16 nón bảo hiểm nửa đầu tốt nhất thiết kế đẹp gọn nhẹ giá từ 130k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nón bảo hiểm là một đồ dùng cần thiết để đảm bảo an toàn cho người dùng khi điều khiển các phương tiện giao thông. Tuy nhiên, bạn có nên đội các loại nón bảo hiểm nửa đầu thời trang trên thị trường hiện nay hay không? Hãy khám phá ngay trong bài viết sau.

1. Đội mũ bảo hiểm nửa đầu có tốt không?

1.1. Ưu điểm

Dòng sản phẩm nón bảo hiểm này có ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, thông thoáng và dễ dàng mang theo để sử dụng ở mọi nơi. Loại mũ này phù hợp và thuận tiện sử dụng trong các khu vực nội thành đông đúc dân cư và mật độ người tham gia giao thông cao. Khi sử dụng nón bảo hiểm loại này bạn có thể đeo tai nghe để nghe nhạc vì nón có thiết kế không che phần tai của người dùng.

1.2. Nhược điểm

Tuy nhiên, loại nón bảo hiểm này lại không bảo vệ được tối đa cho người dùng vì không che chở được vùng mặt, cằm, sau ót và vùng tai.

Dòng mũ nửa đầu cũng không thích hợp để chạy xe mô tô hay di chuyển với tốc độ cao trên đường lớn.

1.3. Có nên mua nón bảo hiểm 1/2 đầu

Nếu bạn chỉ di chuyển xe máy trong nội thành với những quãng đường không quá xa với tốc độ di chuyển không cao thì nên sử dụng loại mũ bảo hiểm ½ đầu này vì tính tiện lợi và gọn nhẹ. Còn nếu bạn sử dụng xe phân khối lớn, xe mô tô hay di chuyển đi xa tốc độ cao thì không nên sử dụng dòng nón này.

Có nên mua mũ bảo hiểm 1/2 không?Có nên mua mũ bảo hiểm 1/2 không? (Nguồn: baogiaothong.vn)

2. Top 16 mẫu mũ bảo hiểm 1/2 đầu tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1. Mũ bảo hiểm 1/2 đầu xe đạp BaseCamp

Trong các mẫu nón bảo hiểm 1/2 đầu dành cho người đi xe đạp thì thương hiệu Basecamp được nhiều người dùng yêu thích hơn cả. Nón có phần vỏ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu được va đập mạnh và chống được xuyên thủng rất tốt. Với chất liệu cứng cáp và bề mặt bóng nhẵn nên dễ dàng vệ sinh lau chùi sản phẩm khi bị bám bẩn. Phần mút xốp bên trong nón được làm cực kỳ tỉ mỉ đảm bảo cảm giác thoải mái và thoáng khí cho người dùng. Mũ bảo hiểm 1/2 đầu BaseCamp chính hãng cũng có thiết kế phân tán trọng lượng nên tổng thể sản phẩm cực kỳ gọn nhẹ không tạo cảm giác nặng đầu cho người dùng. bao trùm chiếc nón này là sự trẻ trung phù hợp cho trẻ em sử dụng khi đạp xe ra ngoài.

Giá tham khảo: 230.000đ.

Thiết kế lớp xốp bảo vệ bên trong mũ cực kỳ an toàn và thoáng khí Thiết kế lớp xốp bảo vệ bên trong mũ cực kỳ an toàn và thoáng khí (Nguồn: staticbg.com)

2.2. Nón bảo hiểm nửa đầu GRS

Chọn mua mũ bảo hiểm nửa đầu GRS có thiết kế chắc chắn, phù hợp cho trẻ em hay các bạn học sinh trung học phổ thông. Vỏ ngoài của mũ được làm từ chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu lực và va đập cực tốt. Lớp vỏ mũ bảo hiểm GRS được sơn bóng cùng với một lớp sơn giúp chống trầy xước. Phía bên trong lòng nón là lớp xốp được làm từ chất liệu nhựa EPS có khả năng hấp thụ lực nên bảo vệ được tối đa phần đầu cho người dùng nếu có xảy ra va đập. Lớp xốp này được bao bọc bởi vật liệu có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt.

Giá tham khảo: 255.000đ.

Mũ bảo hiểm nữa đầu GRS có kínhMũ bảo hiểm nữa đầu GRS có kính (Nguồn: mubaohiemgrs.com)

2.3. Nón bảo hiểm 1/2 đầu NTMax

Lựa chọn dòng mũ bảo hiểm ½ đầu NTMax có thiết kế thời trang phù hợp với nhiều đối tượng người dùng nhất là các bạn trẻ. Vỏ mũ được làm từ chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu lực và chống xuyên thủng cao. Phần mút xốp phía bên trong mũ có thiết kế dày và vừa với phần vỏ mũ bên ngoài nên giúp triệt tiêu và giảm được tối đa nếu có lực va chạm hay tác động từ bên ngoài. Mũ có lớp vải bao bọc phần xốp có khả năng hút ẩm cực kỳ tốt tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng. Khóa và dây của mũ có khả năng chịu lực cao và điều chỉnh kích thước phù hợp với từng người dùng.

Giá tham khảo: 139.000đ.

Mũ NTMax có thiết kế thời trang đơn giảnMũ NTMax có thiết kế thời trang đơn giản (Nguồn: shopee.vn)

2.4. Nón bảo hiểm nửa đầu thể thao XPro

Sản phẩm mũ bảo hiểm thời trang này có thiết kế độc đáo và ngộ nghĩnh phù hợp các đối tượng người dùng là trẻ em. Mũ có phần vỏ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp cực kỳ bền đẹp, cũng như có khả năng chịu lực và va đập tốt. Phần bên trong mũ được làm từ 100% bằng chất liệu xốp EPS nguyên khối siêu dày có khả năng hấp thụ lực tốt. Điều này sẽ giúp bảo vệ tối đa được phần đầu của bạn nếu có xảy ra tai nạn hay va chạm. Lựa chọn nón bảo hiểm nửa đầu thương hiệu Xpro cũng có thiết kế nhiều lỗ thoát hơi nên giúp giảm được tình trạng đọng mồ hôi và bí hơi. Phần dây mũ cũng được làm từ chất liệu dù chắc chắn và có khả năng điều chỉnh kích thước phù hợp với người dùng.

Giá tham khảo: 169.777đ.

Nón bảo hiểm nửa đầu thể thao XPro thiết kế dễ thương Nón bảo hiểm nửa đầu thể thao XPro thiết kế dễ thương (Nguồn: tuankhuyenmai.com)

2.5. Mũ bảo hiểm 1/2 đầu Chita

Sở hữu dòng mũ nửa đầu của Chita có thiết kế với bề mặt trơn nhẵn, chống trầy xước và rất thuận tiện cho quá trình vệ sinh và lau chùi mũ. Mũ có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn theo sở thích của mình. Phần vỏ mũ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp cực kỳ bền chắc và an toàn. Nhờ phần chất liệu nhựa ABS này mà mũ có khả năng chịu lực cực kỳ tốt và có khả năng chống xuyên thủng cao. Bên trong mũ là phần mút xốp dày giúp giảm được lực tác động bên ngoài một cách hiệu quả. Mũ cũng có thiết kế phân tán trọng lượng đều các vị trí, khối lượng mũ cực nhẹ không tạo cảm giác nặng nề cho người dùng trong quá trình sử dụng nên rất được nhiều người yêu thích chọn mua mũ bảo hiểm thương hiệu Chita này.

Giá tham khảo: 139.000đ.

2.6. Nón bảo hiểm 1/2 đầu Napoli

Lựa chọn mũ bảo hiểm Napoli là một phụ kiện không thể thiếu cho người dùng trong quá trình điều khiển các phương tiện khi tham gia giao thông. Sở hữu ngay nón bảo hiểm 1/2 đầu Napoli với tem kiểm định Quatest 3 do trung tâm kiểm định chất lượng cấp về độ bền và chịu được va đập cực kỳ tốt. Mũ được làm từ chất liệu nhựa ABS bền chắc và chịu được lực va chạm lớn. Phần xốp bảo vệ bên trong có thiết kế dày đảm bảo hấp thụ được lực tác động từ bên ngoài giúp bảo vệ được tối đa phần đầu cho người dùng nếu có va chạm xảy ra.

Giá tham khảo: 137.000đ.

Mũ bảo hiểm Napoli có thiết kế thời trang và cực kỳ bền chắcMũ bảo hiểm Napoli có thiết kế thời trang và cực kỳ bền chắc (Nguồn: nhabanhang.net)

2.7. Mũ bảo hiểm nửa đầu Chí Thành Safe

Sản phẩm nón bảo hiểm nửa đầu của Chí Thành Safe được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật nên đảm bảo chất lượng tốt nhất. Phần vỏ và thân mũ được làm từ nhựa ABS nguyên chất với bề mặt thiết kế nhẵn mịn có khả năng chịu lực và va đập tốt. Phần đệm bên trong được làm từ chất liệu xốp EPS giúp hấp thụ động lực bên ngoài tác động tốt. Sở hữu mũ bảo hiểm Chí Thành được sơn một lớp sơn chống trầy xước cao cấp bên ngoài nên sử dụng được thời gian dài trong mọi môi trường mà không bị bong tróc. Mũ có cấu tạo cực kỳ gọn nhẹ có thể mang theo sử dụng mọi nơi và không tạo cảm giác khó chịu cho người dùng khi đội.

Giá tham khảo: 132.000đ.

Mũ bảo hiểm nửa đầu Chí Thành SafeMũ bảo hiểm nửa đầu Chí Thành Safe (Nguồn: scdn.vn)

2.8. Nón bảo hiểm nửa đầu Asia

Dòng nón bảo hiểm ½ đầu Asia sở hữu thiết kế hiện đại và năng động với phần kính chắn gió ở phía trước được làm từ vật liệu cao cấp Polycarbonate giúp chắn gió và bụi hiệu quả trong quá trình chạy xe. Phần vỏ của nón cũng được làm từ chất liệu ABS cao cấp có khả năng chịu va đập cao. Với chất liệu cứng cáp cùng với thiết kế bề mặt trơn bóng nên giúp người dùng dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Phần xốp bên trong mũ có thiết kế dày giúp bảo vệ tối đa cho người dùng nếu có bất kỳ va chạm nào xảy ra. Mũ Asia cũng có nhiều màu cho người dùng lựa chọn sử dụng.

Giá tham khảo: 255.000đ

Nón bảo hiểm nửa đầu Asia chính hãng cao cấpNón bảo hiểm nửa đầu Asia chính hãng cao cấp (Nguồn: shopee.vn)

2.9. Mũ bảo hiểm nửa đầu ACE

Mũ bảo hiểm nửa đầu ACE được làm từ 100% chất liệu nhựa ABS cực kỳ bền chắc, có khả năng chống trầy xước và chịu được va đập rất lớn. Phần mút bên trong được làm từ chất liệu có khả năng hấp thụ lực một cách tối ưu nhất. Phần quai được làm chắc chắn kết hợp với phần kính đeo có khả năng chống chói và chống tia UV hiệu quả. Sở hữu mũ ACE có thiết kế và kiểu dáng thời trang phù hợp cho bạn mang theo đi làm hay đi chơi.

Giá tham khảo: 242.000đ.

2.10. Mũ bảo hiểm 3 sọc AMUADI

Mũ bảo hiểm 3 sọc AMUADI có thể sử dụng cho các môn thể thao từ đi xe đạp, leo núi, trượt patin, trượt ván hay dùng để đi xe máy,… Lựa chọn nón AMUADI có thiết kế thời trang, đẹp và cực kỳ chắc chắn, nón đúc nên có độ bền và chất lượng cao. Nó có thiết kế 3 sọc nên rất thoáng mát, trọng lượng nhẹ và dễ dàng vệ sinh.

Giá tham khảo: 205.000đ.

2.11. Nón bảo hiểm nửa đầu Sunda

Đây là dòng nón bảo hiểm cao cấp của thương hiệu Sunda có kích thước trung bình phù hợp với người Việt Nam. Nón được làm từ các chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực và va đập tốt nên đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Bên cạnh đó nhờ thiết kế hiện đại và thời trang nên sản phẩm phù hợp với đa số người dùng hiện nay. Hiện nhiều người tiêu dùng ưa thích chọn mua nón bảo hiểm đến từ hãng Sunda này.

Giá tham khảo 330.000đ

Nón bảo hiểm nửa đầu Sunda phù hợp với người Việt NamNón bảo hiểm nửa đầu Sunda phù hợp với người Việt Nam (Nguồn: shopee.vn)

2.12. Mũ bảo hiểm nửa đầu Andes

Sản phẩm mũ bảo hiểm Andes đạt tiêu chuẩn chất lượng về độ bền và chịu được lực cao với phần vỏ làm từ chất liệu ABS cao cấp. Bề mặt được làm trơn nhẵn nên giúp người dùng dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng mũ bảo hiểm Andes này. Mũ cũng có thiết kế kiểu dáng hiện đại phù hợp với đại đa số người dùng. Bạn có thể tham khảo thêm 18 nón bảo hiểm có kính Andes tốt nhất cực bền.

Giá tham khảo 379.000đ.

2.13. Mũ bảo hiểm thể thao Giro

Mũ bảo hiểm nửa đầu Giro có lớp bảo vệ bên trong được làm từ xốp Polystyrene ép đúc cực kỳ cao cấp, cùng với vỏ ngoài làm từ nhựa PC và EPS. Chọn mua mũ bảo hiểm thể thao Giro với chất liệu này sẽ giúp bảo vệ người dùng một cách tối nhất khi có va chạm. Mũ cũng có thiết kế bền đẹp chắc với lớp lót bên trong cực kỳ thoáng khí. Mũ cũng có thiết kế tăng đưa giúp điều chỉnh kích thích cho phù hợp với kích thước đầu người dùng.

Giá tham khảo: 460.000đ.

2.14. Mũ bảo hiểm Nutcase 

Sản phẩm nón bảo hiểm nửa đầu Nutcase đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ em khi tham gia lái xe đẹp hay trượt ván. Sở hữu mũ Nutcase được làm từ chất liệu và thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho con trẻ của mình. Bên cạnh đó thiết kế dễ thương và ngộ nghĩnh sẽ giúp bé yêu thích khi sử dụng hơn.

Giá tham khảo 1.590.000đ.

2.15. Mũ bảo hiểm nhám Moon

Sản phẩm mũ bảo hiểm Moon thích hợp để bạn sử dụng khi tham gia đua xe đạp hay chạy xe máy trên đường nội thành. Mũ được làm từ những chất liệu nhựa PC và EPS chất lượng cao nên đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng. Với thiết kế thoáng khí giúp bạn không bị cảm giác bí bách trong quá trình sử dụng mũ bảo hiểm hãng Moon này.

Giá tham khảo: 550.000đ.

Mũ bảo hiểm nhám Moon giúp bạn an toàn trên mọi nẻo đườngMũ bảo hiểm nhám Moon giúp bạn an toàn trên mọi nẻo đường (Nguồn: shopee.vn)

2.16. Mũ bảo hiểm có kính Deemount

Deemount là dòng mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn an toàn với thiết kế trẻ trung năng động và thời trang  phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu va đập và chịu lực tốt. Với thiết kế và chất liệu cao cấp như thế liệu giá mũ bảo hiểm 1/2 bao nhiêu và có quá mắc. Thực ra các lựa chọn dòng mũ bảo hiểm Deemount nửa đầu này đều có giá hợp lý, phải chăng trên thị trường.

Giá tham khảo: 750.000đ.

Chắn hẳn với với 16 sản phẩm nón bảo hiểm nửa đầu trên đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp và an toàn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do nên chọn mũ bảo hiểm có kính khi đi xe máy

Lý do nên chọn mũ bảo hiểm có kính khi đi xe máy

Bạn thích một chiếc mũ bảo hiểm có lưỡi trai để trông trẻ trung hơn? Bạn nghĩ rằng mũ bảo hiểm có kính sẽ thật vướng víu và có thể ảnh hưởng tầm nhìn? Sự thực là chiếc mũ bảo hiểm có kính nên là lựa chọn bạn nên ưu tiên sau khi tìm hiểu chính xác hơn về nó.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!