Đánh giá nồi cơm điện cơ, nồi điện tử, nồi cao tần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, hàng loạt các loại sản phẩm nồi cơm điện với những đặc điểm ưu trội ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có những ưu, nhược điểm khác nhau cần phải xem xét, đánh giá nồi cơm điện sao cho hợp lý.

1. Nồi cơm điện mới mua về nên làm gì?

Câu hỏi khá nhiều người băn khoăn: Nồi cơm điện mới mua về nên làm gì? để đảm bảo cho chất lượng và tuổi thọ lâu dài của nồi cơm điện. Trước hết, bạn cần chịu khó vệ sinh sạch sẽ lòng nồi, vỏ ngoài, khay hứng, nước thừa, van thoát hơi. Trước khi đặt ruột vào nồi, bạn dùng cả hai tay đặt vào nồi sao cho vị trí nồi cân xứng. Tiếp theo đó, xoay nhẹ để đáy nối tiếp xúc với rơ le nhanh chóng giúp cơm chín ngon hơn, không bị sượng hay cháy khê.

2. Đánh giá nồi cơm điện Zojirushi

2.1. Ưu điểm nồi cơm điện Zojirushi

Theo nhiều đánh giá nồi cơm điện Zojirushi, ta nhận thấy rằng sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội. Nồi sử dụng nguồn điện 220V rất tiện lợi và an toàn với người Việt, hạn chế được tình trạng chập, cháy nổ.

Nồi điện Zojirushi còn sử dụng chip tự động Micom theo công nghệ Fuzzy nên có thể nấu ăn thông minh với nút điều chỉnh tự động mức nhiệt và thời gian. Ngoài ra, nồi cơm điện chính hãng này còn sở hữu 8 chế độ nấu đa năng, cài đặt tự động giúp bữa ăn gia đình bạn thêm phần hấp dẫn.

2.2. Nhược điểm

Giá nồi cơm điện hãng này đắt hơn so với mặt bằng chung của thị trường tiêu dùng Việt Nam.

Nồi cơm điện Zojirushi
Nồi cơm điện Zojirushi

2.3. Top 3 nồi cơm điện Zojirushi hiện đang có giá ưu đãi hấp dẫn

Nồi cơm điện Zojirushi ZONC-NS-RNQ10-FZ 485W 1L

Nồi cơm điện Zojirushi ZONC-NS-RNQ10-FZ 485W 1L có dung tích 1 lít, công suất 485W là sản phẩm đến từ thương hiệu Zojirushi được ưa chuộng hiện nay. Chúng được thiết kế tiện dụng với hệ thống khoá gài rất chắc chắn. Với mức giá dao động từ 1.300.000 – 2.500.000 đồng, bạn sẽ được sở hữu sản phẩm truyền nhiệt tốt, tản nhiệt đều góp phần cho hạt cơm ngon dẻo.

Nồi cơm điện Zojirushi ZONC-NL-AAQ18-CA

Theo nhiều review nồi cơm điện, ZONC-NL-AAQ18-CA 820W là sản phẩm thích hợp với những gia đình ít thành viên vì dung tích của nó chỉ 1,8 lít. Các loại thiết bị nhà bếp hãng này đều được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao, chống va chạm. Bên cạnh đó, với khoảng giá từ 3.900.000 – 5.000.000 đồng, bạn sẽ có ngay sản phẩm có chức năng tự động giữ ấm và hâm nóng giúp bạn soạn sữa bữa ăn ngon mà không tốn quá nhiều thời gian.

Nồi cơm điện Zojirushi ZONC-NP-HRQ18-XT

Nhiều đánh giá nồi cơm điện Zojirushi ZONC-NP-HRQ18-XT cho rằng chúng có kiểu dáng hiện đại, sang trọng góp phần tô điểm cho không gian căn nhà. Chúng được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ và công nghệ cảm ứng nhiệt tiên tiến càng góp phần tạo nên sự tiện dụng cho bữa ăn phong phú hơn. Với dung tích 1,8 lít, công suất 1240W, sản phẩm này có giá dao động từ 14.000.000 đến 19.000.000 đồng.

3. Đánh giá nồi cơm điện Toshiba

3.1. Ưu điểm nồi cơm điện tử Toshiba

Theo nhiều đánh giá nồi cơm điện Toshiba Nhật Bản là nhãn hiệu có chất lượng tốt nhất hiện tại ở phân khúc cao cấp. Ưu điểm của chúng là có nhiều tính năng hiện đại, có khả năng hẹn giờ nấu, chỉnh thời gian nấu, có đồng hồ hiển thị rõ nét. Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng với mục đích đa năng nhanh chóng.

3.2. Nhược điểm

Giá thành của nồi cơm điện hãng này khá cao, ít có sự lựa chọn về dung tích và chi phí sửa chữa cao.

Nồi cơm điện Toshiba sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Nồi cơm điện Toshiba sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

3.3. Top 3 nồi cơm điện Toshiba có chất lượng tốt

Nồi cơm điện Toshiba RC-T18AFS (SB)

Với khối lượng 2,9 kg, dung tích 1,8 lít, nồi điện Toshiba này nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích phòng bếp. Van thoát hơi thông minh điều khiển quá trình thoát hơi nước một cách dễ dàng. Cùng với đó, chỉ với giá thành khoảng 990.000 đồng, bạn đã có ngay sản phẩm công suất mạnh mẽ 500W giúp nấu cơm nhanh chín và thơm ngon hơn.

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMF (WT)VN

Kiểu dáng nồi cơm điện Toshiba độc đáo với gam màu trắng giúp cho phòng bếp trở nên gọn gàng, sáng sủa. Với dung tích 1 lít, công suất 560W giúp cho thời gian nấu chín nhanh, nồi cơm điện loại này là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều tầng lớp người dùng. Giá thành sản phẩm dao động từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng.

Nồi cơm Toshiba RC-18RHW (Xám)

Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã hợp với mọi không gian phòng bếp. Quai xách chắc chắn giúp người dùng thuận lợi trong di chuyển nồi. Với điện áp 220V, công suất 1250W mạnh mẽ, giá thành của chúng khoảng hơn 6.000.000 đồng.

4. Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không

4.1. Ưu điểm nồi cơm điện Sunhouse

Ưu điểm quan trọng nhất của nồi cơm điện hãng Sunhouse là giá cả ở phân khúc trung bình, phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt Nam. Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp cho các bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, cơm nấu rất nhanh chín, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Sản phẩm này cũng rất dễ dàng khi sử dụng chỉ với một thao tác ấn nút.

4.2. Nhược điểm

Chức năng hạn chế, chỉ dùng để nấu cơm. Do giá thành rẻ nên lớp mạ chống dính của một số nồi cơm điện hãng này chưa tốt, dễ dàng bong tróc gây ảnh hưởng  đến sức khỏe người dùng. Ngoài ra, trọng lượng khá lớn nên việc vận chuyển khá khó khăn.

Nồi cơm điện Sunhouse
Nồi cơm điện Sunhouse

4.3. Top 3 sản phẩm nồi Sunhouse bền nhất

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8601

Với công suất 700W, dung tích 1,8l nhưng sản phẩm này chỉ có giá khoảng 3.500.000 đồng. Thành nồi dày khoảng 1.2 mm được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cứng. Lòng nồi được phủ lên một lớp chống dính hạn chế tình trạng cháy và dính thực phẩm. Ngoài ra, toàn bộ thân nồi còn được bao bọc bởi lớp nhựa ABS chịu nhiệt siêu bền bỉ.

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8620

Nồi SHD8620 có dung tích 2 lít, công suất 650W phù hợp với gia đình có 3 – 4 thành viên. Thân nồi được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt, lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm chống dính Whitford USA nên đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, với giá thành khoảng 1.200.000 đồng, sản phẩm này còn được trang bị ứng dụng công nghệ ủ ấm 3 chiều liên tục giữ hương vị cơm ngon dẻo ngọt trong vòng 48 giờ.

Nồi cơm điện Sunhouse SH866

Nồi cơm điện Sunhouse SH866 5,6 lít là sản phẩm nổi bật với chức năng sử dụng đơn giản, chỉ cần một thao tác ấn nút là mọi quy trình sẽ tự động thực hiện. Phần ruột có khả năng tỏa nhiệt đều quanh nồi giúp cơm ngon hơn. Giá thành sản phẩm này khoảng trên 2.000.000 đồng.

5. Nồi cơm điện Supor dùng có tốt không

5.1. Ưu điểm nồi Supor

Nồi cơm điện Supor đến từ thương hiệu uy tín của Pháp có chất lượng hoàn thiện tốt, độ bền cao. Chúng sở hữu nhiều tính năng hiện đại giúp nấu cơm ngon hơn. Ngoài ra, mẫu mã, kiểu dáng, mức giá đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

5.2. Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này là phần quai xách không quá chắc chắn, mặt trong nắp nồi không được thiết kế dạng tổ ong nên nước thừa dễ rơi ra ngoài. Đặc biệt, một điều khá lạ là nồi này không có khay hứng nước thừa.

 Nồi cơm điện Supor sở hữu nhiều tính năng hiện đại
Nồi cơm điện Supor sở hữu nhiều tính năng hiện đại

5.3. Nồi cơm Supor loại nào tốt hiện nay

Nồi cơm điện Supor CFXB50YB13VN-50

Nồi điện này có dung tích 1,8 lít, công suất tối đa 500W giúp cho thời gian nấu cơm trở nên nhanh chóng. Lòng nồi dáng hình bầu, kết cấu phức hợp 7 lớp hợp kim cùng với van vi áp giúp cho cơm nấu mềm dẻo. Đồng thời, bảng điều khiển bằng tiếng Việt rất thuận tiện trong sử dụng. Giá sản phẩm khoảng 800.000 đồng.

Nồi cơm điện mini Supor CFXB16YB3VN-36

Với giá thành khoảng hơn 400.000 đồng, lòng nồi cơm điện Supor này oxy hóa cứng chống dính, chống trầy xước. Đồng thời, sử dụng chất liệu nhựa và chống dính cao cấp nên rất an toàn cho người dùng. Bảng điều khiển cơ nhỏ, có đèn báo chức năng nấu và hâm nóng tiện dụng.

Nồi cơm điện tử cao tần Supor CFXB50HC12VN

Nồi cơm cao tần sử dụng công nghệ 3D tiên tiến, lòng nồi nặng 2000gr. Dung tích của sản phẩm là 1,8 lít phù hợp với những gia đình ít thành viên sử dụng. Lòng nồi chống dính cao cấp, dễ dàng vệ sinh. Giá thành sản phẩm này khoảng trên 2.000.000 đồng.

6. Nồi cơm điện tử Sharp có tốt không

6.1. Ưu điểm nồi cơm điện Sharp

Nồi cơm điện Sharp có kiểu dáng nhỏ gọn nên tiết kiệm được tối đa diện tích cho nhà bạn. Lòng nồi cơm được tráng một lớp men chống dính nên giúp cho cơm không bị cháy khét cũng như dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Có nhiều mức dung tích khác nhau nên bạn có thể tuỳ ý lựa chọn. Đặc biệt, với công suất lớn, nồi cơm điện Sharp có thể nấu chín cơm một cách nhanh chóng.

6.2. Nhược điểm

Nhược điểm của nồi cơm điện này là khả năng ủ cơm kém, cơm hay bị khô cứng sau khi ủ.

Nồi cơm điện Sharp
Nồi cơm điện Sharp

6.3. Đánh giá nồi cơm điện Sharp loại nào tốt

Nồi cơm điện Sharp KSH-D06V

Nồi cơm điện Sharp KSH-D06V có kiểu dáng hiện đại, đơn giản mà cứng cáp, nhiều màu sắc. Nồi cò một mâm nhiệt phẳng rộng nên nấu cơm mau chín, tiết kiệm điện. Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm nên có thể nấu cơm an toàn và dễ dàng chùi rửa. Sản phẩm có dung tích 600ml, công suất 300W với giá khoảng 450.000 đồng.

Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV “SB”

Công suất của nồi cơm điện này là 700W, dung tích 1,8 lít rất phù hợp sử dụng cho hộ gia đình 4 – 6 thành viên. Nồi có khả năng giữ ấm hiệu quả trong vòng 5 giờ đồng hồ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Giá thành sản phẩm này thường là 1.000.000 đồng.

Nồi cơm điện tử Sharp KS-TH18-RD

Công suất 790W, dung tích 1,8 lít cùng với thiết kế đẹp mắt, hiện đại là lợi thế quan trọng nhất của dòng sản phẩm Sharp KS-TH18-RD. Lòng nồi dày 4.2mm phủ lớp chống dính Poly-Flon. Cùng với đó là công nghệ gia nhiệt 3D tiên tiến giúp nấu cơm nhanh, mềm dẻo. Với giá thành khoảng 2.500.000 đồng, đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn.

7. Nồi cơm điện Philips có tốt không

7.1. Ưu điểm nồi cơm Philips

Nồi cơm điện hãng Philips có kiểu dáng đa dạng, màu sắc hài hoà nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp. Ngoài ra, có rất nhiều dung tích khác nhau nên tùy ý cho người dùng lựa chọn.

7.2. Nhược điểm

Một số sản phẩm khá nặng, dây điện hơi ngắn so với mức 1m của các nồi khác.

Nồi cơm điện Philips chất lượng tốt
Nồi cơm điện Philips chất lượng tốt

7.3. Nồi cơm Philips chọn loại nào tốt nhất

Nồi cơm điện Philips HD3017

Philips HD3017 có dung tích 1,8 lít, công suất hoạt động 650W với hai chức năng chính là nấu và hâm nóng. Vỏ nồi được làm bằng nhựa bền bỉ, có tính cách nhiệt tốt. Ngoài ra, mâm nhiệt bằng nhôm có mặt tiếp xúc khá lớn. Giá thành tương đối phải chăng, khoảng 750.000 đồng.

Nồi cơm điện Philips HD3119/66

Với công dụng nấu và giữ ấm tiện lợi, nồi cơm điện HD3119/66 là sự lựa chọn tốt dành cho nhiều người dùng. Kiểu dáng tinh tế, hiện đại, lớp nồi hợp kim nhôm, tráng men chống dính mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Trong khi đó, giá thành của nó tầm khoảng 1.200.000 đồng.

Nồi cơm điện Philips HD3038

Với dung tích 1,8 lít, công suất 980W, sản phẩm HD3038 tích hợp đa chức năng nấu nướng mang đến bữa ăn thêm phong phú và thơm ngon. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt tốt, lòng nồi làm bằng hợp kim 5 lớp an toàn cho người dùng và có độ bền cao. Ngoài ra, giá thành sản phẩm cũng tương đối phù hợp khoảng 1.900.000 đồng.

8. Đánh giá nồi cơm điện Panasonic

8.1. Ưu điểm nồi điện Panasonic

Với một chiếc nồi cơm điện Panasonic, bạn có thể nấu được đa dạng các món ăn như cơm, cháo, hầm canh, , nấu súp rất tiện lợi. Do có công suất hoạt động cao nên sản phẩm cung cấp đủ nhiệt lượng tỏa đều khắp nồi giúp cho cơm ngon dẻo với thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, thiết bị cũng có chú thích rõ ràng cho các chức năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

8.2. Nhược điểm

Theo review nồi cơm điện, các tính năng ưu việt của nồi Panasonic đều làm hài lòng người dùng, chưa bộc lộ một điểm trừ nào.

Nồi cơm điện Panasonic
Nồi cơm điện Panasonic

8.3. Top 3 nồi cơm điện Panasonic bán giá ưu đãi

Nồi cơm điện Panasonic SR-ZS185TRAM

Mặc dù chỉ với giá khoảng 2.300.000 đồng nhưng chiếc nồi cơm điện SR-ZS185TRAM sở hữu nhiều tính năng ưu trội. Đó là công suất mạnh mẽ 775W, dung tích 1,8 lít giúp cơm nấu chín nhanh, ngon dẻo. Tích hợp 13 chương trình nấu ăn thông minh cùng bảng điều khiển dễ dùng làm cho bữa ăn thêm phần ngon miệng.

Nồi cơm điện Panasonic PANC-SR-HB184KRA

Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá cao với khoảng hơn 11.000.000 đồng. Nồi cơm điện Panasonic PANC-SR-HB184KRA có dung tích 1,8 lít, lòng nồi dày 7 lớp được phủ thêm một lớp sứ bọc kim cương. Với 5 lớp cảm ứng IH, tích hợp 11 chế độ nấu tiện ích, sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng nhiều lợi ích bất ngờ.

Nồi cơm điện Panasonic PANC-SR-GA721WRA

Sản phẩm này có dung tích 7,2 lít có thể được sử dụng trong các nhà hàng và quán ăn nhỏ. Bàn phát nhiệt với bề mặt tiếp xúc lớn giúp truyền nhiệt tốt giảm thời gian nấu ăn. Ngoài ra, PANC-SR-GA721WRA còn có chức năng tự động giữ ấm trong vòng 5 giờ. Giá thành sản phẩm khoảng 2.500.000 đồng.

9. Nồi cơm điện Midea có tốt không

9.1. Ưu điểm

3 ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm nồi cơm điện Midea đó là mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú và chất lượng ổn định.

9.2. Nhược điểm

Nhược điểm của chúng là giá thành cao hơn các sản phẩm nồi cơ, ít có sự lựa chọn về dung tích, thời gian nấu cơm lâu và dễ hư hỏng, chi phí sửa chữa cao.

Nồi cơm điện Midea được nhiều người dùng ưa chuộng
Nồi cơm điện Midea được nhiều người dùng ưa chuộng

9.3. Top 3 nồi Midea bán giá ưu đãi

Nồi cơm điện Midea MR-CM1011

Sản phẩm này có dung tích 1 lít, phù hợp với 2 – 3 người. Nồi có kiểu dáng đẹp, dễ sử dụng và công suất 500W. Giá thành của MR-CM1011 rẻ, chỉ với khoảng 430.000 đồng.

Nồi cơm điện Midea MB-FS5025

Nồi cơm điện Midea MB-FS5025 có dung tích 1,8 lít phù hợp cho gia đình có 4 – 6 thành viên. Đa chức năng nấu và thực đơn định sẵn. Giá sản phẩm khoảng 1.400.000 đồng.

Nồi cơm cao tần Midea MB-FZ4087

Thuộc phân khúc tầm cao của Midea, giá nồi cơm cao tần MB-FZ4087 khoảng trên 3.000.000 đồng. Ưu điểm nổi bật của nó là công suất hoạt động mạnh mẽ 1250W, công nghệ đốt nóng cảm ứng IH cao cấp, đa chức năng nấu.

10. Nồi cơm điện Kangaroo dùng có tốt không

10.1. Ưu điểm nồi cơm Kangaroo

Nồi cơm điện Kangaroo được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với đa dạng không gian sử dụng. Chúng được trang bị ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp cho cơm có vị thơm, ngon, lưu giữ được các chất dinh dưỡng cần thiết. Các hệ thống nấu đa năng giúp cho bữa ăn gia đình thêm phong phú. Ngoài ra, giá thành sản phẩm rẻ so với mặt bằng chung.

10.2. Nhược điểm

Thiết bị này có hai nhược điểm chủ yếu đó là dễ bị dính bẩn và cảm giác khi cầm trên tay không thật sự chắc chắn như các sản phẩm của Zojirushi hay Panasonic.

Nồi cơm điện Kangaroo
Nồi cơm điện Kangaroo

10.3. Top 3 nồi Kangaroo bán giá tốt nhất cho khách hàng

Nồi cơm Kangaroo KG378

KG378 có công suất 700W, dung tích 1,8 lít thuận tiện cho người dùng. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính tránh bị dính thực phẩm hay cơm bị cháy khét. Sản phẩm có bề ngoài trơn sáng bóng cùng với màu sắc đẹp mắt. Giá thành sản phẩm khoảng hơn 350.000 đồng.

Nồi cơm điện Kangaroo KG565

Giá thành khoảng gần 800.000 đồng nhưng nồi cơm điện KG565 có nhiều ưu điểm nổi bật như mâm nhiệt lớn công suất 860W giúp nấu chín nhanh, quai xách chắc chắn, nhỏ gọn, tích hợp 2 chế độ nấu và hâm nóng.

Nồi cơm điện tử đa năng Kangaroo KG596

Dung tích nồi cơm điện Kangaroo KG596 là 1,5 lít, công suất hoạt động mạnh mẽ 860W nên có khả năng nấu chín nhanh. Ruột nồi còn được tráng sứ 2 lớp siêu bền. Ngoài ra, công nghệ ủ ấm 3D thông minh cùng với màn hình LED hiển thị giúp cho sản phẩm có giá gần 2 triệu này trở nên thông dụng trên thị trường.

11. Nồi cơm điện Hitachi có tốt không

11.1. Ưu điểm nồi cơm Hitachi

Những đặc điểm ưu việt khiến nồi cơm điện Hitachi được lòng người tiêu dùng đó là kiểu dáng ôm gọn, dễ cầm và di chuyển. Vỏ thép không gỉ, nắp rời inox rất dễ lau chùi. Hơn nữa, các chức năng hẹn giờ, chống dính, giữ nhiệt, tiết kiệm điện năng, thời gian là hội đủ “combo” tiện ích cho người nội trợ.

11.2. Nhược điểm

Dòng sản phẩm này có giá thành khá cao nên nó chỉ phổ biến trong các gia đình có thu nhập khá và cao ở Việt Nam

Nồi cơm điện Hitachi tiết kiệm điện năng và thời gian nấu
Nồi cơm điện Hitachi tiết kiệm điện năng và thời gian nấu

11.3. Top 3 sản phẩm nồi Hitachi bán chạy

Nồi cơm điện Hitachi RZ-DMD18Y

Theo đánh giá nồi cơm điện Hitachi RZ-DMD18Y, dung tích 1,8 lít, công suất 1000W mạnh mẽ có khả năng nấu ăn nhanh. Lòng nồi được phủ lớp chống dính nên dễ dàng chùi rửa. Đặc biệt, sản phẩm tích hợp 14 chức năng nấu khác nhau cùng với màn hình LCD dễ dàng sử dụng. Giá thành của chúng khoảng hơn 3 triệu đồng.

Nồi cơm điện Hitachi PMA10Y

Nồi cơm điện này có dung tích 1 lít, công suất 450W cùng với sử dụng công nghệ Fuzzy Logic cùng cơ chế nấu 3D tiên tiến nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. 6 chế độ nấu cùng bảng điều khiển điện tử hiện đại mà chỉ với giá gần 2 triệu đồng.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-KV180YS

Không giống các loại nồi điện khác, lòng nồi điện Hitachi RZ-KV180YS được làm bằng sắt với cấu tạo nhiều lớp. Nồi nấu cơm trên cơ chế hoạt động của áp suất và hơi nước tái tạo. Sản phẩm được tích hợp nhiều chế độ nấu vô cùng tiện dụng. Dòng sản phẩm này có giá ở phân khúc cao trên 22 triệu đồng.

12. Đánh giá nồi cơm điện Cuckoo

12.1. Ưu điểm nồi Cuckoo

Nồi cơm điện Cuckoo gồm các ưu điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, trang nhã; chất liệu tốt, màn hình hiển thị thông minh, cơ chế cung cấp nhiệt 4 chiều; có thể cài đặt giờ và hẹn giờ nấu cơm tiện dụng và có chế độ nấu cơm siêu tốc.

12.2. Nhược điểm

Nhược điểm của nồi điện Cuckoo đó là không có quai xách gây bất tiện khi sử dụng, lớp men phía ngoài dễ bong tróc và trọng lượng khá nặng.

Nồi cơm điện Cuckoo
Nồi cơm điện Cuckoo

12.3. Top 3 nồi cơm Cuckoo đang bán giá ưu đãi

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0671V

Dòng sản phẩm này được thiết kế bằng các chất liệu cao cấp với vỏ nhựa tổng hợp siêu bền, chất liệu nhôm cao cấp, chống gỉ sét và lòng nồi tráng lớp chống dính hiệu quả. Ngoài ra, nút điều khiển của nồi điện khá đơn giản nhưng chắc chắn. Giá thành sản phẩm này phù hợp với khoảng trên 800.000 đồng.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-G1015M

Đồ điện gia dụng chất lượng này có dung tích 1,8 lít, công suất hoạt động 1150W rất hiện đại và tiện lợi. Với chất liệu chính là nhựa PP có độ bền cao, cùng cơ chế cấp nhiệt 3 chiều tiện lợi, sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm và hưởng ứng. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này khá cao, với khoảng dao động từ 3.000.000 – 5.000.000 đồng.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HVB0680SR

Giá thành cao với khoảng 6.500.000 đồng, nồi điện Cuckoo CRP-HVB0680SR được trang bị công nghệ nấu cơm bằng hơi áp suất và cao tần. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị LED thông minh giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng.

13. Nồi cơm điện Comet có tốt không

13.1. Ưu điểm nồi Comet

Nồi cơm điện Comet được người tiêu dùng biết đến là sản phẩm đa tiện ích với chất liệu an toàn, dễ dàng sử dụng, đa dạng kiểu dáng và giá thành bình dân.

13.2. Nhược điểm

Hạn chế của sản phẩm này chính là không đa dạng về mẫu mã, hình thức không bắt mắt.

Nồi cơm điện Comet giúp bạn nhanh chóng sửa soạn mâm cơm gia đình
Nồi cơm điện Comet giúp bạn nhanh chóng sửa soạn mâm cơm gia đình

13.3. Top 3 sản phẩm nồi cơm điện Comet hiện đang bán giá khuyến mại

Nồi cơm điện Comet CM8028

Thiết bị này có thiết kế bắt mắt, phù hợp với mọi gian bếp. Chế độ nấu và hâm nóng tiện ích giúp cho các bạn nhanh chóng sửa soạn được mâm cơm ấm cúng. Ngoài ra, dung tích 1,2 lít, công suất 700W giúp nồi có thể tỏa nhiệt nhanh và cực an toàn với sức khỏe. Giá thành phải chăng, chỉ với khoảng chưa đầy 500.000 đồng.

Nồi cơm điện Comet CM8086

Dưới 1 triệu nên chọn nồi cơm điện nào tốt? Nồi cơm điện Comet CM8086 chính là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Với dung tích 1,8 lít, công suất 700W, công nghệ nhiệt 3D giúp cơm chín nhanh, đều. Hệ thống thoát hơi 2 tầng cùng với chức năng tự động nấu, giữ nóng đến 72 giờ là những ưu điểm đầy tuyệt vời của sản phẩm giá rẻ này.

Nồi cơm điện Comet CM8076

Chỉ với hơn 800.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay sản phẩm nồi cơm điện Comet có dung tích 1,8 lít, công suất 700W. Chúng được trang bị ứng dụng công nghệ 3D thế hệ mới tích hợp với chức năng nấu tự động giúp cho các bạn có một bữa ăn ngon thích hợp cho gia đình có 4 – 6 thành viên.

14. Đánh giá nồi cơm điện Electrolux

14.1. Ưu điểm nồi cơm điện Electrolux

Nồi cơm điện Electrolux có những ưu điểm như sau: chất lượng tốt, độ bền cao; thiết kế thông minh; đa dạng kiểu dáng, dung tích và chỉ với giá thành phù hợp.

14.2. Nhược điểm

Nút điều khiển bằng tiếng Anh nên hơi khó dùng cho người mới sử dụng. Vệ sinh mâm nhiệt tốn thời gian.

Nồi cơm điện Electrolux
Nồi cơm điện Electrolux

14.3. Top 3 sản phẩm bán giá ưu đãi

Nồi cơm điện Electrolux ERC7603W

Sản phẩm này có lòng nồi hợp kim rất bền đẹp. Loại nồi điện này phù hợp với gia đình có 4 – 6 người. Giá thành dao động từ 1.000.000 – 2.000.000 đồng.

Nồi cơm điện tử Electrolux ERC6603W

Dung tích nồi 1,8 lít, ruột dày 1,8mm giúp cho nồi cơm điện này có khả năng giữ nhiệt tốt. Cùng với đó là, được trang bị nhiều chế độ nấu tự động khác nhau mang đến bữa ăn ngon cho gia đình. Màn hình LCD hiển thị rõ nét chế độ làm việc dễ dàng khi sử dụng. Giá nồi cơm điện có tầm giá 1.500.000 đồng.

Nồi cơm điện Electrolux ERC3105

Thiết bị Electrolux ERC3105 được trang bị công nghệ làm nóng 2D – 2 chiều hiện đại giúp tỏa nhiệt làm chín nhanh thức ăn. Cùng với đó, công suất hoạt động 770W thực hiện chức năng hấp và giữ ẩm 24 giờ. Sản phẩm có giá khoảng hơn 600.000 đồng.

Hi vọng với những thông tin cần thiết trên đây, các bạn có thể đánh giá được nồi cơm điện đa năng nào tốt và bền nhất nhằm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!