Đánh giá nón bảo hiểm 3/4 Asia có tốt không, giá bán, mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ sản xuất Á châu luôn tập chung vào tiêu chuẩn thiết kế hướng tới trải nghiệm người dùng, các sản phẩm nón bảo hiểm 3/4 Asia vẫn đảm bảo được chất lượng hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1.Đánh giá mũ bảo hiểm 3/4 Asia có tốt không?

1.1 Xuất xứ mũ bảo hiểm 3/4 Asia

Vào năm 2013 thương hiệu Asia Helmet được bình chọn là “hàng Việt Nam chất lượng cao”. Thương hiệu mũ bảo hiểm của Việt Nam được công ty Á Châu độc quyền sản xuất và phân phối.

Asia Helmet được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”Asia Helmet được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” 

1.2 Thiết kế mũ

Nón bảo hiểm 3/4 Asia được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, an toàn. Nhựa ABS có tính dẻo, chịu được áp lực cao được ưu tiên trong quy trình tạo vỏ nón. Sau khi đưa vào máy ép nhiệt chuyên dụng, phôi nón hoàn chỉnh được tạo ra và trở thành vỏ nón có sức cản cũng như chống va đập cao. Những hạt xốp trong phần ruột nón được ép nhiệt vừa phải để kết dính theo khuôn nón tiêu chuẩn an toàn. Quai nón bền và chắc chắn, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài. Ngoài ra, khóa cài, ốp nón được ép hay gia công tương thích từng loại và kiểu dáng nón.

1.3 Chất liệu cấu tạo mũ

Vỏ ngoài của nón được làm từ 100% hạt nhựa ABS và nung trong nhiệt độ cao để kết thành phôi. Bên cạnh đó, ruột nón được làm từ những hạt xốp EPS chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn của Cục. Quai nón được làm từ sợi nilon gai giúp chắc chắn hơn, chịu được lực kéo mạnh cũng như ảnh hưởng của thời tiết. Các thành phần phụ khác được làm từ máy ép chuyên dụng và sơ chế thủ công để phù hợp với từng loại nón. Một chiếc nón tốt cho nhiều chuyến đi xa khác nhau sắp tới cùng những phụ kiện du lịch, dã ngoại phù hợp sẽ giúp hành trình bạn an toàn và thật thú vị.

1.4 Các loại nón bảo hiểm 3/4 Asia

Nhìn chung, các mẫu nón bảo hiểm 3/4 của Asia có chất liệu vỏ trong, ngoài đạt chuẩn, đệm lót có lớp vải kháng khuẩn, chống ẩm. Khác biệt chính nằm ở thiết kế vẻ ngoài và trọng lượng của từng loại. Dưới đây là thông tin tổng hợp về từng kiểu dáng nón, đồng thời cho  bạn biết nón bảo hiểm 3/4 Asia giá bao nhiêu:

MT111

Có kiểu dáng khá đơn giản, kính trong suốt được lắp bên ngoài nón, khi kéo xuống có thể che kín mặt. Asia MT111 có trọng lượng khoảng 950g, khá nặng cho một số bạn nữ. Có nhiều màu phổ biến như đỏ, đen (bóng, mờ), xám chuột, bạc, xanh mực.

Giá chính hãng: 335.000vnđ

Kiểu dáng đơn giản nhưng chắc chắn của MT111 Kiểu dáng đơn giản nhưng chắc chắn của MT111

MT115

Nón bảo hiểm Asia MT115 có kiểu dáng góc cạnh hơn. Lớp kính khá to và dài, đây là ưu cũng như nhược điểm của dòng sản phẩm này. Thiết kế tráng gương hoặc kính râm, đặc biệt có khả năng chống các tia xấu tác động từ bên ngoài tốt. Tương tự như Asia MT111, trọng lượng của MT115 khoảng 950g và chỉ có màu đỏ, đen và xanh mực.

Giá chính hãng: 380.0000 vnđ

Asia MT115 được ưa chuộng nhiều bởi các bạn trẻ mê đi phượtAsia MT115 được ưa chuộng nhiều bởi các bạn trẻ mê đi phượt

MT119

Dòng sản phẩm này không góc cạnh như MT115 nhưng cũng không quá đơn giản như MT111, có nhiều điểm nhấn ở hai bên và phía trên của nón. Khoảng 850g và có nhiều màu sắc nổi bật như hồng, xanh ngọc, đỏ, đồng thời có cả bạc bóng và đen mờ để các bạn lựa chọn.

Giá chính hãng: 380.0000 vnđ

Có nhiều màu sắc đa dạng ở MT119 phù hợp cho cả nam lẫn nữCó nhiều màu sắc đa dạng ở MT119 phù hợp cho cả nam lẫn nữ 

MT121

Thiết của MT121 khá khác biệt so với các loại trên, vành của loại nón này được làm cứng vỏ nón đưa về phía trước, lớp kính chắn được lồng bên dưới. Trọng lượng có phần nặng nhất, khoảng 970g, màu sắc tương tự như dòng sản phẩm MT111.

Giá chính hãng: 395.0000 vnđ

Kiểu dáng khác biệt của Asia MT121 với vành nón cứng phía trướcKiểu dáng khác biệt của Asia MT121 với vành nón cứng phía trước

MT125

Asia MT125 có kiểu dáng gọn hơn, khung nón và kính vừa phải, không cảm thấy bất tiện khi xoay đầu. Trọng lượng cũng giảm xuống còn khoảng 900g, màu sắc được pha trộn hài hòa như hồng trắng, đỏ trắng, bạc cam, xanh mực cam, xanh mực đen, xanh mực trắng.

Giá chính hãng: 370.0000 vnđ

Asia MT125 là lựa chọn tiện lợi cho việc di chuyển bằng xe máy hằng ngàyAsia MT125 là lựa chọn tiện lợi cho việc di chuyển bằng xe máy hằng ngày 

 MT124

Trong số các mẫu mũ bảo hiểm Asia 3/4, MT124 sở hữu vẻ ngoài có chút khác biệt nhưng rất cá tính và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Các dòng sản phẩm thường được thiết kế với lớp kính chắn phía ngoài, nhưng MT124 bắt kịp các xu hướng và sở thích thời trang của người trẻ mà bỏ qua phụ kiện này. Màu sắc đa dạng hơn, cả vỏ ngoài lẫn lớp lót bên trong như trắng viền nâu, cam, hoặc đỏ; đen viên cảm, hay các mẫu được trang trí tem mờ. Trọng lượng khoảng 750g.

Giá chính hãng: 320.000 vnđ

Kiểu dáng cá tính của MT124 rất “được lòng” các bạn trẻ hiện đạiKiểu dáng cá tính của MT124 rất “được lòng” các bạn trẻ hiện đại

 2.Có nên mua nón bảo hiểm 3/4 Asia không

Nhu cầu của bạn là một tiêu chí để lựa chọn có nên mua nón bảo hiểm 3/4 Asia không? Bởi một chiếc mũ tốt, chính hãng và chất lượng luôn đi kèm với giá cao nên tùy vào chi phí bạn có thể bỏ ra cho một chiếc nón bảo hiểm 3/4 Asia là bao nhiêu mà chọn cho mình loại phù hợp. Nếu bạn là người thích dùng xe máy di chuyển xa vào những ngày cuối tuần, kinh nghiệm chuẩn bị đồ đi phượt cho thấy bạn cần nón kín đầu với kính chắn gió bụi. Hay một chiếc không kính màu sắc nổi bật sẽ hợp với sở thích bạn hơn? Tuy nhiên mục đích cuối cùng vẫn là bảo vệ cho an toàn cho chính bạn khi lái xe. Lời khuyên tốt nhất cân nhắc nhu cầu thật sự của bản thân để chọn ra chiếc mũ bảo hiểm 3/4 chất lượng, màu sắc và giá cả phù hợp.

3. Nón bảo hiểm 3/4 Asia mua ở đâu?

Các bạn có thể mua mũ bảo hiểm Asia chính hãng tại các cửa hàng hay đại lý Hà Nội và HCM uy tín của hãng. Tham khảo các đánh giá khách quan về mũ bảo hiểm Asia để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Đánh giá chung về nón bảo hiểm 3/4 Asia là sản phẩm hàng Việt chất lượng, được đầu tư dây chuyền thiết kế kiểu dáng đa dạng với chất liệu an toàn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!