Đánh giá nồi chiên không dầu Mishio MK-199 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng nồi chiên không dầu Mishio MK-199 này nhé.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-199 là một trong những model nổi bật của Mishio và phiên bản mới nhất của năm 2020. Máy được trang bị công nghệ chiên chân không kết hợp cùng quạt đối lưu giúp thổi khí nóng tỏa thanh mạnh làm chín đều thực phẩm mà không cần phải sử dụng dầu. 

Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Mishio MK-199

Hiện nay, nồi chiên không dầu Mishio MK-199 hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Và dưới đây là những ưu điểm của sản phẩm này.

1. Thiết kế ấn tượng

Mishio MK-199 được thiết kế với kiểu dáng hình trụ đẹp và lạ mắt. Nồi có vỏ làm bằng chất liệu nhựa PP và mặt trước bọc inox 410 có độ sáng bóng, độ bền cao.

2. Công nghệ chiên lưu thông không khí nóng

Nồi chiên không dầu Mishio MK-199 hoạt động theo nguyên lý sau: Nồi được ứng dụng công nghệ chiên không khí kết hợp với quạt thổi gió giúp cho không khí nóng được lan tỏa nhanh chóng và mạnh đều khắp toàn bộ bề mặt của thực phẩm nên đảm bảo cho món ăn được chín đều. Do đó, bạn không cần phải trở mặt nhiều lần như việc chiên bằng chảo chống dính.

Với cách chiên này sẽ giúp thực phẩm chín vàng đều, thơm ngon hơn mà lại không gây bắn dầu mỡ ra ngoài, không có mùi khó chịu và không có khói sinh ra. 

Mishio MK-199 được thiết kế với kiểu dáng hình trụ đẹp và lạ mắt.
Mishio MK-199 được thiết kế với kiểu dáng hình trụ đẹp và lạ mắt.

3. Giúp loại bỏ dầu mỡ thừa hiệu quả

Với những loại thực phẩm có chứa nhiều dầu như thịt lợn, thịt gà thì khi nấu bạn sẽ không cần phải bỏ thêm dầu chiên vào nữa. Ngoài ra, khi chiên lượng mỡ dư thừa ở trong thực phẩm sẽ chảy xuống khay chiên ở bên dưới. Giá chiên để thực phẩm được thiết kế cao hơn khay chiên do đó không xảy ra tình trạng dầu mỡ thừa bị ngấm lại vào thực phẩm. Nó giúp gia đình bạn vừa tiết kiệm được dầu ăn, vừa có thể thoải mái chế biến các món chiên nướng để thưởng thức mà không lo dư Cholesterol.

Sử dụng nồi chiên không dầu Mishio MK-199 sẽ giúp bạn hạn chế tối đa đến 80% chất béo, mang đến những món chiên giòn hấp dẫn, giòn rụm và vô cùng hấp dẫn.

4. Hoạt động với công suất lên đến 1400W

Mishio MK-199 hoạt động với công suất 1400W và làm nóng bằng thanh điện trở nên hỗ trợ cho việc chiên thực phẩm được chín nhanh hơn.

5. Dung tích vừa đủ để sử dụng

Nồi có dung tích 4.5 lít nên đáp ứng được nhu cầu chiên, nướng thực phẩm cho hầu hết mọi gia đình. Với nồi chiên không dầu Mishio MK-199 bạn có thể chế biến các món ăn như Cánh gà chiên, đùi gà chiên, khoai tây/khoai lang chiên, thịt chiên…vô cùng thơm ngon.

6. Dễ dàng sử dụng

Với bảng điều khiển được thiết kế dạng núm vặn nên rất dễ dàng cho người dùng sử dụng kể cả người già. Người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, mức cài đặt thời gian cao hơn các loại nồi chiên không dầu khác từ 0 – 60 phút. Do đó, bạn có thể tùy thuộc vào loại thực phẩm chế biến mà có thể canh chỉnh thời gian và nhiệt độ sao cho phù hợp. Nồi sẽ tự động tắt khi hết thời gian cài đặt và giúp món ăn không bị cháy khét.

Nồi có dung tích 4.5 lít nên đáp ứng được nhu cầu chiên, nướng thực phẩm cho hầu hết mọi gia đình.
Nồi có dung tích 4.5 lít nên đáp ứng được nhu cầu chiên, nướng thực phẩm cho hầu hết mọi gia đình.

7. Khay chiên chống dính

Nồi chiên không dầu Mishio MK-199 được trang bị khay chiên được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống dính, nấu ăn thêm ngon và dễ dàng hơn. Khay chiên có tay cầm chống nóng, tiện lợi và an tâm khi sử dụng. Vỉ chiên có thể tháo rời để vệ sinh thuận tiện.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Mishio MK-199

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Dung tích: 4,5 lít 
  • Hẹn giờ: 0 – 60 phút 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Công suất: 1.400W 
  • Màn hình: Không 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu vỏ: Inox trắng 410, Nhựa cao cấp 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 28,8cm x 36,8 cm x 34cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,6kg 
  • Kích thước bao bì: 32,5cm x 32,5cm x 38cm 
  • Trọng lượng bao bì: 5,8kg 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Hy vọng qua những thông tin trên đây, hy vọng đã phần nào giúp các bạn hiểu hơn về nồi chiên không dầu Mishio MK-199. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!