Đánh giá những tính năng nổi bật của loa thanh TCL TS3010

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa thanh TCL TS3010 là một bộ loa có kiểu dáng nhỏ gọn đang được nhiều người dùng tìm kiếm. Vậy bộ loa này bao gồm những gì? Các tính năng của loa TCL này như thế nào?

TCL là một thương hiệu lớn nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu này sản xuất đầy đủ các thiết bị từ tivi đến loa và các dàn âm thanh khác. Đây cũng là một thương hiệu đang được người dùng vô cùng tin tưởng. Trong đó, loa thanh TCL TS3010 cũng là một thiết bị âm thanh có giá rẻ nhưng chất lượng. Để hiểu rõ hơn về loại thiết bị này thì mời bạn đọc theo dõi thêm những thông tin trong bài viết dưới đây.

Thiết kế hình khối màu đen hiện đại

Bộ loa TCL TS3010 bao gồm 1 loa thanh nặng 1.5 kg và 1 loa subwoofer nặng 2.05 kg. Loa thanh có kích thước 810x70x99mm. Loa siêu trầm lại có kích thước 165x240x298mm. Bạn có thể để để loa thanh ở trước tivi.

Loa có màu đen giúp bạn dễ dàng bố trí trong căn phòng của mình. Kiểu dáng hiện đại nó sẽ giúp các không gian khác nhau trong nhà như phòng khách, phòng ngủ để tăng thêm nét tinh tế, thanh lịch. Các viền loa và chân đế của loa được làm bằng kim loại. Do đó, bộ loa này của TCL có độ cứng cáp và chắc chắn cao.

loa thanh tcl ts3010

Âm thanh mạnh mẽ với 2.1 kênh cùng công suất tổng đạt 160 W

Loa thanh của TCL có tổng công suất loa là 160W. Đây là loa thanh 2.1 kênh được trang bị  công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio. Công nghệ Dolby Audio này sẽ giúp loa tập trung tối ưu hoá và cải thiện những yếu tố sau:

  • Giả lập âm thanh vòm: Công nghệ này giúp tạo nên hiệu ứng âm thành vòm. Âm thanh phát ra từ nhiều hướng khác nhau bao quanh người nghe. Nó giúp âm thanh nghe hay hơn.
  • Có bộ chỉnh âm thanh thông minh: Công nghệ này cho phép bạn thay đổi các thông số như âm bass (âm trầm), âm treble (âm cao) có trong bài hát.
  • Khả năng lọc âm thanh tốt: Dolby Audio còn giúp âm thanh nghe trong trẻo hơn. Hầu hết các tạp âm đều bị loại bỏ.
  • Cải thiện từng chi tiết âm thanh: Từng chi tiết âm thanh đều được cải thiện. Chẳng hạn như các âm thanh phụ như tiếng va chạm nhỏ của đồ vật hoặc lời thoại của nhân vật xung quanh trong phim.

Nhờ công nghệ này sẽ giúp âm thanh phát ra lớn hơn và rõ ràng hơn. Âm thanh phát ra sẽ lan tỏa ra xung quanh. Nâng cao trải nghiệm với âm thanh chất lượng hơn và sôi động hơn.

Trải nghiệm âm trầm sâu lắng hơn với loa subwoofer

Loa subwoofer có kích cỡ 16.5 cm x 24 cm x 29.8 cm có thể kết nối không dây với loa thanh dễ dàng, giúp âm trầm càng thêm sâu lắng để bạn thoải mái thưởng thức các thể loại nhạc nhiều bass trọn vẹn.

loa thanh tcl ts3010

Kết nối không dây dễ dàng nhờ Bluetooth 2.0

Loa thanh TCL TS3010 được trang bị công nghệ Bluetooth 2.0. Với công nghệ này bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị tivi hay điện thoại một cách chủ động. Thông qua kết nối không dây Bluetooth bạn có thể kết nối một cách linh hoạt mà không cần dùng đến dây.

Với công nghệ Bluetooth 2.0 thì bạn có thể yên tâm về sự ổn định tín hiệu. Khi dùng loại loa này bạn có thể tận hưởng được những bản nhạc mà mình yêu thích. Không cần lo sợ việc bị ngắt kết nối.

Tuy nhiên, đây không phải là chuẩn bluetooth công nghệ cao. Hơn nữa, bộ loa này không có kết nối wifi. Dĩ nhiên, đây là một bộ loa giá rẻ cho nên không đòi hỏi gì nhiều về các tính năng và công nghệ.

loa thanh tcl ts3010

Điều chỉnh loa từ xa dễ dàng với chiếc điều khiển

Với chiếc remote đi kèm, bạn có thể dễ dàng điều khiển âm lượng công suất, Bluetooth và các chế độ âm thanh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, bất cứ ai cũng có thể thiết lập các kết nối để sử dụng loa phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình.

Tóm lại, loa thanh TCL TS3010 là một loại loa có công suất 160W đi kèm với loa siêu trầm không dây ấn tượng. Giá của bộ loa này chỉ 1.300.000 đồng. So với mức giá bỏ ra thì chất lượng âm thanh tốt. Rất đáng để sở hữu nếu bạn cần một bộ loa giá rẻ và không có yêu cầu quá cao về âm thanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện máy giá gốc ADES – Nâng tầm chất lượng cuộc sống

Điện máy giá gốc ADES – Nâng tầm chất lượng cuộc sống

Điện máy giá gốc ADES chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng với chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp và là nhà phân phối những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như : LG, Panasonic, TCL, Samsung, Sony hay Daikin…

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!