Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu nồi chiên không dầu Hafele AF-68A? Nhưng chưa biết dòng sản phẩm này có thật sự đáng để đầu tư hay không? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế nhỏ gọn, chân đế chống trượt, tự động ngắt điện, cho khả năng nướng thực phẩm chín đều, vàng giòn mà không cần dùng đến dầu mỡ. Vậy nồi chiên không dầu Hafele có thật sự tốt không? Mời các bạn tham khảo bài đánh giá chi tiết về dòng AF-68A dưới đây!

Về thiết kế

Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A có kích thước khá nhỏ gọn so với các loại bếp khác trên thị trường. Nồi chiên bao gồm 2 bộ phận chính là thân nồi và khay chiên:

Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A
Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A được cấu tạo từ 2 bộ phận chính là thân nồi và khay chiên
  • Thân nồi: gồm quạt gió và thanh dây đốt sử dụng điện để sinh nhiệt.
  • Khay chiên: gồm một khay hứng mỡ và một rổ chiên có nhiều lỗ li ti giúp dầu mỡ dễ dàng thoát xuống khay.

Nồi có dung tích 3.2l phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình 3-4 người. Mặt trước nồi có bảng điều khiển điện tử kết hợp với núm vặn tinh tế dễ dàng điều chỉnh. Thông tin hướng dẫn cũng được in rõ ràng trên thân nồi giúp người dùng lựa chọn nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm.

Về chất liệu

Hafele AF-68A được làm bằng nhựa cao cấp, sáng bóng, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Mặt trước nồi có lớp cách nhiệt inox 304 giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Quai cầm của nồi cũng được làm bằng nhựa chịu nhiệt rất chắc chắn khi cầm, nắm. Đáy nồi phẳng, dễ vệ sinh, đế chống trượt giúp đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng.

Về công nghệ

Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A ứng dụng công nghệ chiên Rapid Air hiện đại, cho khả năng nướng và chiên thực phẩm chín đều, vàng giòn mà không cần dầu mỡ và đặc biệt là vẫn giữ được hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A
Hafele AF-68A ứng dụng công nghệ chiên chân không hiện đại

Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nướng từ 80 đến 200 độ C tùy theo từng món ăn, nồi cũng được cài đặt sẵn 8 chương trình nướng để bạn dễ dàng thao tác. Ngoài ra, nồi còn được tích hợp chức năng hẹn giờ nấu giúp bạn chủ động và rảnh tay hơn trong quá trình nấu nướng.

Chế độ tự động ngắt điện khi đạt ngưỡng cho phép giúp bảo vệ độ bền của nồi đồng thời bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Nồi chiên không khí Hafele AF-68A có tốt không?

Sử dụng nồi chiên không dầu cũng giúp cải thiện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, hạn chế thu nạp chất béo xấu là nguyên nhân chính gây ra các bệnh về tim mạch, béo phì,…

Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A
Nồi chiên Hafele AF-68A sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe của các gia đình bạn

Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức, sở hữu công nghệ nướng hiện đại, kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn cùng chất liệu làm nồi cao cấp, nồi chiên không dầu Hafele AF-68A là dòng sản phẩm mà bất cứ gia đình nào cũng nên sở hữu.

Địa chỉ mua nồi chiên Hafele AF-68A uy tín, giá tốt ở đâu?

Hiện sản phẩm của Hafele được bán ở hầu hết các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, ngoài ra Hafele còn có các cửa hàng chính hãng riêng đặt tại các trung tâm thương mại lớn, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua.

Ngoài ra, Hafele còn triển khai kênh bán hàng trực tuyến thông qua các sàn thương mại điện tử lớn. Tại kênh mua sắm này, bạn không chỉ mua được hàng chính hãng với giá tiết kiệm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Sở hữu công nghệ nướng không dầu hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, thông minh và giá thành hợp lý, nồi chiên không dầu Hafele AF-68A là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gian bếp Việt. Hãy nhanh tay sắm ngay một chiếc nồi chiên Hafele AF-68A để nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn nhé!

 

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!