Đánh giá nước hoa hồng làm sáng da Kose Moisture Mild White Lotion

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các thành phần lành tính, nước hoa hồng Kose Moisture vừa tẩy các tế bào sừng, vừa làm ẩm da

Giới thiệu nước hoa hồng làm trắng Kose Moisture Mild White Lotion

Nước hoa hồng Kose Moisture Mild White dành cho da dầu nhờn, da hỗn hợp được sản xuất với công thức tiên tiến có khả năng thấm sâu vào tầng hạ bì để cung cấp và cân bằng độ ẩm, kiểm soát dầu nhờn, giúp da mịn màng, mềm mại, ngừa mụn phát sinh.

nước hoa hồng làm trắng Kose Moisture Mild White Lotion

nước hoa hồng làm trắng Kose Moisture Mild White Lotion

Nước hoa hồng Kosé Moisture Mild White Lotion dành cho da dầu nhờn, da hỗn hợp được sản xuất với công thức tiên tiến có khả năng thấm sâu vào tầng hạ bì để cung cấp và cân bằng độ ẩm, kiểm soát dầu nhờn, giúp da mịn màng, mềm mại, ngừa mụn phát sinh.

*Giá tham khảo: 300.000 đồng/ chai

Thành phần và công dụng của toner làm trắng da Kose Moisture Mild White Lotion

Kosé Moisture Mild White Lotion chứa thành phần hoạt chất Hyaluronic Acid và nước giúp gia tăng khả năng giữ nước cho làn da căng mọng, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da, nuôi dưỡng và làm sáng màu da từ bên trong, giúp làm mờ vết thâm sạm, cải thiện tình trạng da sậm màu, đồng thời phục hồi cấu trúc, vùng da tổn thương do tác động từ bên ngoài.

Dưỡng chất AHA có trongKosé Moisture Mild White Lotion còn giúp làm mềm và loại bỏ nhẹ nhàng lớp da sừng khô sần, xỉn màu, kích thích tái sản sinh tế bào da mới cho da trẻ khỏe, rạng rỡ.

Thành phần Collagen chiết xuất từ tảo biển tự nhiên trong sản phẩm là bí quyết giúp duy trì độ đàn hồi, cho làn da săn chắc, căng mịn hoàn hảo.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo mùi và chất tạo màu do đó hoàn toàn đảm bảo an toàn, lành tính cho mọi loại da.

Nước hoa hồng làm sáng da Kose Moisture Mild White Lotion có tốt không?

– Không có chứa các thành phần làm sạch sâu cho da, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông như các loại nước hoa hồng cho da dầu, da mụn, Kose Moisture Mild White Lotion chủ yếu có công dụng làm trắng da bằng các dưỡng chất thấm sâu vào da do vậy mà người dùng nên cân nhắc tình trạng da trước khi sử dụng.

– Những dưỡng chất trong nước hoa hồng dưỡng trắng da này khá nhiều, đặc biệt là chất Hyaluronic acid giúp nó có thể dưỡng ẩm cho da một cách nhanh chóng sau bước rửa mặt hàng ngày và cung cấp các chất làm trắng da một cách bền vững.

– Có chứa thành phần AHA giúp loại bỏ tế bào sừng, da chết góp phần làm sáng da một cách hiệu quả nhất là công dụng của toner làm sáng da đến từ Nhật Bản này, do vậy nếu da bạn là da nhạy cảm thì không nên dùng toner này quá thường xuyên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!