô cùng chắc chắn, không lo rơi rớt khi vận động.
  • Miếng dán mụn còn có khả năng chống nước, mồ hôi vô cùng tốt.
  • Thiết kế mỏng, ko gây nặng mặt khi sử dụng kết hợp với tone màu da tự nhiên không sợ bị lộ ra ngoài khi trang điểm.

Nhược điểm

  • Số lượng còn ít ỏi ở phía trong.
  • Kích thước miếng dán mụn chưa đủ đa dạng cho nhu cầu người tiêu dùng.

Giá bán của miếng dán mụn Some By Mi

Hiện nay trên thị trường, Some By Mi đang được bán với giá 80.000 đ/ hộp gồm 18 miếng. Khoảng 5.000 đồng cho một miếng dán mụn, khá đắt trong trường hợp mụn nhiều. Tuy nhiên, ông bà ta có câu” đắt xắt ra miếng” vì thế đừng ham rẻ mà mua phải hàng nhái, hàng giả, chất lượng kém khiến da mặt không được phục hồi mà còn bị ảnh hưởng.

Trên đây là toàn bộ review sản phẩm miếng dán mụn Some By Mi. Với những công dụng vô cùng tốt kết hợp các thành phần có lợi cho da mặt, bám dính tốt và đẩy mụn nhanh thì Some By Mi có lẽ là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng gặp vấn đề về mụn.Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về miếng dán mụn Some By Mi, nếu có gì thắc mắc hoặc cần tư vấn thì hãy liên hệ cho chúng tôi nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!