Review về serum AHA BHA PHA Some By Mi – giải quyết vấn đề nào cho da?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhà Some By Mi có một số dòng sản phẩm siêu hot, ví dụ như serum AHA BHA PHA. Dùng em serum trị mụn này thực sự tốt như lời đồn?

Đánh giá về serum AHA BHA PHA xem tốt không?

Some By Mi đến nay không phải thương hiệu xa lạ trong lòng tín đồ mộ điệu. Nhãn hàng này có rất nhiều dòng sản phẩm hot hit phết, giá mềm nhưng chất lượng thì cũng phải dành lời khen nhé. Tín đồ việt hẳn biết dòng toner AHA BHA của hãng rồi.

Nay thì là một nhân vật khác cũng có sự liên quan, chính là serum AHA BHA PHA nhé. Dòng này tập trung cho da mụn, đặc trị mụn, kháng viêm, khiến da dịu nhẹ hơn và làm lành vết thương. Bạn không cần phải dùng tác động cơ học là nặn mụn ra vì dùng serum này sẽ khiến mụn se cồi, loại bỏ mụn. Cùng xem em này có xứng đáng mua hay không nhé.

serum AHA BHA PHA

Ngoại hình của serum AHA BHA PHA

Em này là cứu tinh cho những loại da như da mụn, da dầu, da nhạy cảm. Một loại serum có chứa tinh chất rau má, tràm trà nên vỏ ngoài xanh mướt đặc trưng luôn nhé. Em nó trông tươi mát, nhìn xanh mơn mởn ấy mà, cùng tone với em toner AHA BHA luôn ấy.

Nhìn bao bì đơn giản nhưng có độ nhận diện riêng nhé. Em này font chữ dễ đọc,dễ theo dõi. Nắp thì tone đen nhé. Loại này vỏ nhựa nhưng mà mình thấy chắc chắn phết. Với một chai 50ml thì thoải mái dùng được trong thời gian dài.

Kết cấu của serum AHA BHA PHA

serum AHA BHA PHA

Em này khác với các loại serum thông thường khác. Em nó có tách biệt hai lớp, một là dầu, hai là lỏng. Bởi chứa cả dầu nên em này hơi sệt một chút. Chất không loãng hoàn toàn như các loại serum thông thường đâu nghen. Cơ mà bạn cũng không cần phải lo.

Dầu thêm vào không gây bết dính hay tạo mụn đâu. Em nó thẩm thấu nhanh, cho da mềm mại, căng bóng cực kỳ. Mình thì thấy mùi em này thơm chứ không có khó chịu gì, một loại sản phẩm với thành phần chính tràm trà và rau má nên mùi cũng mát mẻ luôn.

Phân tích một vài thành phần

Như đã nói ở trên, em này chứ rau má và tràm trà. Hai loại này lạ mà quen, nhìn quen nhưng với nhiều người cũng thấy lạ ấy mà. Chiết xuất này làm dịu da, bảo vệ khỏi tác động xấu từ môi trường. Tràm trà thì kháng viêm. Còn serum AHA BHA PHA thì là loạt hoạt chất làm sạch, loại bỏ bụi bẩn cho da từ biểu bì cho đến tận sâu lỗ chân lông nữa nè.

Em này kiểu có tính chất tẩy tế bào chết của BHA AHA khiến lỗ chân lông bớt tắc nghẽn. Còn PHA thì kháng viêm, chống oxy hoá, cho da chậm lão hoá hơn hẳn.

serum AHA BHA PHA

Có nên mua serum AHA BHA PHA không?

Những ai da đang bị mụn đang cần làm sạch dịu nhẹ cho nhanh khỏi mà muốn tìm một dòng serum êm ví thì nhớ cân nhắc sản phẩm từ Some By Mi này nghen. Giá của em này fullsize chỉ khoảng 300k.

Bản thân mình dùng đúng là tẹt ga mãi chẳng hết. Em này mình thấy không phải quá thần thánh nhưng đúng là có làm sạch da ổn áp phết. Một dòng sản phẩm êm dịu với cả làn da đang trong giai đoạn trị mụn có phần mong manh, nhạy cảm. Yên tâm với sản phẩm này thì êm dịu chăm sóc da thôi. Chất serum thẩm thấu nhanh, nhẹ nhàng, không hề gây bí bách đâu.

Sản phẩm phù hợp cho mùa hè nóng nực lắm đấy, kết cấu cứ gọi là mê ly. Sản phẩm chuyên để trị mụn mà, tác dụng dưỡng ẩm sẽ không nhiều đâu, cơ mà dòng này vẫn cấp ẩm vừa đủ nhé.

Texture dạng dầu pha thêm nước, chẳng hề khiến da mặt bị bết dính hay nặng nề chút nào. Em này được cái không khiến da bị khô căng như những dòng sản phẩm khác đâu nhé. Serum thoa xong khiến da bóng ẩm dễ chịu. Nói chung là đáng thử nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!