Đánh giá nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W có tốt không? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này qua những review chi tiết về sản phẩm này dưới đây nhé.

Nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W sở hữu nhiều tính năng, công nghệ mới mang đến cho người dùng những bữa cơm ngon, hạt cơm nở đều, thơm và không bị khô cứng.

Đánh giá nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W có tốt không?

Nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W có công nghệ mâm nhiệt 3D được tích hợp ở nắp, thân và đáy giúp dẫn nhiệt và giữ nhiệt trong khi nấu vô cùng tốt, đảm bảo cơm chín đều nhanh hơn mà hạt cơm cùng không bị nát hay nhão. Trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W nhé.

1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W sở hữu thiết kế gam màu trắng trang nhã kết hợp với lớp vỏ nhựa có khả năng chịu nhiệt và siêu bền bỉ. Nồi được sản xuất từ linh kiện cao cấp mang đến sự sang trọng, hiện đại và an toàn phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

Nồi được thiết kế quai xách cách nhiệt, chắc chắn giúp người dùng dễ dàng trong việc cầm nắm, di chuyển sản phẩm mà không bị nóng cũng như tiện lợi cùng thiết kế tích hợp lỗ ghim muỗng xới cơm trực tiếp ở bên phải thân nồi. Nắp thoát hơi thông minh cân bằng và hạn chế tối đa lượng hơi nước thoát ra bên ngoài giữ hương vị và dinh dưỡng cho hạt cả. Đồng thời, nắp có roăng kín hơi giữ cho cơm vẫn ấm trong suốt 4 giờ khi không cắm điện và hạn chế tình trạng cơm bị thiu.

Nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W sở hữu thiết kế gam màu trắng trang nhã
Nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W sở hữu thiết kế gam màu trắng trang nhã

2. Với 8 chức năng nấu nướng

Nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W được trang bị bảng điều khiển màn hình LCD hiện đại, đơn giản và dễ dàng sử dụng. Nồi có 8 chức năng với 6 chức năng nấu cơm đó là nấu gạo hạt dài, nấu cơm nhanh, nấu gạo hạt ngắn, nấu cơm trộn, nấu cháo, nấu gạo lứt và hầm – hấp, nấu đồng thời (Tacook) và giữ ấm.

3. Công nghệ xử lý vi mạch điện tử tự động

 Nồi được trang bị công nghệ xử lý bằng vi mạch điện tử tự động thực hiện ngâm gạo ở trong nước nóng trước khi nấu. Do đó, hạt cơm ngon hơn cũng như cho phép bạn tinh chỉnh được thời gian để nấu cháo, hầm, hấp. Với thang đo quy định tối đa và tối thiểu mực nước tương ứng với lượng gạo nấu, chế độ nấu được khắc ở trong lòng nồi. Nên bạn sẽ dễ dàng, thuận tiện cho việc đo lượng lượng gạo, nước sao cho phù hợp khi nấu cơm.

4. Lòng nồi chống dính cao cấp 

Lòng nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm tinh khiết có lớp tráng men chống dính bằng tia hồng ngoại dày 1.7mm không gây ra những chất độc hại cho sức khỏe, độ bền cao, hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

5. Đa chức năng

  • Chức năng giữ ấm cơm tự động lên đến 12 giờ mà cơm lại không hề bị khô vô cùng tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho các chị em nội trợ không có nhiều thời gian nấu cơm.
  • Chức năng nấu “Tacook” – Công nghệ mới chỉ được tích hợp ở trên nồi cơm điện tử Tiger vừa nấu cơm vừa nấu chín thức ăn cùng một lúc giúp tiết kiệm được thời gian cho công việc nội trọ cũng như giảm đến 40% lượng dầu so với nấu ăn bình thường.
  • Nồi còn được tích hợp chế độ hẹn giờ hoàn thành nấu 24 giờ do đó bạn sẽ có sự thuận tiện và tiết kiệm được nhiều thời gian cho công việc nội trợ.
Lòng nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm tinh khiết.
Lòng nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm tinh khiết.

6. Tính năng an toàn

Nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W được trang bị hệ thống cầu chì an toàn giúp ngăn ngừa sốc điện, chống cháy nổ và duy trì tuổi thọ cho nồi.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W

  • Dung tích: 1,8 lít 
  • Công nghệ nấu: 3D 
  • Công suất785W 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ lớp chống dính 
  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Số người ăn: 1.8 – 2 lít (4 – 6 người) 
  • Màn hình hiển thị: LCD 
  • Lòng nồi dày: 1,7mm 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Kích thước: 31,4cm x 38,1cm x 26,2cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,8kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn một số thông tin về nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W model hot hiện nay trên thị trường. Hy vọng sản phẩm này sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!