Đánh giá ưu - nhược điểm của điều hòa LG và điều hòa Sharp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để quyết định nên mua điều hòa LG hay điều hòa Sharp, hãy cùng chúng tôi đánh giá ưu – nhược điểm của 2 thương hiệu điều hòa này qua bài viết sau.

Ưu – nhược điểm của điều hòa LG

Điều hòa LG là thương hiệu điều hòa hàng đầu của Hàn Quốc. Điều hòa LG hiện nay được sản xuất ở Thái Lan theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc.

1. Ưu điểm

Các ưu điểm của điều hòa LG – Hàn Quốc gồm:

+  Chất lượng rất đảm bảo, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

+ Được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: Máy nén kép Dual Inverter với 2 motor hoạt động ở tốc độ cao, làm lạnh nhanh hơn 40% so với các loại máy nén thông thường; công nghệ làm lạnh Jet Cool cho khả năng làm lạnh chỉ trong khoảng 3 phút sau khi bật máy; tấm lọc không khí 3M giải pháp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, khử mùi; bộ tạo ion giải phóng hơn 3 triệu ion giúp vô hiệu hoá vi khuẩn, virus, các tác nhân gây dị ứng, loại bỏ mùi hôi; chế độ thổi gió Comfort Air dễ chịu; điều khiển từ xa trên smartphone thông qua ứng dụng LG SmartThinQ nhờ kết nối Wifi…

+  Khả năng làm lạnh nhanh chóng.

+ Thiết kế thanh lịch, trang nhã, chất liệu cao cấp, bền bỉ.

+ Chủng loại, mẫu mã đa dạng.

+ Mức giá đa dạng, có nhiều lựa chọn.

2. Nhược điểm 

+ Giá điều hòa LG thuộc phân khúc trung – cao cấp nên khá cao so với mặt bằng tiêu dùng ở Việt Nam.

+ Điều hòa LG là thương hiệu lớn được tin dùng nên có thể bị làm nhái.

ưu - nhược điểm của điều hòa LG và điều hòa Sharp
Điều hòa LG tiết kiệm điện, chất lượng đảm bảo

Ưu – nhược điểm của điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp là thương hiệu của Nhật Bản và hiện đang thuộc sở hữu Foxconn – Tập đoàn đa quốc gia của Đài Loan. Các sản phẩm điều hòa của Sharp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên chất lượng đảm bảo, được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả và độ bền.

1. Ưu điểm

Điều hòa Sharp có các ưu điểm vượt trội sau:

+ Chất lượng tốt với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như: Công nghệ Powerful Jet làm lạnh nhanh; chế độ Gentle Cool Air thổi gió dễ chịu; chế độ Baby Sleep dành cho trẻ em, người sức khỏe yếu hoặc người lớn tuổi không chịu được nhiệt độ quá lạnh; chế độ Best Sleep tạo ra làn gió mát nhẹ; công nghệ lọc khí Plasmacluster ion tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn có hại; điều khiển từ xa bằng điện thoại AioT; chế độ Self Cleaning tự động làm khô dàn lạnh sau khi hoạt động nhằm làm sạch bụi bẩn…

+ Thiết kế cổ điển, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian và phong cách nội thất khác nhau.

+ Giá thành khá rẻ, chỉ từ 6 triệu đồng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

+  Tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 60% nhờ sử dụng công nghệ độc quyền J-Tech Inverter.

+ Độ bền cao, vận hành êm ái nhẹ nhàng, ít gây tiếng ồn.

2. Nhược điểm 

+ Thời gian bảo hành ngắn, chỉ 12 tháng.

+ Chưa phổ biến như LG do hãng ít có các chương trình quảng cáo.

+ Mẫu mã, chủng loại chưa đa dạng như điều hòa LG.

ưu - nhược điểm của điều hòa LG và điều hòa Sharp
Điều hòa Sharp tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Nên mua điều hòa LG hay điều hòa Sharp?

Nhìn chung, điều hòa LG và điều hòa Sharp đều là thương hiệu lớn, chất lượng đảm bảo, ứng dụng công nghệ hiện đại nên dù bạn chọn sản phẩm điều hòa nào cũng đều yên tâm.

Tuy nhiên, điều hòa Sharp có mức giá rẻ hơn, nằm ở phân khúc tầm trung – giá rẻ nên sẽ phù hợp với những ai có tài chính hạn chế nhưng vẫn muốn sở hữu các sản phẩm chất lượng với công nghệ hiện đại.

Điều hòa LG đa dạng về mẫu mã, chủng loại nên phù hợp với khách hàng thuộc nhiều phân khúc hơn. Nếu khả năng tài chính tốt bạn có thể chọn sản phẩm cao cấp với nhiều tình năng hiện đại, ngược lại nếu khả năng tài chính không quá tốt, ban có thể mua điều hòa LG nằm ở phân khúc tầm trung.

ưu - nhược điểm của điều hòa LG và điều hòa Sharp
Nên mua điều hòa LG hay điều hòa Sharp?

Mua điều hòa LG và điều hòa Sharp ở đâu chính hãng?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn vì các sản phẩm điều hòa của các thương hiệu lớn ngày càng bị làm nhái, làm giả nhiều. Việc mua phải điều hòa nhái giả không chỉ gây tốn kém chi phí mà còn ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng.

Nếu bạn muốn mua các sản phẩm điều hòa chính hãng của 2 thương hiệu LG và Sharp, hãy tìm đến các cửa hàng/trung tâm/siêu thị điện máy uy tín và có tiếng trên thị trường.

Nếu có nhu cầu mua điều hòa LG, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như: Điều hòa LG 1 chiều Inverter 18.000 BTU V18ENF1; LG 1 chiều Inverter 24.000 BTU V24WIN; LG 9.000BTU inverter 1 chiều V10WIN lọc bụi mịn mới 2023; LG Inverter 1.5 HP V13APFP model 2023; LG 2 chiều Inverter 1.5HP B13END1…

Một số mẫu máy điều hòa Sharp bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua đó là: Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW; Sharp Inverter 18.000 BTU AH-X18ZEW; Sharp 1 chiều Inverter 9000BTU AH-X9XEW gas R32; Sharp 1 chiều Inverter 12000BTU AH-X12XEW gas R32; Sharp Inverter 1HP AH-X10ZEW; Sharp Inverter 18.000 BTU AH-X18ZEW; Sharp 1 chiều Inverter 9000BTU AH-X9XEW; Sharp 1 chiều Inverter 12000BTU AH-X12XEW…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!