Đánh giá nhanh ưu nhược điểm của điều hòa LG V13APFUV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hàng loạt các trang bị, dòng điều hòa LG V13APFUV mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất trong năm 2021.

Là model mới được LG tung tới thị trường Việt Nam trong năm 2021, dòng điều hòa 12000btu inverter LG V13APFUV hiện đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng, đặc biệt là các đợt nắng nóng của mùa hè liên tiếp xảy ra.

Hãy cùng chúng tôi review nhanh những ưu nhược điểm của dòng điều hòa LG inverter 12000btu thế hệ mới 2021 này và cho mình những nhận định riêng về dòng điều hòa này.

điều hòa LG V13APFUV

 

1. Ưu điểm của điều hòa inverter 12000btu LG V13APFUV

Với vai trò là sản phẩm mới được thương hiệu dày dặn kinh nghiệm như LG đưa tới thị trường nên không lạ khi LG V13APFUV sở hữu hàng loạt các ưu điểm như:

– Thiết kế trang nhã

Màu trắng tinh tế, kết hợp với các đường nét hiện đại của điều hòa LG V13APFUV giúp máy có thể dễ dàng thích nghi với bất cứ không gian sống nào. Ngoài ra, các sản phẩm của LG cũng được đánh giá cao về độ bền đẹp sau thời gian sử dụng, nên ngay cả khi bạn dùng tại các vùng duyên hải nơi có nồng độ muối trong không khí cao hơn thì cũng an tâm về độ bền của sản phẩm.

– Làm mát ấn tượng

Máy nén cao cấp, đi kèm gas lạnh thế hệ mới cùng thiết kế tối ưu giúp tăng hiệu quả làm mát của điều hòa LG V13APFU. Điểm nhấn của thế hệ điều hòa LG 2021 này vẫn là công nghệ DUAL COOL với khả năng tăng cường làm mát, giúp làm mát nhanh hơn 40% so với các dòng điều hòa thông thường.

Ngoài ra, máy điều hòa LG 12000btu inverter này còn được tích hợp tới 4 chế độ làm mát khác nhau, nên càng tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

– Lọc không khí đỉnh cao

LG là một trong những nhà sản xuất tiên phong đưa công nghệ lọc bụi mịn lên điều hòa, và thế hệ điều hòa 2021 này cũng không thiếu vắng công nghệ này khi được trang bị công nghệ lọc bụi mịn PM1.0, giúp đối với tình trạng ô nhiễm do bụi mịn tại nhiều thành phố lớn của nước ta.

điều hòa LG V13APFUV

 

Ngoài ra, điều hòa LG 12000btu inverter 2020 này còn được tích hợp hệ thống đèn LED tạo tia UV bên trong máy lạnh, ngay bên dưới hệ thống quạt của điều hòa, cho phép chiếu chùm tia UV liên tục, giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn trong không gian phòng (bao gồm các vi khuẩn như TỤ cầu Staphylococcus aureus, Tụ cầu da Staphylococcus epidermidis và Vi khuẩn Klebsiella pneumoniae) sau 4 tiếng sử dụng liên tục.

– Tiết kiệm điện ấn tượng

Máy nén Dual Inverter trên máy điều hòa LG V13APFUV giúp tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện khi kết hợp với gas lạnh R32, do đó dường như bạn sẽ không cần phải lo lắng về tiền điện hàng tháng khi sử dụng máy điều hòa inverter LG 12000btu này.

– Tích hợp kết nối wifi

Điều hòa LG 12000btu V10APFUV được tích hợp ứng dụng LG ThinQ, với khả năng kết nối với smartphone và các thiết bị thông minh IoT khác thông qua kết nối với wifi. DO đó, người sử dụng không chỉ có thể điều khiển điều hòa từ xa, mà các tình trạng, vấn đề, trục trặc trên máy cũng sẽ sớm được phát hiện hơn.

2. Nhược diểm của điều hòa inverter 12000btu LG V13APFUV

Bên cạnh hàng loạt các ưu điểm thì máy điều hòa LG 2021 này cũng tồn tại một số những nhược điểm, cụ thể:

– Không có chức năng sưởi ấm vì là điều hòa 1 chiều, nên với những người sống tại miền Bắc và các vùng núi cao của nước ta thì đây sẽ là một trở ngại.

– Mức giá không hề rẻ

Cụ thể hiện giá bán của điều hòa LG V13APFUV trên thị trường hiện nay đang ở mức 16 triệu đồng – một mức giá khá là cao đối với một dòng điều hòa 12000btu 1 chiều ngay cả khi nó được tích hợp inverter thì vẫn là khá cao so với mặt bằng chung của thị trường.

điều hòa LG V13APFUV

 

Do vậy, rõ ràng định vị của sản phẩm này là dành cho những gia đình có điều kiện, muốn tận hưởng một sản phẩm đa chức năng, hiện đại. Đương nhiên về lâu về dài thì đây cũng là một sự đầu tư đáng tiền, nhất là khi gia đình bạn sống tại các thành phố lớn.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa cho phòng từ 15-20m2, với khả năng làm mát tốt, bền bỉ khi sử dụng, tiết kiệm điện hàng tháng, đồng thời lọc không khí sạch và được trải nghiệm những công nghệ hiện đại thì chắc chắn LG V13APFUV sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua trong mùa hè 2021 này.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!