Đánh giá nhanh tai nghe JBL Free X: Kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Free X là một tai nghe không dây mang kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn. Xem bài viết để tìm hiểu kỹ hơn các tính năng của sản phẩm này nhé.

JBL Free X là một sản phẩm thuộc dòng tai nghe không dây của thương hiệu sản xuất tai nghe lớn – JBL. Đây là một phiên bản được JBL nâng cấp từ tai nghe JBL Free. Nó được nâng cấp về cả chất lượng kết nối và chất lượng đàm thoại. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm tai nghe JBL Free X. Bạn hãy theo dõi thêm những thông tin trong bài viết này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, thoải mái cho người dùng

Đây là một đặc điểm được nhiều người dùng ưa chuộng. Tai nghe JBL Free X có kiểu dáng khá đơn giản. Nhưng lại có kích thước nhỏ nhắn và nhẹ nhàng. Do đó, người dùng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, không nặng nề khi sử dụng.

Tai nghe JBL Free X có kiểu dáng khá đơn giản

Phần housing của tai nghe không dây JBL Free X được làm chất liệu từ nhựa. Với bề mặt nhám sần, làm tăng thêm dáng vẻ cao cấp của sản phẩm. Trên tai nghe luôn được in logo quen thuộc của JBL. Đây cũng là một đặc điểm dễ nhận biết các sản phẩm của thương hiệu này.

Đánh giá chung về tổng thể của sản phẩm JBL Free X thì đây là một sản phẩm có thiết kế khá đẹp. Là một tai nghe không dây hoàn toàn. Phần case sạc có nam châm cùng với những nút tai với nhiều kích thước khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn tips phù hợp với tai của mình sao cho vừa vặn. Nhờ đó việc đeo tai nghe không có cảm giác đau tai.

Đánh giá về kết nối của tai nghe bluetooth JBL Free X

Tai nghe bluetooth JBL Free X thuộc dòng tai nghe đầu tiên của JBL. Cho nên phần kết nối bluetooth chưa được hoàn thiện như những sản phẩm ra đời sau. Nó vẫn có phần chập chờn, gián đoạn khi sử dụng tai nghe này trên đường đi. Nhưng vẫn có cách để tinh chỉnh việc truyền tải âm thanh để trải nghiệm của người dùng được hoàn thiện hơn.

Đánh giá về kết nối của tai nghe bluetooth JBL Free X

Đánh giá về chất âm: Mạnh mẽ thiên về âm bass

Những sản phẩm của JBL thường thiên về âm bass. Chất âm của những sản phẩm thuộc thương hiệu khá mạnh mẽ.

Dải âm bass

Dải âm bass của JBL chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Với kinh nghiệm hơn 60 năm sản xuất các thiết bị âm thanh. JBL cho ra dòng sản phẩm JBL Free X có chất âm đậm chất trẻ trung. Những dải bass mạnh mẽ, nổi trội và đầy uy lực. Với công nghệ Signature, khiến dải bass nghe rất hay, vui tai và thích thú. Nếu bạn là một người đam mê các dòng nhạc sôi động như EDM thì đây quả thật là một sản phẩm không thể bỏ qua.

Dải âm mid

Dải âm mid của sản phẩm này có chút khác biệt. Âm trung bình nghe mượt. Đối với giọng ca sĩ nam sẽ có cảm giác ấm áp dễ nghe. Nếu những bài hát có giọng ca làm chủ đạo thì khiến bạn không được hài lòng lắm.

Đánh giá về chất âm: Mạnh mẽ thiên về âm bass

Dải âm treble

Dải âm cao này lại được JBL chú trọng trau chuốt. Cho nên nó có độ sáng, rõ ràng và chi tiết. Nghe các bản nhạc EDM sẽ có cảm giác tràn đầy năng lượng và cuốn hút. Những bản nhạc nhẹ nhàng cũng không khiến người nghe khó chịu mà cảm thấy hài lòng.

Âm trường

Âm trường của tai nghe JBL Free X là một điểm mạnh cần kể đến. Khó một hãng nào có được âm trường tốt như thế này. Nó có một chất âm sống động, tràn đầy năng lượng, rõ ràng, không bị lấn âm và có độ sâu. Đây thực sự là một điểm cộng tuyệt vời cho sản phẩm này.

Thời lượng pin

So với nhiều dòng tai nghe không dây hiện nay thì thời lượng pin của tai nghe này chưa ấn tượng. Một lần sạc đầy bạn sẽ có 4 giờ đồng hồ sử dụng liên tục để nghe nhạc đàm thoại. Bù lại có thêm 20 giờ khi sử dụng hộp sạc thông minh.

Tóm lại thì tai nghe JBL Free X được đánh giá cao về thiết kế cũng như chất âm mà nó mang lại cho người dùng. Là một sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt, giá cả phải chăng. Chính vì thế, nếu bạn yêu thích các sản phẩm của thương hiệu JBL thì có thể lựa chọn sản phẩm này để sở hữu. Chúc bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!