Đánh giá nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sản phẩm nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa có gì đặc biệt mà lại hot hit đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn nhé!

Nước hoa hồng là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của các cô nàng. Toner có tác dụng làm sạch sâu da sau khi rửa mặt,cân bằng độ pH cho da và se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó còn có chức năng cân bằng lượng dầu trên da mặt, tránh gây tình trạng bí lỗ chân lông, nguyên nhân hàng đầu dẫn đến mụn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại toner, nhưng không thể nhắc tới một em toner đình đám của nhà Innisfree đó chính là nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa – dòng toner chất lượng và được yêu chuộng trên thị trường.

Review chi tiết nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa

 Hiện nay, loại nước hoa hồng này đang rất được lòng khách hàng. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những đánh giá chi tiết về sản phẩm giúp bạn có thể nắm bắt thông tin và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

1. Thiết kế và bao bì của sản phẩm

Nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa thiết kế dạng chai nhựa cứng, chai nhựa thon dài như những dòng toner khác. Vỏ chai được thiết kế với màu nâu, nắp đậy dạng vặn xoay mở, có phủ một lớp bạc cao cấp. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì lớp bạc này sẽ bị bay màu do oxi hóa môi trường. Sản phẩm được thiết kế với dạng lỏng, trong suốt. Nếu để ý kĩ thì bên dưới có một lớp lắng đọng như một lớp bột mịn. Đây chính là thành phần của tro núi lửa từ đảo Jeju, đây chính là điểm nổi bật tạo nên sức hút của sản phẩm

Để phát huy hết hiệu quả cũng như công dụng của sản phẩm, trước khi dùng bạn nên lắc đều nhé. Nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa có dung tích 250ml, đủ để bạn theo dõi sự cải thiện của làn da.

Nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa thiết kế dạng chai nhựa cứng, chai nhựa thon dài.
Nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa thiết kế dạng chai nhựa cứng, chai nhựa thon dài.

2. Thành phần

Thành phần chính bên trong sản phẩm nước hoa hồng tro núi lửa Innisfree chính là đất sét và tro bụi núi lửa được lấy từ hòn đảo Jeju Hàn Quốc- nơi sản sinh nguyên liệu làm đẹp chính của hãng mỹ phẩm Innisfree.

Ngoài ra, dạng nước cân bằng  tro núi lửa này có được chiết xuất bởi 4 loại cây được trồng trên đảo Jeju đó là trà xanh, quả thanh yên, cây xương rồng và quýt tươi. Vì thế sản phẩm mang nhiều khoáng chất tự nhiên, giúp da luôn căng mịn và tràn trề sức sống.

3. Công dụng

Có được lợi thế khi có nguồn nguyên liệu quý giá từ đảo Jeju, nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa có tác dụng:

  • Kiểm soát bã nhờn trên da, giúp da sạch sâu.
  • Làm giảm tình trạng mụn đầu đen hiệu quả và rõ rệt. 
  • Se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tác nhân gây mụn.
  • Loại bỏ nỗi ám ảnh gây mụn cho các cô gái da dầu, da mụn.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa

Sử dụng nước nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa giống như các loại nước hoa hồng khác:

  • Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Thấm nước hoa hồng này vào bông tẩy trang
  • Sử dụng miếng bông tẩy trang đã thấm massage thuận theo đường vân trên da từ trong ra ngoài, tác động này giúp giãn cơ mặt, ngăn chặn nếp nhăn xuất hiện, hạn chế tình trạng chảy xệ trên da, giúp da luôn căng mọng.

Ưu nhược điểm của nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa

Để có thể đánh giá được nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa có tốt không? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu nhược điểm của sản phẩm này dưới đây nhé.

Nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa giúp kiểm soát bã nhờn trên da, giúp da sạch sâu.
Nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa giúp kiểm soát bã nhờn trên da, giúp da sạch sâu.

Ưu điểm

  • Sản phẩm được thiết kế trong chai màu nâu giúp bảo quản tinh chất một các hiệu quả và an toàn, ngăn chặn các tác nhân bên ngoài như ánh mặt trời làm biến đổi chất.
  • Nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa hỗ trợ se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm cho da,giúp hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn.
  • Nước hoa hồng có dạng nước nên không lo bết dính khi apply lên da mặt.

Nhược điểm

  • Sản phẩm trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái nên phải lựa chọn kỹ càng trước khi mua.
  • Nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa được đựng trong chai thủy tinh nên phải bảo quản cẩn thận, để xa tầm tay trẻ em.
  • Giá thành của sản phẩm.

Giá của nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa

Nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa 250ml có giá 370.000vnd, với một sản phẩm có tác dụng và thành phần tự nhiên quý hiếm trên đảo jeju thì rất xứng đáng để bạn cho vào giỏ hàng đó ạ. Để tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng , bạn hãy tới những nơi uy tín nhất để mua nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa mà chúng tôi đã chia sẻ. Hi vọng với thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bản thân nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!