Đánh giá Mifa A10 Plus: Loa tam giác độc đáo, âm thanh mạnh mẽ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetooth Mifa A10 Plus là model kế nhiệm rất đáng nâng cấp của Mifa A10. So với người tiền nhiệm, nó có công suất âm thanh lớn hơn, nghe hay và đã tai hơn.

Đánh giá thiết kế Mifa A10 Plus

Thiết kế là một trong những điều thú vị của Mifa A10 Plus. Chiếc loa này vẫn giữ nguyên ý tưởng thiết kế như Mifa A10 thông thường với kiểu dáng hình tam giác độc đáo. Điều này rõ ràng là khác biệt bởi vì hầu hết loa bluetooth trên thị trường đều có dạng trụ, ống, hoặc chữ nhật, hình vuông.

Không chỉ dựa trên thiết kế độc đáo, Mifa A10 Plus này còn được trang bị lớp khung vỏ rất chắc chắn và bền bỉ. Vỉ loa xung quanh thân được làm bằng kim loại trong khi phần khung sử dụng chất liệu polycarbonate khá dày và cứng cáp. Cũng do có lớp ‘giáp’ như thế này mà Mifa A10 Plus mới có tiêu chuẩn chống nước, chống bụi cao IPX6.

mifa a10 plus

Không giống như người tiền nhiệm của nó, hai bên phải và trái của loa Mifa A10 Plus giờ đây được chiếm giữ bởi hai bộ tản âm trầm thụ động hình thang độc đáo. Kích thước của loa Mifa A10 Plus khá nhỏ gọn và trọng lượng không quá nặng chỉ 475 gram. Khi cầm, loa Mifa A10 Plus có vẻ không sang trọng nhưng cho cảm giác khá chắc chắn.

Ở mặt trước có một tấm lưới loa với logo Mifa ở cạnh phải. Trong khi ở mặt sau, cổng USB-A, cổng USB Type-C, cổng âm thanh 3,5 mm và khe cắm thẻ nhớ microSD được đóng bằng cửa cao su để ngăn nước vào.

Chất lượng âm thanh của Mifa A10 Plus thế nào?

Đôi khi loa bluetooth đề cao thiết kế, ít chú ý đến chất lượng âm thanh, tuy nhiên, Mifa A10 Plus lại khác biệt. Chiếc loa này dường như có thể thể hiện sự cân bằng giữa thiết kế với chất lượng âm thanh tốt.

Các thông số kỹ thuật của loa di động Mifa A10 Plus trông rất thuyết phục, được trang bị hai driver  45mm với công suất 10W mỗi loa (tổng 20W) và được tăng cường bằng ba bộ tản âm trầm thụ động ở bên phải, bên trái và phía sau.

mifa a10 plus

Âm trầm do Mifa A10 Plus tạo ra đủ mạnh so với kích thước của nó, nhiều lực nhưng thiếu độ sâu. Khi chơi các bài hát cần nhiều âm trầm như EDM hoặc các bài hát hip-hop, âm trầm sẽ ít vang hơn.  Đối với những bài hát yêu cầu double kick bass, Mifa A10 Plus vẫn có thể trình bày tốt mà không bị rè. Nhìn chung âm trầm tạo ra khá tốt, nhưng có lẽ số lượng sẽ thiếu đối với những người thích âm trầm hoặc basshead.

Một trong những điểm nổi bật của Mifa A10 Plus là âm trung khá chiếm ưu thế. Giọng nam và giọng nữ có thể được trình bày tốt, rõ ràng và chi tiết.

Âm treble thực sự khá đầy đủ, nhưng cảm thấy thiếu chi tiết. Các bài hát pop, thường có tính chất tươi sáng, cảm thấy ít năng lượng và màu sắc hơn khi chơi bằng chiếc loa này. Ngoài ra, vẫn nên cải thiện mức độ rõ ràng hay trong trẻo của giọng hát. Âm thanh của Mifa A10 Plus thực sự khá mạnh mẽ, nhưng nó cho cảm giác không phong phú và rộng rãi.

mifa a10 plus

Thời lượng pin

Thời lượng pin có thể là một trong những điểm hấp dẫn khác của Mifa A10 Plus. Được trang bị viên pin dung lượng 2200mAh, chiếc loa có thiết kế hình tam giác độc đáo này được cho là có thời lượng sử dụng lên đến 16 giờ ở mức âm lượng trung bình.

Chiếc loa này có thể kéo dài đến 8 – 9 tiếng với mức âm lượng trên 65%. Con số này nghe có vẻ hơi xa so với tuyên bố đạt 16 giờ của nó. Điều này thực sự dễ hiểu vì các nhà sản xuất thường kiểm tra với âm lượng 50%.

Lời kết

Nhìn chung, Mifa A10 Plus là một chiếc loa bluetooth di động có thiết kế hình tam giác độc đáo và có khả năng tạo ra chất lượng âm thanh mạnh mẽ. Khả năng chống thấm nước giúp chiếc loa này phù hợp để đi tắm hoặc đi bơi trong hồ bơi và thời lượng pin của Mifa A10 Plus là đáng tin cậy. Rõ ràng, Mifa A10 Plus rất đáng để cân nhắc, đặc biệt khi mà giá của nó chỉ có 750.000 đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!