Đánh giá nồi cơm điện cao tần Kangaroo có tốt không? 8 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mọi người vẫn đang băn khoăn không biết sản phẩm của hãng Kangaroo như thế nào thì đừng nên bỏ qua bài đánh giá nồi cơm điện cao tần Kangaroo của Websosanh dưới đây để đưa ra được những quyết định đúng đắn và lựa chọn sáng suốt cho mình.

1. Đánh giá nồi cơm điện cao tần Kangaroo có tốt không?

Muốn biết nồi cơm điện cao tần của hãng Kangaroo có thực sự tốt và chất lượng hay không thì mọi người đừng nên bỏ qua một số tiêu chí đánh giá như sau:

1.1. Xuất xứ nồi Kangaroo của nước nào?

Chắc hẳn, đối với nhiều người tiêu dùng thì Kangaroo chẳng còn xa lạ gì nữa. Đây là thương hiệu của công ty tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc có trụ sở chính tại thủ đô Hà Nội và được thành lập vào năm 2003. Tập đoàn này nổi tiếng với những sản phẩm, thiết bị nhà bếp, mặt hàng gia dụng như nồi cơm điện, máy lọc nước, bếp từ, quạt… Sản phẩm của Kangaroo luôn được sản xuất theo đúng quy trình, đạt tiêu chuẩn và được kiểm tra chất lượng kỹ càng nên luôn mang đến sự an tâm, tin tưởng cho người sử dụng.

1.2. Thiết kế độc đáo

Một trong những yếu tố mà chị em phụ nữ thường rất quan tâm khi đi mua hàng cũng như để đánh giá nồi cơm điện cao tần Kangaroo, đó chính là kiểu dáng bên ngoài. Không riêng gì nồi cơm điện mà những mặt hàng khác của Kangaroo đều được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần trẻ trung, năng động kết hợp với màu sắc thật bắt mắt nên dễ dàng gây ấn tượng nổi bật cho không gian bếp Việt của mỗi gia đình. Bên cạnh đó, nó còn cực kỳ phù hợp cho việc di chuyển linh hoạt, mang đi trong những chuyến đi du lịch, picnic, vui chơi ngoài trời…

1.3. Đa dạng chức năng nấu cơm

Không chỉ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, ấn tượng mà nồi cơm điện cao tần Kangaroo còn được trang bị rất nhiều chức năng. Phải chăng vì vậy mà nó vinh dự nằm trong danh sách 10 nồi cơm điện cao tần đa năng tốt nhất hiện nay?

Tùy chọn chế độ nấu: tức là tùy theo từng nhu cầu của các thành viên trong gia đình bạn, nồi có thể cung cấp đa dạng, phong phú các chế độ nấu từ nấu cơm đến làm bánh…

Nấu chậm/ Nấu nhanh: bạn muốn nhanh hay chậm, chỉ cần cài đặt là xong.

Nấu cháo nhừ: là một trong những chế độ nấu cực kỳ tiện lợi của nồi cơm điện

Tùy chỉnh thời gian: giúp cho chị em phụ nữ có thể vừa tiết kiệm được thời gian đồng thời có thể tranh thủ làm được những việc khác.

Bảng điều khiển hiển thị tiếng Việt dễ sử dụng: bởi là thương hiệu của Việt Nam nên ngôn ngữ cũng đọc hiểu dễ dàng hơn những sản phẩm nồi cơm điện nội địa của Hàn Quốc hay Nhật Bản…

1.4. Chất liệu cao cấp

Cũng giống như nhiều loại nồi cơm điện của hãng Tiger, Sunhouse hay Cuckoo thì sản phẩm của Kangaroo cũng đều được làm từ những chất liệu vô cùng cao cấp, chất lượng. Cụ thể, vỏ nồi làm bằng thép, có kết cấu bền bỉ, chắc chắn lại luôn sáng bóng theo thời gian. Còn bên trong lòng nồi sử dụng hợp kim nhôm dày dặn 7 lớp và phủ chống dính kim cương Kamado siêu bền vừa giúp cho quá trình nấu nướng nhanh gọn, món ăn đảm bảo trọn vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên lại cực kỳ an toàn, không sợ bám dính vào thành hay đáy nồi, giữ gìn vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

1.5. Bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng

Như đã nói, nồi cơm điện của Kangaroo được trang bị bảng điều khiển bằng ngôn ngữ tiếng Việt nên rất dễ sử dụng. Đồng thời, kèm theo đó là màn hình hiển thị sắc nét, rõ ràng giúp cho các bà nội trợ có thể thỏa sức tùy chỉnh các chế độ, chức năng nấu ăn linh hoạt và chính xác hơn.

1.6. Dung tích nấu vừa đủ, đáp ứng nhu cầu gia đình từ 4 – 6 thành viên

Muốn đánh giá nồi cơm điện cao tần Kangaroo đúng nhất thì đừng nên bỏ qua chi tiết dung tích nấu của sản phẩm. Nồi có dung tích vô cùng đa dạng, phong phú từ 1.2 – 1.8 lít nên luôn đáp ứng được nhu cầu nấu cơm cho các gia đình từ 4-6 thành viên.

1.7. Công suất 1200W

Nhờ hoạt động với công suất mạnh mẽ lên tới 1200W cùng với công nghệ đốt nóng trong cực kỳ hiện đại, giúp sinh nhiệt bên trong, tỏa nhiệt đa chiều đều đặn khắp nồi nên nồi cơm điện Kangaroo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những bữa cơm thật thơm ngon, dẻo dai, luôn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất tự nhiên của hạt ngọc trời.

1.8. Nồi cơm điện Kangaroo cao tần giá bao nhiêu?

Thương hiệu Kangaroo sản xuất mặt hàng này ở nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau. Trên thị trường gia dụng hiện nay, tùy theo kiểu dáng thiết kế, cũng như mẫu mã nồi cơm điện cao tần Kangaroo sẽ có những mức giá khác nhau, thường dao động trong khoảng từ 1.000.000 – 10.000.000 đồng. Mọi người có thể tham khảo nồi cơm điện tử Kangaroo KG598 1.5L 860W đang được bán với mức giá ưu đãi chỉ 2.490.000 đồng.

Tùy theo phân khúc, nồi cơm điện Kangaroo sẽ có mức giá khác nhau (NTùy theo phân khúc, nồi cơm điện Kangaroo sẽ có mức giá khác nhau (Nguồn: meta.vn)

2. Có nên mua nồi cơm Kangaroo cao tần?

Có thể thấy, với hàng loạt những ưu điểm tuyệt vời như trên thì nồi cơm điện cao tần Kangaroo rất xứng đáng là một thiết bị nên có mặt trong không gian bếp nhà bạn. Tuy nhiên, để có thể mua được sản phẩm tốt, đảm bảo bảo hành chính hãng thì mọi người nên đến những địa chỉ, chi nhánh bán hàng gia dụng uy tín, chất lượng.

Hy vọng với bài viết đánh giá nồi cơm điện cao tần Kangaroo bổ ích và thú vị trên thì người tiêu dùng sẽ có những quyết định đúng đắn và lựa chọn sáng suốt nhất trong việc mua sắm nồi cơm điện phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!