Đánh giá nước hoa nam BVL Gari Aqva Pour Homme Marine

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đặc điểm giữ mùi hương lâu, mùi hương tinh tế, lịch lãm và mang hơi thở mát lạnh của nước là những yếu tố giúp cho BVL Gari Aqva Pour Homme Marine phù hợp hơn cả cho những ngày hè.

Giới thiệu về nước hoa nam BVL Gari Aqva Pour Homme Marine

Giá tham khảo: 1.399.000VND/ 100ml

nước hoa nam BVL Gari Aqva Pour Homme

nước hoa nam BVL Gari Aqva Pour Homme

Vẫn là những thành phần quen thuộc trong các sản phẩm nước hoa cho nam, với hương đầu là quýt, bưởi, và tinh dầu hoa cam tạo cho bạn một cảm giác như đắm chìm vào tận sâu nơi đáy đại dương huyền bí. Rồi đọng lại chút hương hổ phách kết hợp với tinh dầu cây tuyết tùng khiến bạn trần đầy sự năng động của sức trẻ.

Đặc biệt hơn với khả năng lưu hương đến 7 tiếng, sẽ là một lợi thế giúp bạn trông luôn tự tin và tươi trẻ suốt cả ngày dài.

nước hoa nam BVL Gari Aqva Pour Homme

nước hoa nam BVL Gari Aqva Pour Homme

Cá tính mùi hương

Tràn đầy sức sống, thuần khiết, và nam tính, sự kết hợp hoàn hảo giữa quýt và hạt petit, quyện với hương hổ phách gợi cảm, khơi dậy một cảm giác trong lành, tươi mới, một hơi thở Địa Trung Hải lịch lãm và quý phái. Đây là loại nước hoa kết hợp giữa hơi thở của thiên nhiên và nhịp đập trái tim của con người. Mùi hương sẽ giúp người sử dụng cảm nhận được sự hòa quyện, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên.

Phong cánh: Tươi mát, lịch lãm, nam tính.

Hương thơm:Quýt, Hạt Petit , Cây thanh cao, Thảo dược, Hổ phách.

Nhóm hương:Fresh – Water

Những yếu tố để lựa chọn nước hoa BVL Gari Aqva Pour Homme Marine

– Nước hoa nam BVL Gari Aqva Pour Homme Marine là một trong những mẫu nước hoa có mức giá hợp lý, không quá đắt với nhiều ưu điểm như thiết kế nam tính, dễ sử dụng và có mùi hương mạnh mẽ quyến rũ.

– Bvlgari aqva mang cái hồn của nước khi đưa người dùng vào một không gian chứa đựng của biển cả; cảm giác mát lạnh và sảng khoái sẽ lập tức theo bạn bất cứ khi nào bạn cần.

– Mùi hương thư giãn và tươi mới của lọ nước hoa này sẽ khiến cho nó phù hợp để dùng cho mọi hoàn cảnh. Cảm giác gần gũi với thiên nhiên của nước hoa sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và giảm căng thẳng mệt mỏi trong cái nắng hè oi ả.

– Đặc điểm mùi hương lưu giữ được lâu giúp cho mẫu nước hoa này được lựa chọn cho người dùng sử dụng nước hoa cho cả một ngày dài hay những người cần di chuyển nhiều nơi.

– Sản phẩm với hương trái cây họ chanh tươi mát quýt, bưởi còn có tác dụng tốt để thư giãn và tạo cảm giác hưng phấn cho người dùng bắt đầu một ngày mới thật tỉnh táo và đầy hứng khởi. Nếu bạn đang làm công việc căng thẳng hay muốn giữ một tâm trạng thư thái và sẵn sàng để làm việc thì nên lựa chọn sản phẩm này.

– Đặc điểm mùi hương giữ lâu nhưng không quá mạnh mà rất tinh tế, cuốn hút khiến nó phù hợp với những buổi tiệc tùng, hẹn hò với tiếp xúc gần. Ngoài ra thì là mẫu nước hoa lấy cảm hứng mùi hương của tự nhiên nên nó cho cảm giác dễ chịu, thân thiện và phù hợp với cá tính của phái mạnh.

Xem giá nước hoa BVL Gari Aqva Pour Homme Marine rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nước hoa nam CK one Calvin Klein

Đánh giá nước hoa nam CK one Calvin Klein

Sự thu hút giới tính mạnh mẽ của nước hoa nam CK one Calvin Klein khiến cho nó phù hợp hơn cả cho những buổi hẹn hò, vẻ nam tính cuốn hút của mẫu nước hoa này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm với bạn gái.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!