Đánh giá nhanh điện thoại Oppo A53 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến một chiếc điện thoại giá rẻ có kết nối 5G? Bài viết sau sẽ đánh giá mẫu OPPO A53 5G, cùng theo dõi nhé.

Thông số kỹ thuật Oppo A53 5G:

Thương hiệu OPPO đã nâng cấp thiết bị với chipset hỗ trợ 5G và một số tính năng được nâng cấp. Điện thoại này có màn hình 6,5 inch Full HD + hỗ trợ độ phân giải 1080×2400 pixel. Nó cung cấp mật độ điểm ảnh 405 PPI và có thiết kế lỗ đục lỗ. Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 720 tám nhân, đi kèm với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. A53 5G chạy trên ColorOS được xây dựng trên hệ điều hành Android 10. Điện thoại có thiết lập ba camera phía sau bao gồm cảm biến 16MP, cảm biến 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. Trong khi ở mặt trước, A53 5G có camera 8MP để chụp ảnh tự sướng và gọi điện video. Bạn cũng có các tính năng bổ sung như mở khóa bằng khuôn mặt và cảm biến vân tay gắn bên để bảo mật sinh trắc học của thiết bị. Oppo đã trang bị cho A53 5G một viên pin 4.000mAh hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB Type C. Nó có loa phía trên và phía dưới cũng như giắc cắm tai nghe 3,5 mm

OPPO A53 5G,

 

Ưu điểm Oppo A53 5G:

Chất lượng màn hình Full HD +

Bộ xử lý 5G ở mức giá rẻ

Bộ nhớ trong lớn 128GB 

Ba camera sau đẹp mắt

Cảm biến vân tay gắn bên

Pin hỗ trợ sạc nhanh

Nhược điểm Oppo A53 5G:

Không hỗ trợ tốc độ làm mới cao

Chỉ 4GB RAM cho phiên bản này

Không có khe cắm thẻ nhớ để mở rộng

Chạy trên Android 10

Camera trước trung bình

Nhận định

Oppo A53 hỗ trợ 5G ở phân khúc tầm trung là điều đáng khen ngợi nhưng vẫn tồn tại những yếu kém. Nó có màn hình chất lượng với độ phân giải Full HD + nhưng thiếu tốc độ làm tươi cao. Có khả năng sử dụng chipset 5G nhưng RAM 4GB có nghĩa là hiệu suất sẽ ở mức cơ bản. Bạn có bộ nhớ 128GB nhưng thiếu khe cắm thẻ có nghĩa là bạn không thể mở rộng thêm. Ba camera ở phía sau khá ổn nhưng camera trước lại thiếu chất lượng. Và thời lượng pin ở mức trung bình mặc dù có hỗ trợ sạc nhanh.

Đánh giá chi tiết về OPPO A53 5G

Hiển thị, Thiết kế

Điện thoại có màn hình IPS LCD 6,5 inch với độ phân giải Full HD + 1080 x 2400 pixel. Màn hình có mật độ điểm ảnh 405 ppi. Màn hình có thiết kế không viền và có một lỗ đục lỗ để chứa camera selfie. Nút nguồn nằm ở bên phải trong khi nút chỉnh âm lượng nằm ở bên trái của điện thoại.

OPPO A53 5G,

 

Hiệu suất, bộ nhớ, ba camera

Oppo đã sử dụng octa-core MediaTek Dimensity 720 để cấp năng lượng cho A53 5G smartphone. Ngoài việc cải thiện hiệu suất, chipset này còn hỗ trợ mạng 5G cho thiết bị tầm trung. Phần cứng của điện thoại bao gồm RAM 4GB sẽ hỗ trợ tốt cho việc sử dụng cơ bản. Về bộ nhớ, điện thoại đi kèm với bộ nhớ trong 128GB. Đối với hình ảnh, điện thoại có ba camera phía sau , bao gồm cảm biến chính 16MP với đèn flash LED, cảm biến 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. Ở mặt trước, điện thoại có camera 8MP để chụp ảnh tự sướng , mở khóa bằng khuôn mặt và gọi điện video.

OPPO A53 5G,

 

Bảo mật, Pin, Kết nối

Oppo A53 5G có cả tùy chọn mở khóa bằng khuôn mặt và cảm biến vân tay gắn bên. Sử dụng những tính năng này, bạn có thể bảo mật thiết bị cũng như một số ứng dụng cho phép bạn bảo vệ dữ liệu. Điện thoại sở hữu viên pin dung lượng 4.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB Type C. Về kết nối, điện thoại hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth 5.0, 5G, VoLTE và GPS với GLONASS.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!