Đánh giá nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue Discover Vulcano Pour Homme

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dolce & Gabbana Light Blue Discover Vulcano Pour Homme với mức giá tầm trung không quá đắt đỏ so với chất lượng cùng mùi hương tuyệt đồng thời khả năng giữ mùi tốt. Loại nước hoa này cũng có sẵn nơi bán nước hoa chiết giúp nhiều người được trải nghiệm sử dụng hơn.

Giới thiệu về nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Discover Vulcano Pour Homme

Giá tham khảo:2.599.000VND/125ml

Nước hoa nam Dolce & Gabbana light blue

Nước hoa nam Dolce & Gabbana light blue

Hương nước hoa cho nam này được lấy cảm hứng từ các hòn đảo xung quanh của Vulcano, Ý. Nơi mà người La Mã cổ đại đã khai thác gỗ và các tài nguyên khoáng sản xung quanh núi lửa.

Nước hoa nam Dolce & Gabbana light blue

Nước hoa nam Dolce & Gabbana light blue

Light Blue pour Homme là một hương thơm gợi cảm và tinh khiết đến từ vùng Địa Trung Hải nổi tiếng.Sáu năm sau thành công của Light Blue dành cho nữ, Domenico Dolce và Stephano Gabbana đã cho ra đời một phiên bản Light Blue dành cho nam gồm một chuỗi hương thơm mát, gia vị và cả những hương thơm quyến rũ đặc trưng đến từ vùng Địa Trung Hải. Sự mở đầu đầy tươi mát của trái cây họ cam chanh khiến bạn cảm thấy phấn chấn ngay tức thì và thích thú đón nhận mùi vị nồng nàn của đỗ tùng, hương thảo và gỗ hồng sắc, thêm một chút hăng ấm của tiêu Szech; sau cùng là sự pha trôn độc đáo của rêu và xạ hương.

Khả năng lưu trữ mùi hương

Khả năng lưu lại mùi hương lâu dài của mẫu nước hoa này sẽ không làm bạn thất vọng, mùi hương rất phù hợp trong mùa hè và có thể dùng hàng ngày mà vẫn đảm bảo bạn thoải mái và không phải mất quá nhiều lần xịt lại nước hoa. Nếu bạn muốn lựa chọn một mẫu nước hoa có khả năng giữ mùi trung bình thì đây là một sự lựa chọn phù hợp.

Cá tính của mùi hương

Với mùi hương là sự kết hợp của chanh Ý và gừng tạo ra cho bạn cảm giác se lạnh của những ngọn núi nhưng vẫn ấm áp bên những đốm lửa trại. Sau đó là hương thơm của cây bách và hoa oải hương nồng nàn thể hiện bạn là người đàn ông vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trong lòng hết sức tình cảm và dịu dàng. Hồi kết của hương thơm là sự hòa quyện mùi hương của gỗ huyết tùng và cỏ lau như một hồi kết đầy sự bay bổng, phóng khoáng nhưng vẫn ấm áp.

Phong cách: Tươi mát, nam tính và ẩn chứa vẻ huyền bí.

Mùi hương đặc trưng:Cam Bêgamốt, Quýt, Bưởi, Đỗ tùng, Hương thảo, Tiêu Szech, Gỗ hồng sắc, Xạ hương, Nhũ hương, Rêu sồi.

Phong cách:Gợi cảm, nam tính

Nhóm hương:Aromatic – Fresh

Lý do lựa chọn nước hoaDolce & Gabbana Light Blue Discover Vulcano Pour Homme

– Mức giá tầm trung không quá đắt đỏ so với chất lượng cùng mùi hương tuyệt đồng thời khả năng giữ mùi tốt. Loại nước hoa này cũng có sẵn nơi bán nước hoa chiết giúp nhiều người được trải nghiệm sử dụng hơn.

– Thiết kế chai nước hoa tinh tế, đầy nghệ thuật giúp cho nó như một vật trang trí trên bàn nữ trang của phái đẹp. Sản phẩm là một món quà tặng rất hợp lý dành cho bạn gái bởi nó hoàn hảo từ thiết kế cho tới chất lượng với mùi hương ngọt đầy nữ tính và cổ điển.

– Là một mùi nước hoa nam nhưng nhiều người cho rằng mùi hương này có thể sử dụng tốt cho cả nữ với phong thái đầm ấm và ổn định, phù hợp với người có gia đình. Có thể nói chai nước hoa này hoàn toàn có thể dùng chung cho hai người để tăng độ gắn kết.

Xem giá nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Discoverl Pour Homme rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nước hoa nam CK one Calvin Klein

Đánh giá nước hoa nam CK one Calvin Klein

Sự thu hút giới tính mạnh mẽ của nước hoa nam CK one Calvin Klein khiến cho nó phù hợp hơn cả cho những buổi hẹn hò, vẻ nam tính cuốn hút của mẫu nước hoa này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm với bạn gái.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!