Đánh giá một số dòng kem trị mụn đầu đen hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là dòng kem trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu một số đánh giá về kem trị mụn đầu đen qua bài viết sau. 

Mụn đầu đen là nỗi khổ tâm của nhiều chị em. Nó ảnh hưởng rất lớn đến khuôn mặt và sự tự tin của mọi người. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nha.

Kem trị mụn đầu đen có tác dụng như thế nào?

Mụn đầu đen hình thành là do hậu quả của một số thói quen xấu. Môi trường ô nhiễm khói bụi cũng sẽ gây ra tình trạng mụn và nhờn trên mặt. Ngoài ra sự thay đổi hóc môn hoặc chế độ ăn uống không lành mạnh cũng sẽ sinh ra mụn đầu đen. Kem trị mụn đầu đen là sản phẩm giải quyết các vấn đề về mụn trên da. 

Làm thế nào để sử dụng kem trị mụn đầu đen

Hầu hết các dòng kem trị mụn hiện nay đều có thể loại bỏ mụn đầu đen. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với làn da của bạn. Do vậy bạn cần phải tìm hiểu kỹ những thông tin trước khi lựa chọn kem trị mụn. 

1. Quan tâm đến thành phần của kem trị

Quan tâm đến thành phần của kem trị mụn là điều hết sức cần thiết. Bởi các hoạt chất này chính là tác nhân thẩm thấu trực tiếp vào da. Xu hướng lựa chọn những kem trị mụn đầu đen có thành phần từ thiên nhiên đang được ưa chuộng. Thêm vào đó là các yếu tố không gây kích ứng và mang đến những công dụng khác cho da. 

Kem trị mụn của megaduo có thể loại bỏ mụn đầu đen 
Kem trị mụn của megaduo có thể loại bỏ mụn đầu đen

2. Một số hoạt chất bạn có thể yên tâm khi lựa chọn kem trị mụn

  • Benzoyl peroxide: đây là hoạt chất có khả năng làm bong tróc lớp sừng trên vùng da bị khô, loại bỏ các loại vi khuẩn gây mụn, đặc biệt là trị mụn trứng cá.
  • Salicylic Acid: chất này có khả năng làm mờ các vết thâm, sẹo, chai sạn và loại bỏ các lớp sừng.
  • Glycolic Acid (AHA): chất này thẩm thấu trực tiếp vào làn da, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen và nâng tông cho da của bạn.
  • Thymol: Đây là hoạt chất có khả năng điều trị mụn thịt, giảm bớt tác động của sưng và phù nề đến da.

3. Lựa chọn kem phù hợp với làn da

Bạn cần phải nắm rõ được tình trạng da của mình ra sao. Tình trạng mụn đầu đen trên khuôn mặt đang ở mức nào. Sau đó bạn làm căn cứ để lựa chọn kem trị mụn cho mình. 

Một số thương hiệu kem trị mụn đầu đen được đánh giá cao

1. Kem trị mụn Megaduo 15g

Đây là dòng kem được sản xuất tại công ty mỹ phẩm Gamma chemicals Vietnam. Loại kem được rất nhiều chị em yêu thích để điều trị ngăn ngừa các loại mụn đầu đen và trứng cá. 

Ở sản phẩm này bạn dễ dàng bắt gặp những thành phần lành tính cho da. Các vấn đề nổi mẩn hoặc gây ứng sẽ không xuất hiện như những loại kem khác. Thêm vào đó kem còn có tác dụng làm mờ sẹo và các vết thâm. 

2. Kem trị mụn Avene

Dòng kem này có xuất xứ từ Pháp Avene cleanance expert thực sự là một giải pháp được nhiều chị em yêu thích. Thế mạnh của kem là có thể sử dụng hiệu quả cho làn da bóng nhờn. Kem trị mụn Avene bổ sung lượng ẩm cần thiết nuôi dưỡng tế bào da.

Kem trị mụn Avene
Kem trị mụn Avene

Theo cảm nhận của một số chị em, khi sử dụng kem trị mụn Avene các chức năng như đẩy mụn và tiêu lớp sừng cấp ẩm đều được đảm bảo. Một nhược điểm nhỏ của kem này là khó tán khi thực hiện việc thoa lên bề mặt. 

3. Kem trị mụn đầu đen Shiseido

Thương hiệu Shiseido nổi tiếng về dòng kem dưỡng da. Bên cạnh đó kem trị mụn của hãng này cũng cải thiện đáng kể tình trạng mụn đầu đen. Sử dụng những thành phần từ thiên nhiên làn da của chị em sẽ được bảo vệ một cách an toàn tuyệt đối cùng kem.

Như vậy, bạn vừa tìm hiểu một số dòng kem trị mụn đầu đen hiệu quả. Không có quá nhiều nỗi lo về loại mụn này. Tuy nhiên tính thẩm mỹ cho khuôn mặt là điều bạn cần phải hết sức lưu ý. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem trị mụn đầu đen ở mũi nên lựa chọn ra sao

Kem trị mụn đầu đen ở mũi nên lựa chọn ra sao

Mụn đầu đen không quá ảnh hưởng đến sức khỏe của da. Tuy nhiên nếu loại mụn này phát triển quá mức sẽ gây mất thẩm mỹ đặc biệt là mụn đầu đen ở mũi. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số sản phẩm đặc trị loại mụn này nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!