Đánh giá nồi cơm điện tử Tefal RK604165 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá nồi cơm điện tử Tefal RK604165 có tốt không nhé. Qua đây các bạn có thể biết được sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không.

Bạn đang muốn mua một chiếc nồi cơm điện để sử dụng như lại phân vân chưa biết nên lựa chọn model nào bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm. Thấu hiểu được điều đó nên trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chiếc nồi cơm điện tử Tefal RK604165 đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện tử Tefal RK604165

  • Là dòng nồi cơm điện cao tần có thiết kế sang trọng phù hợp với không gian căn bếp hiện đại.
  • Công nghệ nấu cao tần tân tiến giúp cơm chín ngon và bảo toàn được dưỡng chất.
  • Dung tích 0.7 lít phù hợp cho gia đình có từ 1 – 2 người ăn, nấu được 3 – 4 cốc gạo kèm nồi.
  • Lòng nồi dày bền giúp nấu ngon, giữ ấm tốt với hợp kim nhôm 6 lớp, chống dính, dày 2mm.
  • Với 12 chế độ nấu tự động và hẹn giờ linh hoạt bằng bảng điều khiển cảm ứng hiển thị dễ dùng.
  • Nhiều chức năng nấu tự động và tiện dụng cho người dùng.
  • Van thoát hơi thông minh, giữ lại được nhiều Vitamin có trong gạo.
  • Xửng hấp kèm theo tiện lợi cho việc chế biến các món hấp đơn giản.

Đánh giá nồi cơm điện tử Tefal RK604165 có tốt không?

Tiếp theo, các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá nồi cơm điện tử Tefal RK604165 có tốt không nhé. Qua đây các bạn có thể biết được sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không.

Nồi cơm điện tử Tefal RK604165 là dòng nồi cơm điện cao tần có thiết kế sang trọng phù hợp với không gian căn bếp hiện đại.
Nồi cơm điện tử Tefal RK604165 là dòng nồi cơm điện cao tần có thiết kế sang trọng phù hợp với không gian căn bếp hiện đại.

1. Thiết kế hiện đại và ấn tượng

Nồi cơm điện tử Tefal RK604165 có kiểu dáng hiện đại theo phong cách Châu Âu góp phần tạo nên một không gian bếp sang trọng và đẹp mắt. Nồi có màu sắc trang nhã, trọng lượng nhẹ kết hợp cùng quai xách chắc chắn giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Vỏ ngoài cứng cáp và sáng bóng giúp nồi luôn giữ được sự sạch sẽ và độ mới dài lâu.

2. Lòng nồi dày 2mm

Lòng nồi hợp kim nhôm 6 lớp dày 2mm vô cùng bền bỉ, chống móp méo. Lòng nồi có kết cấu nhiều lớp, trong đó được phủ chống dính cao cấp, bền bỉ ít bị trầy xước, nấu ngon và dễ dàng vệ sinh.

3. Dung tích 0.7 lít

Nồi cơm điện tử Tefal RK604165 là dòng nồi cơm điện mini có dung tích 0.7 lít phục vụ thoải mái cho gia đình có từ 1 – 2 người ăn, người sống độc thân, học sinh, sinh viên…

4. Nấu cơm chín đều và tơi xốp

Tefal RK604165 được ứng dụng công nghệ nấu cao tần, sử dụng cảm ứng từ để làm nóng trực tiếp lòng nồi, không qua mâm nhiệt. Với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ nấu chính xác bất kể lượng nước sử dụng, giữ cho cơm không rơi vào tình trạng khô hay nhão dù nước nhiều hay ít. Hạt gạo sẽ được làm ấm và nở đều, sôi bụng và ráo nước chỉ trong 5 phút cuối của chu kỳ nấu, giúp cơm ngon tơi xốp hơn.

5. Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị hiện đại, cung cấp đến 12 chế độ nấu tự động cùng chế độ hẹn giờ nấu tiện dụng, hỗ trợ tích cực cho bữa cơm gia đình, ngay cả những lúc bận rộn. Thời gian giữ ấm lên đến 24 tiếng giúp cơm luôn nóng và ngon. Ngoài ra, nồi cơm điện tử Tefal RK604165 còn có chức năng hẹn giờ nấu lên đến 24 tiếng, hỗ trợ bạn nấu nướng linh hoạt thời gian.

Với các chế độ nấu tự động đó là Quick (nấu nhanh), Sofl (nấu cơm mềm), Soup (nấu súp), Steam (hấp), Claypot (cơm cháy), baby food (đồ ăn trẻ em), Dessert (đồ ăn tráng miệng), reheat (hâm nóng) giúp bữa ăn gia đình thêm phong phú nhưng chuẩn bị lại đơn giản chỉ với nồi cơm điện.

Nồi cơm điện tử Tefal RK604165 có dung tích 0.7 lít phù hợp cho gia đình có từ 1 – 2 người ăn, nấu được 3 – 4 cốc gạo kèm nồi.
Nồi cơm điện tử Tefal RK604165 có dung tích 0.7 lít phù hợp cho gia đình có từ 1 – 2 người ăn, nấu được 3 – 4 cốc gạo kèm nồi.

6. Van thoát hơi thông minh

Van thoát hơi thông minh giúp cơm ngon và bảo toàn được dưỡng chất sẵn có ở trong gạo.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện tử Tefal RK604165

  • Loại nồi: Nồi cơm điện cao tần 
  • Dung tích: 0.7 lít, Số người ăn 1 – 2 người 
  • Nấu được: 3 – 4 cốc gạo 
  • Công suất: 800 W 
  • Lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ chống dính 
  • Độ dày lòng nồi: 2 mm 
  • Công nghệ nấu: Nấu cao tần 
  • Chiều dài dây điện: 103 cm
  • Điều khiển: Cảm ứng có màn hình hiển thị
  • Kích thước: Ngang 20 cm – Cao 20 cm – Sâu 25 cm.
  • Khối lượng: 3 kg 
  • Thương hiệu của: Pháp 
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc 
  • Năm ra mắt: 2020 
  • Hãng: Tefal.

Nồi cơm điện tử Tefal RK604165 có thiết kế đẹp, bền tốt, nấu cơm ngon mà giá thành lại vừa phải dễ tiêu dùng. Nên đây là sản phẩm rất xứng đáng có trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!