Đánh giá nhanh điện thoại HTC One M7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HTC One M7 sở hữu thiết kế thời trang cùng cấu hình mạnh mẽ luôn là một đối thủ xứng tầm với các dòng smartphone cao cấp mới hiện nay

Ưu điểm: HTC One M7 sở hữu một thiết kế tuyệt đẹp với lớp vỏ bằng kim loại, cùng bộ xử lý quad- core mạnh mẽ và màn hình 4.7 inch độ phân giải 1080p. Máy chạy hệ điều hành Android Jelly Bean có giao diện tuyệt đẹp.

Nhược điểm: Nắp máy được làm kín có nghĩa là không có khe cắm mở rộng SD và ko thay thế pin. Các phần mềm BlinkFeed không bị loại bỏ hoàn toàn.

HTC One M7

Tổng quan: Là một trong những thiết bị hàng đầu của HTC, HTC One được trang bị những công nghệ tiên tiến bao gồm cả vi xử lý mới nhất của Qualcomm tại thời điểm máy được ra mắt. Kể từ năm 2012, HTC One X đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng với lớp vỏ máy được làm từ kim loại cao cấp, không còn nghi ngờ khi nhà sản xuất đến từ Đài Loan đã dành toàn bộ tâm huyết của mình vào HTC One M7 trong năm nay.

Đáp lại điều đó, HTC One M7 đang dành được khá nhiều sự chú ý của người tiêu dùng trong thị trường điện thoại thông minh hiện nay, bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt từ những tên tuổi lớn mới ra trong năm nay như Sony Xperia Z2, Samsung Galaxy S5 và LG G3.

Thiết kế

HTC One M7 sở hữu một thiết kế vuông vắn với đường viền được là cong, tất cả được bọc quanh một khung nhôm nguyên khối cao cấp, sáng bóng toát lên vẻ đầy sang trọng. Bên cạnh đó máy có thiết kế khả mỏng chỉ 6 mm. Phía mặt trước là màn hình 4.7 inch hai phần trên dưới màn hình là hai dải loa.

Màn hình

HTC One M7 được trang bị màn hình LCD 4.7 inch độ phân giải 1080p sử dụng công nghệ Solux để cải thiện chất lượng hình ảnh và tạo điểm ảnh 468 ppi thậm trí điểm ảnh của nó còn cao hơn cả Sony Xperia Z2, Samsung Galaxy S5 và HTC One M8. Các hình ảnh hiện thị khá sắc nét với màu sắc sống động cho góc nhìn rộng và sáng.

Cấu hình

Sở hữu bộ chip xử lý mới nhất của Qualcomm tại thời điểm ra mắt, Snapdragon 600 giúp HTC One M7 có những trải nghiệm mượt mà khi chạy các ứng dụng và các game đòi hỏi cấu hình cao. Máy có dung lượng lưu trữ lên đến 32GB có thể vì vậy mà HTC ko trang bị cho One M7 khe cắm thẻ nhớ mở rộng SD. Camera chính 4MP có thể là một điểm trừ trên smarphone hàng đầu này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!