Đánh giá nhanh loa mini MD05 - hỗ trợ thẻ nhớ USB, cho trải nghiệm âm thanh tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng loa mini kỹ thuật số MD05 có thể coi là “đỉnh cao” cho sự kết hợp giữa hiệu suất cổ điển của phiên bản trước và hiện đại theo dòng công nghệ. Nó được coi là “hiện tượng” trong vô vàn các thiết bị hỗ trợ âm thanh cùng mức giá.

Thông số kỹ thuật:

•Đầu vào: RMS 6W (3W + 3W)

• Tần số đáp ứng: 150 ~ 18000HZ (± 3dB) THD = 10%

• Tín hiệu và hệ số tiếng ồn của khuếch đại điện: ≥80dB

• Pin: Built-in Li-pin 550mAH

• Loa: 1,77 inch (đường kính 45mm bên ngoài)

• Trở kháng: 40hms

• Nguồn cung cấp: 5V / 1000 mA AC adapter (không bao gồm), năng lượng máy tính USB xoay dòng connect.

Phụ kiện đi kèm trong mỗi sản phẩm

Loa, cáp USB cable, cáp âm thanh 3.5mm.

Tích hợp pin sạc, thời gian sử dụng pin lâu đến 4 – 8h

Thiết kế “quyến rũ” đến kinh ngạc

Màng loa bao phủ khá nhỏ nhưng ngõ ra âm thanh thì rõ ràng, tinh khiết đến không ngờ. Thiết kế mang tính đột phá khiến MD05 trở thành đối thủ của nhiều dòng loa thông dụng trên thị trường.

Vỏ loa được đúc nguyên khối bằng hợp kim nhôm theo công nghệ của Apple, tinh xảo và sang trọng với nhiều màu sắc trẻ trung, cá tính đem đến những lựa chọn thú vị cho người dùng.

Tính năng ưu việt

Khái niệm “hộp âm thanh mini thần kỳ” là cái tên mà nhiều người dùng ưu ái đặt cho nó, không chỉ bởi thiết kế tinh tế mà còn bởi tính năng đa dạng phù hợp với nhiều thiết bị nheu MP3, Mp4, CD, DVD, iPod GPS, PSP, điện thoại di động, máy tính xách tay cùng tích hợp thẻ nhớ micro SD/ TF card cho khả năng phát nhạc tối ưu.

Kết nối nguồn điện thông qua cả bộ pin chuyển đổi và thiết bị USB DC/ 5V qua máy tính cho phép bạn tận hưởng tối đa sự quyến rũ của một sản phẩm công nghệ kỹ thuật số hiện đại.

Thiết kế thích hợp dùng cho điện thoại di động, MP3,MP4, Laptop, PSP, PDA …

Đọc file MP3 từ thẻ nhớ SD/MMC và USB, các nút điều khiển chơi nhạc trên loa bao gồm NEXT/FOWARD/PLAY/PAUSE/VOLUME+/VOLUME- giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh những tính năng mong muốn.

Ngõ ra âm thanh tuyệt vời, đặc biệt là âm bass.

Trên thị trường, hiện có 5 màu sắc thời thượng cho bạn thỏa sức lựa chọn: đen, bạc, hồng, xanh dương, xanh lá.

Nguyễn Nga

Theo geekbuying

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!