Review những ưu điểm nổi bật của dòng loa Soundbar Samsung HW-Q950A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Samsung HW-Q950A đem đến cho khách hàng một thiết kế cực kỳ hoàn thiện.  Hãy cùng review bộ sản phẩm Loa Soundbar HW-Q950A một cách chi tiết trong bài viết sau đây.

Loa Soundbar Samsung HW-Q950A sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, mang lại trải nghiệm cao cấp cho mọi người dùng. Bộ sản phẩm này đang được nhiều người quan tâm cả về chất lượng và giá bán. Hãy cùng tìm hiểu lí do vì sao loa thanh Samsung HW-Q950A lại được đông đảo người dùng đánh giá cao như vậy nhé.

Loa Soundbar Samsung HW-Q950A sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại

Loa Soundbar Samsung HW-Q950A với chất âm 11.1.4ch hài hòa với 11 kênh loa gồm 1 loa siêu trầm và 4 loa đánh trần, kết hợp với QLED TV mang lại thế giới giải trí sống động vượt trội.

Loa thanh Samsung HW-Q950A có tông màu đen tối giản, thiết kế gọn gàng. Vỏ loa được làm từ nhựa, kim loại cứng cáp dễ dàng vệ sinh. Thiết kế này tạo điểm nhấn và giúp cho không gian sống thêm sang trọng.

loa soundbar samsung hw-q950a

Một số ưu điểm nổi bật Loa Soundbar Samsung HW-Q950A

Mẫu loa Soundbar Samsung này gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ nhiều ưu điểm nổi trội, như là:

  • Công suất 616W cho âm thanh phát ra to và rõ. Đặc biệt công nghệ Surround Sound Expansion mang đến âm thanh vòm mở rộng bao trùm cả căn phòng. Công nghệ độc quyền Acoustic Beam tạo âm thanh ảo cho từng chuyển động.
  • Với công nghệ Spacefit Sound đồng bộ với TV và loa Samsung, tự động tối ưu hiệu ứng âm thanh vòm và giọng nói sắc nét. Công nghệ auto EQ độc quyền với âm bass hiệu chỉnh riêng, kèm với loa siêu trầm và âm thanh vòm hoàn hảo.
  • Cảm nhận độ sâu âm thanh hoàn hảo với công nghệ Dolby  Atmos và DTCS: của loa Samsung cho phép nghe rõ từng chất âm riêng biệt, chân thực và sống động xung quanh.
  • Công nghệ Active Voice Amplifier sẽ tách bạch và làm rõ từng lời thoại trong các chương trình hoặc bộ phim yêu thích, loa thanh sẽ thu và tăng giọng nói để tạo ra âm thanh sắc nét nhất.
  • Loa HW-Q950A được Samsung cải tiến vượt trội với hệ thống âm thanh 3D nổi bật mang đến chất âm trầm ấm và tròn đầy sống động đến từng âm sắc.

loa soundbar samsung hw-q950a

Loa Soundbar Samsung HW-Q950A sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi

Người dùng có thể dễ dàng bật, tắt, điều chỉnh âm lượng và nhiều tính năng khác của loa thanh Samsung. Ngoài ra còn có thể kết nối loa thanh với thiết bị khác như điện thoại, ipad qua kết nối không dây bluetooth 2.0

Với tính năng Tap Sound đơn giản chỉ với 1 chạm, loa thanh và thiết bị di động được kết nối Bluetooth thông qua cảm biến rung sẽ tự động kết nối và trình phát liền mạch các bài hát đang nghe với chất âm sắc nét.

Quyền năng điều khiển ngay trong tay, từ việc bật tắt, điều chỉnh âm thanh, thêm hiệu ứng âm thanh và nhiều tính năng khác của loa có thể được điều chỉnh với One Remote.

Loa Soundbar Samsung HW-Q950A được trang bị đa dạng về các cổng kết nối

Loa thanh Samsung được trang bị nhiều cổng kết nối như: Cổng USB, Cổng Bluetooth, Cổng HDMI, Cổng HDMI ARC, Cổng Optical giúp người dùng có thể kết nối với nhiều thiết bị của mình.

Đồng bộ loa thanh và TV mà không cần sử dụng dây cắm phức tạp, sử dụng wifi hoặc bluetooth để kết nối nhanh chóng chỉ trong vài bước. Dễ dàng thưởng thức TV tại nhà với chất lượng âm thanh chuẩn điện ảnh từ loa Samsung.

Kết hợp hoàn hảo giữa TV và loa thông qua công nghệ Q-Symphony, loa hai bên và loa đánh trần trên soundbar kiến tạo nên không gian giải trí với âm thanh sống động.

loa soundbar samsung hw-q950a

Với chất lượng âm thanh chân thật, sống động, loa Soundbar Samsung HW-Q950A đã và đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Mong rằng bài review này đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!