Đánh giá nệm cao su nhân tạo gấp 3 Vivian Serene có tốt không, giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu Vivian nổi tiếng trong và ngoài nước, nệm cao su nhân tạo gấp 3 Vivian Serene luôn sở hữu những ưu thế hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng. Tuy nhiên, liệu dòng sản phẩm này có tốt không, giá bao nhiêu? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.

1. Đánh giá nệm cao su nhân tạo gấp 3 Vivian Serene có tốt không

1.1. Nệm cao su nhân tạo Vivian Serene có mấy loại

Nệm cao su nhân tạo Vivian Serene có 3 loại cơ bản:

Nệm cao su nhân tạo Vivian Serene gấp 3: Đây là dòng sản phẩm cung cấp giải pháp gia tăng sự êm ái cho giấc ngủ của bạn, hỗ trợ giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Với công nghệ khử mùi, thoáng khí và tạo múi, nệm sẽ gia tăng sự mềm mại và thoáng mát. Nhờ đó, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong từng giấc ngủ của mình.

Nệm cao su nhân tạo Serene thẳng: Sản phẩm có cấu trúc với hàng trăm bọt khí li ti để tạo ra độ thông thoáng và đàn hồi tốt nhất khi nằm. Sản phẩm sẽ giúp cho lưng luôn ở tư thế ổn định, không đau lưng, nhức mỏi sau khi thức giấc, nhẹ nhàng ru êm giấc ngủ mỗi đêm của bạn.

Nệm cao su nhân tạo Serene Plush: Sản phẩm đã được cải tiến hơn rất nhiều so với phiên bản truyền thống. Những bức tranh tạo múi hoa hồng đẹp mắt, mang đến sự lãng mạn, sang trọng cho không gian phòng ngủ của bạn.

Hình ảnh nệm cao su nhân tạo gấp 3 Serene 
Hình ảnh nệm cao su nhân tạo gấp 3 Serene

1.2. Chất liệu ruột nệm

Với chất liệu cao su nhân tạo cao cấp, nệm cao su nhân tạo gấp 3 Vivian Serene có thể ngăn ngừa và loại bỏ tối đa các vi khuẩn, nấm mốc và côn trùng gây hại. Đồng thời, dòng sản phẩm này cũng có khả năng cải thiện độ xẹp lún và biến dạng khi chịu áp lực cao. Nhờ đó bạn sẽ có những giờ phút thư giãn tối ưu nhất.

1.3. Chất liệu áo nệm mặt nệm

Áo nệm được làm từ loại vải nhập khẩu cao cấp được tích hợp công nghệ hiện đại, có khả năng loại bỏ các vi khuẩn có hại. Đồng thời, vải gấm Damask dệt kim co giãn với rất nhiều lỗ thông hơi li ti trên bề mặt sẽ giúp nệm thoáng mát và không tạo cảm giác bí bách khi nằm. 2 mặt nệm và thành nệm được kết nối với nhau bởi những đường viền xung quanh, đảm bảo độ chắc chắn và bền đẹp cho nệm.

1.4. Kích cỡ và khối lượng nệm

Nệm cao su nhân tạo Vivian Serene gấp 3 sở hữu nhiều kích thước cơ bản để phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của người dùng. Cụ thể, bạn sẽ có 6 sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất cho bản thân mình như:

– Kích thước: 100x200x10cm

– Kích thước: 120x200x10cm

– Kích thước: 140x200x10cm

– Kích thước: 160x200x10cm

– Kích thước: 180x200x10cm

– Kích thước: 80x200x10cm

Sản phẩm có nhiều kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn
Sản phẩm có nhiều kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn

1.5. Các tính năng nổi bật của nệm cao su nhân tạo gấp 3 Vivian Serene

Nhờ vào chất liệu cao cấp, cùng cấu trúc thiết kế ưu việt, nệm cao su nhân tạo Vivian luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về khả năng thấm hút, thông thoáng tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Đây là một tính năng vô cùng tuyệt vời, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Ngoài ra, sản phẩm phẩm này cũng góp phần ngăn ngừa và phòng chống bệnh hiệu quả nhờ tính năng kháng khuẩn và côn trùng của mình.

Không chỉ có thế, sử dụng nệm Vivian mỗi ngày, bạn sẽ có những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời, thư giãn và thoải mái nhất nhờ việc được tích hợp công nghệ túi lò xo độc đáo, tăng cường giấc ngủ tự động…

1.6. Độ thông thoáng và êm ái

Nệm cao su nhân tạo Vivian được thiết kế với khối mousse PU thông hơi ở tỉ trọng cao, đảm bảo độ chắc chắn, thông thoáng và êm ái nhất cho người sử dụng. Sản phẩm này sẽ đảm bảo độ thoáng mát bởi hàng trăm lỗ thông hơi lưu chuyển trong bề mặt đêm, không gây bí bách và hầm nóng trong mọi điều kiện thời tiết.

1.7. Độ bền của sản phẩm

Sản phẩm được làm từ cao su nhân tạo chất lượng cao, được tích hợp các công nghệ hiện đại và tân tiến nhất, nhờ đó, độ bền và tuổi thọ của sản phẩm cũng được tăng cao đáng kể.

Ngoài ra, chính sách bảo hành của nệm Serene cực tốt, có thể lên đến 10 năm cùng nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng tối ưu. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng và độ bền bỉ của sản phẩm khi lựa chọn.

1.8. Nệm cao su nhân tạo gấp 3 Vivian Serene giá bao nhiêu

So với các dòng sản phẩm nệm cao su nhân tạo khác trên thị trường, nệm cao su nhân tạo Vivian Serene có giá thành tương đối hợp lý so với giá trị mà sản phẩm này mang đến cho người sử dụng. Cụ thể, giá nệm cao su nhân tạo gấp 3 Vivian Serene kích thước 180x200x10cm cao cấp khoảng 2.031.000đ.

Vivian sẽ mang đến giấc ngủ ngon và sâu giấc cho bạn và gia đình mình
Vivian sẽ mang đến giấc ngủ ngon và sâu giấc cho bạn và gia đình mình

2. Có nên mua nệm cao su nhân tạo gấp 3 Vivian Serene

Có nên mua nệm cao su Vivian hay không? Là một dòng sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng nổi bật, nệm cao su vivian rất đáng để bạn sở hữu cho không gian phòng ngủ gia đình mình.

Trong thị trường đầy biến động hiện nay, rất nhiều người lợi dụng xu hướng ham rẻ của người tiêu dùng để trà trộn vào các mặt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để lấy lợi nhuận. Vì thế, bạn cần phải tỉnh táo khi lựa chọn. Hãy tìm kiếm cho mình những địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao.

Hy vọng bài bài viết với những kiến thức bổ ích về nệm cao su nhân tạo gấp 3 vivian Serene.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!