Đánh giá nệm cao su Đồng Phú có tốt không chi tiết? 6 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm cao su Đồng Thú là một những thương hiệu nệm nổi tiếng trên thị trường. Tuy nhiên liệu nệm cao su Đồng Phú có tốt không so với các sản phẩm nổi tiếng khác? Cùng tìm hiểu trong bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này sau đây.

1. Đánh giá nệm cao su Đồng Phú có tốt không về chất liệu

Cũng giống như các loại đệm cao su khác thì đệm của Đồng Phú được sản xuất 100% từ mủ cao su nguyên chất. Trong thành phần cấu tạo của nệm không có chứa bất kỳ chất hóa học nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Ngoài ra nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến nên các dòng nệm cao su của thương hiệu Đồng Phú có độ đàn hồi rất tốt. Nhờ ưu điểm này mà nhiều người dùng đánh giá nệm cao su Đồng Phú có vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác.

Chính nhờ chất liệu sản xuất đệm từ 100% thiên nhiên nên đệm cao su Đồng Phú cực kỳ thân thiện với môi trường. Nhờ độ đàn hồi tốt nên nệm sản phẩm giúp nâng đỡ người dùng tốt hơn trong các giấc ngủ bên cạnh đó còn bảo vệ xương cột sống của người dùng một cách toàn diện nhất.

Bạn có thể nằm ở mọi tư thế mà không bị đau lưng hay vấn đề nhức mỏi. Tất cả những ưu điểm này là nhờ vào nguyên liệu sản xuất đệm của Đồng Phú được tuyển chọn gắt gao và kiểm định theo đúng tiêu chuẩn quy trình của dây chuyền sản xuất.

Nệm cao su Đồng Phú cũng rất thích hợp cho những người bị đau lưng hay các vấn đề về cột sống, do khả năng bề mặt êm ái và khả năng nâng đỡ tốt của chất liệu cao su.

2. Kích thước

Hiện nay trên thị trường đệm cao su tự nhiên, nhân tạo cao cấp có rất nhiều kích thước khác nhau. Về nệm cao su gấp thì Đồng Phú có 3 kích thước độ dày đó là 25cm, 50m và 100cm, còn với đệm cao su 2 mặt lỗ thì có độ dày 50cm, 100cm, 150cm, 200cm.

Với mỗi độ dày này thì đệm cao su Đồng Phú có chiều dài cố định là 2m với chiều rộng giao động từ 1m đến 1.8m.

Với những kích thước nệm cao su Đồng Phú có thể dùng kê lên giường, lên phản hay là đặt nằm ngay trên nền nhà. Bên cạnh đó với nhiều kích thước đệm như vậy nệm Đồng Phú phù hợp với nhiều mẫu giường ngủ thiết kế kiểu dáng hiện đại, đối tượng khách hàng với chiều cao khác nhau.

Ngoài ra nệm cao su Đồng Phú còn có thiết kế nguyên tấm và cả nệm gấp phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng của từng người dùng. Với dòng sản phẩm nệm gấp bạn sẽ chủ động trong việc di chuyển và bảo quản sản phẩm khi không sử dụng đến hơn.

Nệm cao su Đồng Phú được làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên nên cực kỳ đàn hồi và êm áiNệm cao su Đồng Phú được làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên nên cực kỳ đàn hồi và êm ái (Nguồn: nemvicodo.com)

3. Độ bền

Một trong những tiêu chí để đánh giá được sản phẩm nệm cao su Đồng Phú có tốt không đó chính là bộ đền. Đa số các dòng sản phẩm không chỉ đệm mà các loại gối cao su của Đồng Phú có tuổi thọ sử dụng lên đến 20 năm, chính vì thế sản phẩm này cũng được đánh giá khá cao về độ bền.

Bạn có thể tha hồ sử dụng đệm theo thời gian mà không bị tình trạng xẹp lún và hư hỏng.

Bên cạnh đó với bề mặt của nệm có rất nhiều lỗ thoáng khí nên giúp bạn thoải mái trong quá trình sử dụng mà không bị cảm giác nóng, bí bách.

4. Giá nệm cao su Đồng Phú

Giá nệm cao su Đồng Phú cũng có mặt bằng rẻ hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường. Đối với dòng nệm thẳng 2 mặt lỗ thì có giá dao động từ 5.280.000đ đến 27.060.000đ còn đối với dòng nệm gấp cao su thì có giá dao động từ 1.100.000đ đến 9.200.000đ tùy thuộc vào độ dày và kích thước.

Nệm cao su Đồng Phú phù hợp có độ bền cực kỳ caoNệm cao su Đồng Phú phù hợp có độ bền cực kỳ cao (Nguồn: dorufoam.com)

5. Nhà phân phối

Hiện nay nệm cao su Đồng Phú có rất nhiều nhà phân phối trên khắp cả nước. Đa số các tỉnh thành ở Việt Nam đều có nhà phân phối và đại lý bán nệm cao su Đồng Phú chính hãng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tìm kiếm, mua và sử dụng đệm.

6. Thời hạn bảo hành

Thời gian và dịch vụ bảo hành cũng là một yếu tố quan trọng khi đánh giá về sản phẩm nệm cao su Đồng Phú có tốt không. Với tiêu chí này thì bạn hoàn toàn an tâm về nệm Đồng Phú chính hãng được bảo hành đến 10 năm. Nếu trong quá trình sử dụng bạn gặp bất cứ vấn đề nào về sản phẩm hay hư hỏng có thể gọi kỹ thuật viên của đại lý, nhà phân phối hay hãng đến để kiểm tra và sửa chữa giúp bạn.

Nệm cao su Đồng Phú phù hợp với mọi không gian sốngNệm cao su Đồng Phú phù hợp với mọi không gian sống (Nguồn: thegioinem.com)

Chắn hẳn với những thông tin cực kỳ bổ ích trên đây đã giúp bạn trả lời được thắc mắc nệm cao su Đồng Phú có tốt không được đưa ra ở đầu bài. Để mua được sản phẩm đệm cao su Đồng Phú chính hãng với chất lượng tốt nhất bạn có thể đến ngay các đại lý phân phối trên khắp cả nước.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!