Đánh giá nội thất xe VinFast Lux SA2.0 chi tiết kèm giá bán ưu đãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau 2 năm chờ đợi và tin tưởng về bước tiến thần tốc của Vingroup, xe VinFast đã có tên trong bản đồ công nghiệp ô tô thế giới. Cùng với đó, nội thất xe VinFast Lux SA2.0 – một trong hai phiên bản ô tô của người Việt đầu tiên được chính thức ra mắt công chúng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

1. Nội thất xe VinFast Lux SA2.0 có mấy màu

1.1. Màu be (Light Beige)

Khi trang trí nội thất xe ô tô sang trọng, lịch lãm, màu be là tông màu được nhiều phụ nữ Việt yêu thích, cũng vì thế các linh phụ kiện VinFast Lux SA2.0 đều có màu be tự nhiên, bền màu cực kỳ thích hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Sự phối hợp màu sắc này với các vật dụng khác trong khoang lái sẽ đem đến hiệu ứng thị giác rất tốt cho người lái.

Nội thất xe VinFast sang trọng, tiện nghi

Nội thất xe VinFast sang trọng, tiện nghi 

1.2. Màu đen (Black)

Với thiết kế phần ghế ngồi có đường nét rõ ràng, bọc da màu đen quý phái, sang trọng không chỉ tạo sự cứng cáp, mạnh mẽ cho không gian trong xe mà còn trông sạch sẽ, đẹp mắt. Đồng thời, màu đen còn là bức nền nâng bật các màu sắc khác trong xe cực kỳ nổi bật.

1.3. Màu nâu (Saddle Brown)

Chưa bao giờ lỗi mốt trong thiết kế nội thất xe hơi, màu nâu giản dị, pha chút cổ điển mang đến điểm nhấn cho không gian xe thêm phần gần gũi, ấm cúng. Một điểm cộng nữa cho nội thất xe VinFast Lux SA2.0 còn là tạo cảm giác sạch sẽ, hiện đại, sang trọng và thư giãn thoải mái khi ngồi bên trong.

2. Chất liệu và độ rộng rãi

Không gian cabin của VinFast Lux SA2.0 sang trọng và gợi cảm tương tự với BMW X5 được làm bằng chất liệu cao cấp, đắt tiền. Thiết kế độ cong vừa phải, màn hình nền phong cảnh đẹp Việt Nam làm trung tâm với 10.4 inch sắc nét. Ghế trước và ghế sau đều có tấm đỡ chân bằng loại da Nappa ở bản cao cấp và da thuộc thường ở bản tiêu chuẩn. Điều không thể bàn cãi ở đây là đánh giá độ rộng rãi bên trong xe quả thực là siêu phẩm, với chiều dài cơ sở là 2933 mm hơn hẳn dòng Everest 2019 với 2890 mm, Fortuner 2019 với 2745 mm. Vì vậy, người ngồi trên chiếc xe này sẽ nhanh chóng tìm được tư thế ngồi thoải mái nhất cho mình.

3. Táp lô và vô lăng

Nét khác biệt của nội thất xe VinFast Lux SA2.0 với các mẫu xe khác đó chính là phần táp lô chỉ có đồng hồ thông minh và màn hình cỡ lớn, còn phần nút điều khiển được thiết kế đẩy xuống phía dưới cần xe. Vô lăng ba chấu thể thao, được bọc da chỉnh cơ 4 hướng kết hợp với màn hình 7 inch ở chính giữa giúp cho tài xế có thể quan sát dễ dàng thông số khi di chuyển. Thêm đó, xe còn tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay nên bạn có thể thưởng thức âm nhạc hoặc trao đổi, liên lạc linh hoạt.

Vô lăng xe Lux SA2.0 có 3 chấu chắc chắn, thể thaoVô lăng xe Lux SA2.0 có 3 chấu chắc chắn, thể thao

4. Ghế ngồi

Không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao về nội thất dòng xe VinFast Lux SA2.0 mà đến cả ngôi sao bóng đá hàng đầu David Beckham cũng đã bày tỏ sự hài lòng và ấn tượng về phần cabin của chiếc xe đảm bảo tính thoải mái và rộng rãi khi tham dự màn ra mắt của VinFast. Ghế ngồi được thiết kế ôm sát cơ thể một cách tinh tế giúp người ngồi có thể thoải mái, an toàn hơn khi ở trên xe. Khoang ghế sau rộng, trang bị thêm bệ tỳ ở vị trí ghế giữa nên càng được nhiều gia đình có đông thành viên quan tâm và yêu thích.

5. Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập tích hợp lọc không khí

Chiều lòng người dùng khi sở hữu hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, nội thất xe VinFast Lux SA2.0 luôn giữ được trạng thái mát mẻ, thoáng khí. Đồng thời, xe tích hợp chức năng lọc không khí bằng phân tử ion giống với chiếc Peugeot 5008 mang đến không gian trong lành, hoàn hảo. Điều này hoàn toàn phù hợp với những gia đình có con nhỏ, tạo môi trường sạch sẽ, dễ chịu cho con đùa nghịch hay nằm ngủ an lành trong suốt chặng đường đi dài. Bạn có thể xem thêm so sánh VinFast LUX SA2.0 và Peugeot 5008 để nhận biết được điểm tương đồng giữa 2 dòng xe.

6. Tính năng giải trí hiện đại

6.1. Màn hình cảm ứng 10.4 inch

Khác biệt hoàn toàn với màn hình 7 – 8 inch của các mẫu xe cùng tầm giá, xe VinFast Lux SA2.0 trang bị màn hình giải trí 10.4 inch giúp chủ nhân có những trải nghiệm khác biệt đồng thời dễ dàng thao tác cảm ứng như mẫu điện thoại thông minh. Đặc biệt, điểm nhấn đáng trân trọng nhất đó là hệ thống hình nền của màn hình đều được cài đặt tùy chỉnh các danh thắng của Việt Nam từ Bắc vào Nam đẹp mắt và sống động.

Xe trang bị màn hình cảm ứng sắc nét, cài đặt tùy chỉnh danh thắng Việt Nam

Xe trang bị màn hình cảm ứng sắc nét, cài đặt tùy chỉnh danh thắng Việt Nam 

6.2. Bản đồ thông minh

Bên cạnh những tính năng giải trí hiện đại, bản đồ thông minh cũng là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn có thể lựa chọn địa điểm muốn đến và sớm tiếp cận được chúng nhờ thiết bị định vị GPS toàn cầu. Bạn sẽ không phải lo ngại về việc lạc đường tốn nhiều thời gian mà với tọa độ điểm chính xác, Lux SA2.0 sẽ giúp bạn giải quyết điều này.

6.3. Bộ phát wifi

Tích hợp sạc pin qua tẩu sạc ô tô, bộ phát wifi hiện đại giúp bạn phát wifi đến các thiết bị thông minh khác cùng kết nối, lướt web, chơi game, nghe nhạc bất cứ lúc nào, ở đâu mà không cần cắm dây mạng. Tính năng nổi bật này cũng giúp cho việc liên lạc với mọi người hay giải trí vui chơi không bị gián đoạn, nhiễu sóng lại còn tiết kiệm chi phí cho cuộc gọi nước ngoài.

6.4. Dàn âm thanh khủng mang đến âm thanh bùng nổ

Không gian bên trong ô tô đối mặt với rất nhiều nguyên nhân bất khả kháng như tiếng ồn, rung lắc, nhiễu điện nên chất lượng âm thanh từ loa khó đạt được như mong đợi.  Nghiên cứu kỹ nhược điểm này, VinFast đã ứng dụng công nghệ âm thanh ô tô Harman Kardon, có thể kết nối Bluetooth/AUX/MP3 giúp xóa dần khoảng cách so với nghe nhạc tại nhà, âm thanh to rõ, không bị nhiễu. Lắng nghe những giai điệu bài hát sôi động trên mọi chặng đường chắc chắn sẽ là “liều thuốc” giải tỏa tâm trạng, tạm biệt sự nhàm chán tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé!

Dàn âm thanh giải trí khủng được thiết bị gần cạnh vô lăng xeDàn âm thanh giải trí khủng được thiết bị gần cạnh vô lăng xe

7. Một số tính năng thông minh khác

7.1. Chìa khóa thông minh

Nhờ có chiếc Smartkey, bạn sẽ chỉ cần ấn nút Engine Start Stop khởi động mà không cần động vào ổ khóa. Chìa khóa thông minh thực sự phát huy tối đa tính tiện ích trong trường hợp bạn phải bê quá nhiều đồ, hạn chế “tai nạn” chìa khóa mắc kẹt vào ổ hay lỡ quên chìa, quên đóng cửa ô tô.

Không những thế, chúng còn có khả năng khóa vô lăng và đưa ra cảnh báo khi có ai xâm nhập vào bên trong xe, ngăn ngừa trộm cắp.

Xe VinFast Lux SA2.0 sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Xe VinFast Lux SA2.0 sở hữu nhiều tính năng vượt trội

7.2. Sạc không dây

Sẽ không còn những khó khăn khi sạc điện thoại trên xe ô tô mà chỉ cần để nằm hoặc sạc đứng trên ghế đã có thể nạp đủ năng lượng, dễ dàng đọc tin nhắn hoặc thông báo ngay trên bộ sạc. Bạn chỉ cần cắm một đầu cáp USB vào cổng nạp trên xe hơi là đã có thể lấy điện từ cổng USB trên xe dễ dàng, đơn giản rồi.

7.3. Khởi động bằng nút bấm

Với chiếc xe VinFast, lái xe có thể dễ dàng khởi động nút bấm mà không cần chìa khóa. Điều này hạn chế được những khó khăn, vướng mắc khi để quên chìa khóa ở nhà, đang cần kíp công việc gì phải giải quyết hay bưng đồ nặng khó một tay móc chìa khóa, một tay bưng đồ. Đây là một ứng dụng công nghệ mà các mẫu xế hộp cận sang và sang trên thị trường đang chú trọng nâng cấp.

7.4. Đèn LED trang trí nội thất

Không hề kém cạnh so với chiếc xe SUV cùng phân khúc giá, xe VinFast trang trí nội thất sang trọng, phối màu hài hòa nhằm tăng tính thẩm mỹ và không gian lung linh cho xe. Với đủ màu sắc đỏ, xanh, vàng, tím, đèn LED chiếu sáng toàn bộ nội thất xe VinFast Lux SA2.0 vừa đẹp mắt vừa an toàn.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!