Sansui DV-92E: Trang bị nhiều tính năng nổi bật đem đến chất lượng âm thanh hàng đầu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sansui DV-92E có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển là một sản phẩm được đánh giá chất lượng tốt hiện nay. Đây là mẫu loa phù hợp với túi tiền của người Việt nên rất được rất ưa chuộng hiện nay.

Loa soundbar Sansui DV-92E là một sản phẩm với thiết kế tối ưu hiện đại đang được nhiều người quan tâm, tìm hiểu về chất lượng và giá cả trên thị trường trong thời gian vừa qua. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật về thiết kế cũng như tính năng của dòng sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây.

Đánh giá chung loa soundbar Sansui DV-92E

Sansui DV-92E đến từ thương hiệu Sansui có hơn 70 năm nổi tiếng trên thế giới. Mẫu loa soundbar này sở hữu cho mình vẻ ngoài tinh tế với sự kết hợp hoàn hảo giữa nhựa cao cấp và kính cường lực trong tông màu đen sang trọng.

Tất cả các nút điều chỉnh được thiết kế cảm biến trên phần mặt kính của loa, phần dưới của loa cũng được thiết kế kỹ càng thêm miếng chống trượt để không bị rung lắc ngay cả khi loa hoạt động ở công suất lớn nhất.

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Loa soundbar Sansui DV-92E sở hữu tông màu đen tinh tế, thiết kế hiện đại có độ hoàn thiện cao.

Một điểm nổi bật nữa là các chi tiết được thiết kế vô cùng chắc chắn nhờ được làm từ những vật liệu có chất lượng cao cấp. Chính vì vậy, mẫu loa này đảm bảo sự bền bỉ, đồng thời mang lại nét thẩm mỹ cao cho không gian kiến trúc xung quanh.

loa soundbar sansui 92e

Chất lượng âm thanh sắc nét

Sẽ rất thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua về chất lượng âm thanh khi đánh giá dòng sản phẩm này. Sau đây là một số ưu điểm nổi trội về âm thanh đến từ mẫu loa Soundbar Sansui DV-92E:

  • Loa soundbar Sansui DV-92E  sở hữu 6 loa công suất 60W, 4 loa trung cao và 2 loa vệ tinh với bộ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số DSP TAS7511 có khả năng khuếch đại âm thanh cực kỳ tốt mà không hề bị chói tai.
  • Loa siêu trầm được thiết kế với thùng gổ nhỏ gọn hạ trọng tâm kết hợp với bass 8 inch siêu trầm thì loa SUB của Sansui DV-92E có thể cho ra những âm bass cực sâu và nặng làm rung cả nền đất lan tỏa âm bass đi khắp căn phòng rất thích hợp khi xem phim hay nghe nhạc.
  • Loa soundbar Sansui DV-92E này phối từ 1 loa chủ với loa 1 SUB ( loa siêu trầm ) và đặc biệt là 2 thiết bị này kết nối không dây trên dải tần rộng rất tiện lợi và tăng phần thẩm mỹ cho không gian.
  • Âm thanh của loa soundbar Sansui DV-92E là dạng âm thanh chuyên dụng cho các phòng trà, karaoke….nên âm thanh rất dày và sắc nét rất chuyên nghiệp.
  • Mức âm trầm dày, âm trung cao nghe không bị chói gắt mặc dù đạt mức âm hết cỡ, âm thanh không có hiện tượng bị vỡ hoặc dè.

loa soundbar sansui 92e

Dễ dàng thao tác và điều khiển từ xa

Quyền năng điều khiển ngay trong tay, từ việc bật tắt, điều chỉnh âm thanh, thêm hiệu ứng âm thanh và nhiều tính năng khác của loa có thể được điều chỉnh với One Remote.

Kết nối loa thanh với thiết bị khác như điện thoại, ipad qua kết nối không dây bluetooth dễ dàng điều khiển từ xa để tùy chỉnh khi đang xem phim hoặc thư giãn với âm nhạc.

Hỗ trợ nhiều hình thức kết nối đa dạng

Loa soundbar Sansui DV-92E có thể kết nối với internet để trải nghiệm những nội dung giải trí trực tuyến đặc sắc.

Dàn Loa soundbar Sansui DV-92E hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối như: Cổng USB, Cổng Bluetooth, Cổng Optical, Cổng HDMI, Cổng HDMI ARC giúp người dùng có thể kết nối với nhiều thiết bị.

Tính năng kết nối không dây với bluetooth để người dùng có thể truyền âm thanh từ smartphone hay máy tính bảng với bất kỳ ứng dụng âm nhạc nào hoặc dùng làm loa ngoài khi nhận các cuộc gọi từ điện thoại.

loa soundbar sansui 92e

Có thể thấy Loa soundbar Sansui DV-92E với thiết kế tinh tế sang trọng, chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng độ thuận tiện và chi phí hợp lý. Đây là bộ sản phẩm công nghệ hàng đầu đáng để đầu tư.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua  Amply Sansui 707 không ? Giá bao nhiêu ?

Nên mua Amply Sansui 707 không ? Giá bao nhiêu ?

Amply Sansui là dòng Ampli nghe nhạc tụ hội những yếu tố cơ bản nhất của dòng Ampli. Nó còn thể hiện tính năng vượt trội hơn của nó bởi mạch công suất và thiết kế tối ưu cho âm sắc.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!