Đánh giá nệm lò xo Vạn Thành có tốt không? 6 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm lò xo là một trong các dòng sản phẩm chủ lực của Vạn Thành. Không chỉ bởi mẫu mã, kiểu dáng đa dạng mà nệm lò xo Vạn Thành còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng vượt trội. Nếu bạn đang muốn biết nệm lò xo Vạn Thành có tốt không thì tham khảo bài viết này nhé!

1. Đánh giá nệm lò xo Vạn Thành có tốt không

1.1. Thương hiệu Vạn Thành

Thương hiệu nệm Vạn Thành có thể nói là một nhãn hiệu có tên tuổi trong thế giới nệm vì đã có tới hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất, cung cấp các loại nệm cho gia đình Việt và xuất khẩu ra các nước khác. Đặc biệt, nệm Vạn Thành còn được tiêu thụ tốt tại các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu.

Hiện nay, Vạn Thành có cơ sở nhà máy đặt tại Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh với hệ thống công nghệ cao, quản lý nghiêm ngặt và đạt chất lượng ISO 9001-2008. Nệm lò xo nói riêng và các dòng nệm Vạn Thành thiết kế khoa học, đàn hồi tốt nói chung không chỉ có chất lượng tốt mà còn có giá thành phù hợp với thu nhập của gia đình Việt.

1.2. Cấu tạo của nệm lò xo Vạn Thành

Nệm lò xo Vạn Thành được cấu tạo bởi khung lò xo được làm bằng hợp kim đạt tiêu chuẩn Anh Quốc. Hệ thống lò xo được bố trí trải dài theo thành nệm để trợ lực, tăng khả năng đàn hồi. Ruột nệm được làm bằng lớp mousse siêu đàn hồi. Bên ngoài là vải gấm Damask cao cấp với hoa văn tinh tế.

1.3. Chất liệu nệm lò xo Vạn Thành

Chất liệu là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá nệm lò xo Vạn Thành có tốt không. Khung lò xo được làm từ thép gia cố ở nhiệt độ trên 240 độ C với dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý mang lại chất lượng sản phẩm tốt, độ cứng cao, giúp bạn sử dụng thoải mái mà không lo xẹp lún. Lớp mousse siêu đàn hồi giúp bạn cảm thấy mềm mại và êm ái, tránh trường hợp bị võng lưng, vẹo cột sống. Vải bọc ngoài bằng gấm Damask có tính năng thấm hút tốt, tạo sự thông thoáng, tránh hầm nóng cho người dùng.

1.4. Độ bền và chất lượng của sản phẩm

Nệm lò xo Vạn Thành có độ bền cao, chắc chắn và bền bỉ. Bạn sẽ không lo nệm bị xẹp lún sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, Vạn Thành bảo hành tới 15 năm nên bạn yên tâm sử dụng sản phẩm. Tham khảo thêm các review nệm lò xo Vạn Thành được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

1.5. Giá nệm lò xo Vạn Thành 2020

 

Ngoài Vạn Thành thì có nhiều thương hiệu khác cũng sản xuất và cung cấp như nệm lò xo Liên Á sản xuất theo quy trình khép kín hay nệm lò xo của Dunlopillo kiểu dáng sang trọng. Tuy nhiên, nệm lò xo của Vạn Thành có giá thấp hơn so với các thương hiệu còn lại. Với giá chỉ từ 1.900.000 VNĐ – 7.000.000 VNĐ bạn có thể chọn nệm lò xo Vạn Thành Phoenix hay Harmony, Excellent, Royal tùy ý. Đây là mức giá khá bình dân, phù hợp với nhiều gia đình Việt. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm cao cấp hơn thì có thể chọn sang dòng Queen Coil với giá từ 8.000.000 VNĐ – 13.000.000 VNĐ tùy kích thước.

Nệm lò xo Vạn Thành có cấu trúc ba lớp chính là khung lò xo, lõi nệm và vải bọc bên ngoài.
Nệm lò xo Vạn Thành có cấu trúc ba lớp chính là khung lò xo, lõi nệm và vải bọc bên ngoài.

1.6. Có nên mua nệm lò xo Vạn Thành

Với những tiêu chí đánh giá trên chắc hẳn bạn đã phần nào biết được nệm lò xo Vạn Thành có tốt không rồi đúng không nào? Nhìn chung, thương hiệu nệm lò xo này có chất lượng sản phẩm tốt. Khung lò xo chắc chắn, nâng đỡ cơ thể tốt giúp nệm bền chắc mãi với thời gian, không lo xẹp lún, võng lưng sau một thời gian sử dụng. Lớp mousse có tính đàn hồi cao sẽ giúp bạn cảm thấy mềm mại, thoải mái, không quá cứng. Có thể thấy đây là sản phẩm phù hợp với những người bị các bệnh về xương khớp, cột sống.

Bạn có thể sử dụng nệm lò xo Vạn Thành quanh năm vì vải bọc bên ngoài bằng gấm Damask cao cấp, thấm hút tốt, mang lại sự thông thoáng giúp người nằm cảm thấy mát mẻ vào mùa hè và ấm áp về mùa đông. Đặc biệt, khi sử dụng nệm không hề phát ra tiếng động nên nếu bạn có quay trở mình thì cũng không lo làm phiền người nằm bên cạnh.

Hiện Vạn Thành đang cung cấp nhiều chủng loại nệm lò xo khác nhau như nệm lò xo túi hay nệm lò xo liên kết. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau như nệm lò xo Vạn Thành 1m2, 1m6, 1m8 hay nhỏ hơn, phù hợp với nhiều kích thước giường của các gia đình. Giá cả hợp lý, từ bình dân đến cao cấp sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo điều kiện và sở thích của mình.

Tuy vậy, nệm lò xo Vạn Thành cũng còn một số hạn chế như khung lò xo khá cứng nên nếu ai yêu thích sự mềm mại thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn. Giá cả thấp nhưng nếu so với nệm bông ép thì còn cao hơn.

Nệm lò xo Vạn Thành tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian
Nệm lò xo Vạn Thành tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian

2. Mua nệm lò xo Vạn Thành loại nào tốt

2.1. Nệm lò xo túi Vạn Thành

Nệm lò xo túi là sản phẩm được cấu tạo từ những túi lò xo được đặt độc lập với nhau, trải dài trên toàn bộ nệm để nâng đỡ cơ thể tốt hơn. Điều này giúp cho việc chuyển động của mỗi túi lò xo không ảnh hưởng đến nhau, nệm sẽ trở nên chắc chắn, bền đẹp và đặc biệt khi bạn xoay trở không làm ảnh hưởng đến người khác. Một số dòng sản phẩm nệm lò xo túi bạn có thể tham khảo như: Harmony, Diamond, Lacoil, Ruby. Thời gian bảo hành chính hãng từ 10-15 năm. Giá thành của các sản phẩm này khá cao nên phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế ổn định.  Giá tham khảo: 5.790.000 VNĐ.

Nệm lò xo túi của Vạn Thành rất tốt cho sức khỏe của người dùng
Nệm lò xo túi của Vạn Thành rất tốt cho sức khỏe của người dùng

2.2. Nệm lò xo liên kết Vạn Thành

Dòng nệm này có khung lò xo đồng nhất, liên kết với nhau thay vì tách thành từng túi độc lập như dòng nệm lò xo túi kể trên. Bên trong ruột nệm là các vật liệu an toàn, cách ly bằng lớp xơ dừa thiên nhiên tạo nên sự mềm mại, thoải mái. Lớp vải bọc bên ngoài bằng vải tricat hoặc vải gấm có độ thấm hút tốt, tránh hầm nóng, bí bách.

Một số dòng sản phẩm bạn có thể tham khảo như Royal, Excellent hay Phoenix. Giá của dòng nệm này thấp hơn so với dòng nệm lò xo túi độc lập. Thời gian bảo hành từ 5-7 năm tùy sản phẩm. Giá tham khảo: 2.740.000 VNĐ/nệm lò xo Vạn Thành Phoenix 1m6 x 2m.

Nhìn chung, nệm lò xo hay nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành bền bỉ cùng thời gian đều là những dòng sản phẩm rất đáng để tham khảo.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!