Review nồi chiên không dầu Rapido có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có câu trả lời cho câu hỏi “nồi chiên không dầu Rapido có tốt không?”. Chúng ta hãy cùng nhau đánh giá chi tiết sản phẩm này về thiết kế, công suất, tính năng, công nghệ và giá thành,… trong bài viết sau đây.

Bạn có ý định sắm cho mình một chiếc nồi chiên không dầu Rapido nhưng còn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm? Vậy thì nhất định đừng bỏ lỡ bài viết hôm nay. Trong bài viết này, Websosanh sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin quan trọng về nồi chiên không dầu thương hiệu Rapido. Hi vọng qua đó bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Nồi chiên không dầu Rapido có thiết kế tối giản, hiện đại, phù hợp với không gian bếp của đại đa số gia đình tại Việt Nam. Hiện Rapido đang phân phối ra thị trường 2 dòng sản phẩm nồi chiên không dầu là nồi chiên điều khiển cơ và nồi chiên điện tử mới ra mắt gần đây.

Nồi chiên không dầu Rapido
Nồi chiên không dầu Rapido với thiết kế hiện đại
  • Nồi chiên không dầu cơ: mặt trên được bố trí nút điều khiển cơ với nhiệt độ lên đến 200 độ C, thời gian lên đến 60 phút. Ngoài ra, thiết bị còn được bố trí hai cụm đèn LED xanh và đỏ để báo trạng thái hoạt động của nồi. Nhìn chung, thiết kế của dòng sản phẩm này không có gì đặc biệt, giống với hầu hết các mẫu nồi chiên không dầu đang bán trên thị trường.
  • Nồi chiên không dầu điện tử: thay vì sử dụng 2 núm điều khiển, thiết bị được trang bị các các nút bấm cảm ứng cùng với màn hình hiển thị thông số, giúp người dùng dễ dàng quan sát tình trạng hoạt động của thiết bị. Hơn hết, Rapido đã trang bị cho các mẫu nồi chiên không dầu mới của mình phần kính cường lực trong suốt.

Dung tích đa dạng

Nồi chiên không dầu Rapido có dung tích từ 4 – 6,5 lít, đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình tại Việt Nam. Với mẫu nồi chiên 6.5 lít, bạn có thể thoải mái chiên khoai tây, đậu phụ, sườn, thậm chí cả gà nguyên con cho gia đình từ 6 đến 8 thành viên.  

Chất liệu an toàn, dễ vệ sinh

Nồi chiên không dầu Rapido có vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt tốt, màu đen nên khá sạch sẽ và dễ lau chùi.

Khay và lòng chảo làm bằng thép không gỉ, phủ lớp chống dính an toàn. Nhờ đó, thức ăn sẽ không bị dính, vỡ trong quá trình chiên rán.

Nồi chiên không dầu Rapido
Nồi chiên Rapido với chất liệu tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Cả khay chiên và thành chảo đều có thể tháo rời nên việc vệ sinh sau khi sử dụng trở nên vô cùng đơn giản. Ngoài ra, nắp nồi còn có tấm chắn giúp tránh dầu mỡ hay thức ăn bắn vào dây Mayso giúp hạn chế cháy dây Mayso.

Công nghệ, tính năng tốt

Tương tự như các mẫu nồi chiên không dầu khác trên thị trường, nồi chiên Rapido sử dụng công nghệ chiên Rapid Air. Với công nghệ này, thiết bị sẽ tạo ra luồng khí nóng có nhiệt độ cao lưu thông nhanh khắp nồi.

Các dòng nồi chiên tích hợp công nghệ Rapid Air thường có sự xuất hiện của một dây mayso bằng thép và các quạt đối lưu kép để khí nóng được phân bổ đều. Với nhiệt độ lên đến 200 độ C, không khí được làm nóng có thể xâm nhập vào sản phẩm giúp thức ăn chín đều từ ngoài vào trong.

Nồi chiên không dầu không chỉ chiên thực phẩm mà không cần sử dụng dầu mà còn giúp loại bỏ lượng mỡ thừa trong thực phẩm giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Nhưng đó không phải là tất cả. Đáng chú ý nhất là ở dòng thương hiệu này, nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ biến tần giúp tăng nhiệt độ và tiết kiệm điện năng lên đến 50%. 

Nồi sử dụng cảm biến nhiệt độ và thời gian, khi nhiệt độ gần đến nhiệt độ cài đặt trước, cảm biến nhiệt độ sẽ tự động hẹn giờ cắt giúp thức ăn chín đều, giòn, ngon, không bị cháy khét.

Giá tầm trung

Sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời nhưng đáng ngạc nhiên là giá thành nồi chiên không dầu Rapido lại không quá cao như các thương hiệu nhập khẩu khác. 

Nồi chiên không dầu Rapido
Giá nồi chiên Rapido phù hợp với đại đa số người tiêu dùng

Với mức giá chỉ từ 850.000 – 2,9 triệu đồng tùy công suất, dung tích và nơi bán, Rapido là nồi chiên không dầu tuyệt vời, phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình ở nước ta.

Tóm lại nồi chiên không dầu Rapido là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên có công suất lớn, giá rẻ và không đòi hỏi nhiều tính năng. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!