Review về sữa rửa mặt Innisfree táo đang hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến thương hiệu mỹ phẩm Innisfree thì chắc chắn không còn gì xa lạ đối với các chị chúng ta phải không nào? Đây là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc các sản phẩm đều chứa thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên của đảo ngọc Jeju như trà xanh, tro núi lửa, tảo biển, táo, hoa hướng dương…

Gần đây một sản phẩm của Innisfree hiện đang rất hot và được lòng nhiều chị em phái đẹp với chiết xuất từ táo và hạt táo xanh trồng trên đảo Jeju đó là sữa rửa mặt Innisfree táo. Vì vậy mà trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về rửa mặt Innisfree táo để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Giới thiệu sơ lược về sữa rửa mặt Innisfree táo

Sữa rửa mặt Innisfree táo có tên gọi đầy đủ đó là sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam. Đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên với nguyên liệu chính đó là táo xanh được trồng ở đảo Jeju.

Giới thiệu sơ lược về sữa rửa mặt Innisfree táo
Giới thiệu sơ lược về sữa rửa mặt táo

Sản phẩm với nhiều công dụng cho làn da như len lỏi sâu vào tận bên trong lỗ chân lông để loại bỏ hết sạch sẽ các tế bào chết, bụi bẩn, giúp se khít cho lỗ chân lông, ngoài ra còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết để mang đến một làn da mềm mại, khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Sản phẩm có những thông tin sau đây:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Thương hiệu: Innisfree
  • Dung tích: 150ml và 10ml.

Thông tin chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree táo

Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết và đầy đủ về sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam này nhé.

1. Về thiết kế của sữa rửa mặt

Sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree được thiết dạng tuýp nhựa mềm có màu trắng, nắp bật có màu xanh lá cây đóng kín. Trên cùng góc trái của sản phẩm có hình ảnh màu xanh của quả táo nổi bật và làm điểm nhấn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree táo
Thông tin chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt

Các thông tin về tên thương hiệu, logo thương hiệu, nhãn, dòng sản phẩm được in dọc theo thân của tuýp sản phẩm. Nhìn chung thì sữa rửa mặt Innisfree táo được thiết khá đơn giản, thanh nhã nhưng lại có được sự tinh tế.

Sữa rửa mặt Innisfree táo có 2 dung tích để các bạn lựa chọn. Với dung tích 10ml thì các bạn có thể mua dùng thử đối với những người mới sử dụng lần đầu tiên, còn đối với dung tích 150ml thì dành cho những bạn đã sử dụng sản phẩm nhiều lần.

2. Về thành phần của sữa rửa mặt

  • Được chiết xuất từ những trái táo xanh 100% và được trồng và chăm sóc theo một quy trình đảm bảo về chất lượng của đảo Jeju Hàn Quốc mang đến nhiều vitamin và acid hữu cơ. Do đó mang đến tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ được tế bào chết và bảo vệ cho làn da được khỏe mạnh.
  • Thành phần chiết xuất hoa trà và phong lan: Có tác dụng trong việc làm dịu da và kháng khuẩn một cách hiệu quả.

3. Về công dụng của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Innisfree táo với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên mang đến những công dụng vượt bật sau đây cho làn da của bạn.

Về công dụng của sữa rửa mặt
Về công dụng của sữa rửa mặt
  • Cuốn trôi đi hết các bã nhờn và bụi bẩn bám sâu ở bên trong lỗ chân lông của da một cách dễ dàng, để mang đến một làn da sáng mịn màng và thông thoáng.
  • Có khả năng kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả do đó làm giảm được các nốt mụn viêm, sưng.
  • Có kết cấu dịu nhẹ và mịn, dễ dàng trong việc tạo bọt do đó mà vừa làm sạch được làn da một cách toàn diện, vừa có thể giữ ẩm một cách hoàn hảo.
  • Sau khi sử dụng sẽ giúp mang đến cho bạn một làn da sạch sẽ, khô thoáng nhưng vẫn có độ ẩm mịn, mềm mượt.
  • Với hương táo dịu nhẹ, thơm mát sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thư giãn và thoải mái.

4. Giá tham khảo của sữa rửa mặt

Sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree táo có giá tham khảo đó là 160.000 đồng/ 150ml.

Vậy là chúng tôi đã vừa review xong sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree táo đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Nếu bạn cảm thấy sản phẩm này phù hợp với làn da của mình thì còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay một em.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!