Đánh giá những ưu điểm vượt trội của dòng loa soundbar Sony HT-X9000F

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Sony HT-X9000F là một sản phẩm mang nhiều ưu điểm, như: thiết kế hiện đại, sang trọng và được trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những tính năng vượt trội của mẫu sản phẩm này ngay sau đây.

Loa Soundbar Sony HT-X9000F là một trong những sản phẩm có thiết kế tối ưu, hiện đại. Chính vì vậy, mẫu loa này đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường. Chúng ta hãy cùng đánh giá một cách chi tiết về chất lượng và giá cả của dòng loa Soundbar Sony đình đám này trong bài viết dưới đây.

Nhiều tính năng tiện ích cho người dùng

  • Loa Soundbar Sony HT-X9000F với tông màu đen mạnh mẽ và hiện đại mang tới vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng, phù hợp cho gia đình và công ty.
  • Công nghệ âm thanh tiến tiến như S-Force PRO / Vertical Surround Engine 7.1.2 kênh tái tạo trường âm thanh 3D một cách tự nhiên.
  • Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos đỉnh cao .
  • Công suất 300W mạnh mẽ vượt trội
  • Tương thích 4K HDR, phát âm thanh Hi-res đúng chuẩn

Thiết kế lịch lãm, sang trọng

Loa Soundbar Sony HT-X9000F sở hữu tông màu đen chủ đạo vô cùng lịch lãm, thiết bị này cũng giúp căn phòng thêm phần sang trọng và hiện đại khi kết hợp cùng một mẫu tivi màn hình kích thước lớn.

Nhờ vào thiết kế ấn tượng đã tạo nên phong cách đặc trưng rất riêng của mẫu sản phẩm này. Chính vì vậy, nhiều khách hàng đã sử dụng mẫu loa Soundbar Sony này không chỉ đơn giản là để nghe nhạc giải trí mà còn làm điểm nhấn trang trí cực kỳ ấn tượng cho phòng khách của ngôi nhà.

loa soundbar sony ht-x9000f

Công suất 300W mạnh mẽ

Hệ thống loa 2.1 kênh cùng công suất 300W vô cùng mạnh mẽ, không gian căn phòng sẽ trở nên vô cùng sống động và trở thành một trung tâm giải trí đẳng cấp.

Loa Soundbar Sony HT-X9000F kết nối với mọi thiết bị và kết nối để phát nhạc không giới hạn.

Khả năng phát âm thanh độ phân giải cao và hình ảnh HDR mang lại hiệu suất mạnh mẽ khi xem phim, nghe nhạc

Chất lượng âm thanh đẳng cấp với công nghệ hiện đại

Một ưu điểm cực kỳ nổi bật mà chúng ta không thể bỏ qua khi đánh giá về dòng loa này, đó chính là chất lượng âm thanh cực kỳ đẳng cấp. Điều này là do Loa Soundbar Sony HT-X9000F được tích hợp một số công nghệ tiên tiến như:

  • Công nghệ âm thanh vòm mới nhất Vertical Surround Engine mang đến chất lượng âm thanh Dolby Atmos sống động trong một thiết bị thanh mảnh.
  • Hai loa trước sẽ tái tạo âm thanh theo chiều dọc tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm giả lập bao trùm cả căn phòng tạo nên âm thanh chân thực và sống động.
  • Công nghệ âm thanh tiến tiến như S-Force PRO / Vertical Surround Engine 7.1.2 kênh tái tạo trường âm thanh 3D một cách tự nhiên.
  • Với bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số tiên tiến chỉ cần nhấn một nút trên điều khiển từ xa để chuyển đổi âm thanh ở chất lượng bất kỳ thành âm thanh vòm sống động.
  • Chế độ thể thao sẽ tinh chỉnh tiếng ồn môi trường xung quanh để tạo ra âm thanh chân thực và sống động như rạp chiếu phim.

loa soundbar sony ht-x9000f

Điều khiển dễ dàng và tiện lợi

Loa Soundbar Sony HT-X9000F tích hợp công nghệ hiện đại 4K HDR hỗ trợ những định dạng home cinema mới nhất như Dolby Vision, HDR10 và Hybrid Log Gamma.

Thiết kế HT-X9000F và BRAVIA X90F để tạo thành một cặp đôi hoàn hảo, hai thiết bị còn sử dụng kết nối không dây, cho không gian thêm thoáng đãng và gọn gàng.

Kết nối với nhiều thiết bị dễ dàng điều khiển từ xa để tùy chỉnh khi đang xem phim hoặc thư giãn với âm nhạc mà không cần thay đổi tư thế.

Có thể dễ dàng bật, tắt, điều chỉnh âm lượng và nhiều tính năng khác của loa Soundbar Sony HT-X9000F.

Đa dạng cổng kết nối

  • Kết nối một cáp HDMI ARC cho phép truyền tín hiệu âm thanh và điều khiển từ TV.
  • Kết nối không dây qua loa Soundbar.
  • Kết nối USB Nghe nhạc hoặc nghe trực tiếp không dây qua kết nối Bluetooth.

loa soundbar sony ht-x9000f

Tổng kết lại, Loa Soundbar Sony HT-X9000F là sản phẩm được tích hợp những công nghệ hiện đại là một sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội trong tầm giá từ thiết kế tối ưu không gian đến âm thanh chất lượng. Mong rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!