Đánh giá nước ngọt Sting có tốt không, có mấy vị, công dụng, giá cả và nơi bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người cho rằng nước ngọt Sting độc hại vậy thực tế nước ngọt Sting có tốt không? Nước ngọt Sting dâu và Sting vàng là 2 hương vị được yêu thích nhất của giới trẻ. Vậy công dụng và nơi bán ở đâu? Nước ngọt Sting giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ nước ngọt Sting của nước nào sản xuất?

Sting là một nhãn hiệu con của tập đoàn PepsiCo toàn cầu và là kết tinh của công thức chất lượng theo chuẩn hóa toàn cầu được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên thị hiếu người Việt Nam. Ở thị trường Việt Nam, nước ngọt Sting được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Vietnam.

Đây là công ty không xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam từ xưa tới nay với các sản phẩm nổi tiếng không kém như: nước ngọt Pepsi, nước uống đóng chai Aquafina, nước uống điện giải Revive, nước uống vị sữa chua Good Mood, 7Up, Mirinda, Mountain Dew, trà Lipton, Tea+, nước cam ép Twister và nước giải khát vị lúa mạch All-Free,…

Bản chất thực sự của nước ngọt Sting là nước tăng lực nhưng vì hương vị và màu sắc vàng đỏ của Sting mà người dân Việt thường hay gọi nó là nước ngọt Sting hay nước ngọt có ga Sting như thói quen.

Đánh giá nước ngọt Sting có tốt không, có mấy vị, uống có ngon không?
Đánh giá nước ngọt Sting có tốt không, có mấy vị, uống có ngon không?

2. Đánh giá nước ngọt Sting có tốt không, có mấy vị, uống có ngon không?

Nhiều người cho rằng nước ngọt Sting độc hại vậy thực tế nước ngọt Sting có tốt không? Nước ngọt Sting dâu và Sting vàng là 2 hương vị được yêu thích nhất của giới trẻ. Vậy công dụng và nơi bán ở đâu? Nước ngọt Sting giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

2.1 Đánh giá nước ngọt Sting về thiết kế, bao bì

Ấn tượng đầu tiên về loại nước uống tăng lực Sting này là thiết kế vàng đỏ rất năng động. Logo và cách thiết kế diễn giải từng loại hương vị nước ngọt Sting cũng thể hiện rõ sự mạnh mẽ, năng động này.

Về bao bì thì nước ngọt Sting có đủ các loại Sting chai nhựa 330ml, Sting lon cao 320ml và Sting chai thủy tinh 240ml. Về quy cách đóng gói bao bì thì Sting thường được đóng theo lốc 6 chai/lon và thùng 24 chai/lon. Có bán lẻ tại các quán hoặc cửa hàng tạp hóa, siêu thị.

2.2 Đánh giá nước ngọt Sting về thành phần, công dụng

Thành phần chính của nước ngọt Sting là: Nước bão hòa CO2, chất điều chỉnh độ axit, chất điện giải, đường mía, hương tự nhiên, hương trái cây, caffein, nhân sâm…

Là một trong những loại nước tăng lực được giới trẻ yêu thích đặc biệt là thanh thiếu niên và thanh niên ưa chuộng, nước uống tăng lực Sting giúp bổ sung hồng sâm chất lượng. Đồng thời nước ngọt Sting giúp cơ thể bù đắp nước, bổ sung năng lượng, vitamin C, E, giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi cho cơ thể cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Đặc biệt, giới trẻ thích uống Sting để tăng cường năng lượng và nâng cao sự tỉnh táo của tinh thần cũng như các hoạt động thể chất trong công việc, học tập hàng ngày.

2.3 Nước ngọt Sting có mấy vị?

Đánh giá nước ngọt Sting có tốt không, có mấy vị, công dụng, giá cả và nơi bán
Nước ngọt Sting có mấy vị?

Ai cũng biết nước ngọt Sting có 2 màu sắc đặc trưng là Sting đỏ và Sting vàng nhưng chưa hẳn ai cũng biết thực tế thì nước ngọt Sting có mấy vị tất cả. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì câu trả lời là 4 gồm có:

– Nước ngọt Sting dâu: Đây là loại nước ngọt có ga với vị dâu thơm ngon sảng khoái cùng công thức chứa hồng sâm 4 năm tuổi, cho bạn nguồn năng lượng mạnh mẽ để biến mỗi ngày thành một cuộc phiêu lưu.

– Nước Sting vàng: Nếu bạn thích vị tự nhiên của hồng sâm và không thích hương dâu thì loại nước Sting vàng này sẽ giúp bạn có cảm nhận uống ngon không kém nước tăng lực bò húc quen thuộc cũng đang được ưa chuộng trên thị trường.

– Nước ngọt Sting vị chanh: Đây là hương vị được lên kệ vào năm 2015 nhưng độ phổ biến không bằng 2 vị xanh đỏ nên đến nay loại nước ngọt có ga vị chanh này đã không còn được sản xuất nữa.

Nước ngọt Sting vị chanh
Nước ngọt Sting vị chanh

– Nước tăng lực Sting vị Café: Đây là hương vị mới dành cho những tín đồ nghiền cafe. Sản phẩm đem đến hương vị café thơm ngon, sảng khoái cùng vitamin B và caffeine giúp người dùng tỉnh táo, tập trung, sẵn sàng cho những hành trình tiếp theo trong ngày.

2.4 Nước ngọt Sting uống có ngon không?

Theo đánh giá từ người tiêu dùng thì thiết kế chai dễ thương, nhỏ gọn, dễ cầm, hương vị thơm ngon, uống ngon nhưng hơi ngọt, cho thêm đá hoặc uống lạnh thấy ngon hơn và đã khát.

2.5 Liệu nước ngọt Sting có tốt không?

Nhiều người nói nước ngọt Sting độc hại nhưng xét về độ an toàn thì nước uống tăng lực Sting được tạo ra từ công thức với nguồn nguyên liệu, thành phần màu thực phẩm tuân thủ theo các quy định bởi luật Việt Nam đồng thời đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt của PepsiCo. Đặc biệt, màu thực phẩm an toàn sử dụng trong Sting được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công bố là sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chất lượng trên toàn thế giới nên khá an toàn.

Tuy nhiên, trong thành phần sản phẩm có chứa caffein nếu uống nhiều sẽ gây nghiện. Đồng thời, sản phẩm sử dụng đường mía và được đánh giá khá ngọt nên uống nhiều cũng có thể tăng nguy cơ béo phì, đái đường. Do đó có thể thấy, bản chất nước ngọt Sting không độc hại chỉ có hại khi người uống lạm dụng và uống quá nhiều trong ngày, tần suất thường xuyên và liên tục.

Nước ngọt Sting giá bao nhiêu?
Nước ngọt Sting giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

3. Nước ngọt Sting giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá nước ngọt Sting đang bán ra như sau:

– Thùng 24 chai nước tăng lực Sting 330ml màu vàng giá 216.000 vnđ

– Thùng 24 lon nước uống Sting dâu 320ml đỏ giá 230.000 vnđ

– Thùng 24 chai nước Sting vị cà phê 330ml giá 220.000 vnđ

– Giá nước ngọt Sting chai lẻ bán ra dao động trong khoảng từ 8.900 vnđ – 10.600 vnđ/chai tùy hương vị và nơi bán.

4. Mua nước ngọt Sting ở đâu?

Hiện sản phẩm nước ngọt Sting được bán rộng rãi trên địa bàn toàn quốc dưới cả 2 hình thức online và offline nên tìm kiếm nơi bán nước ngọt Sting không quá khó. Theo đó, bạn có thể mua nước ngọt Sting ở các tiệm bán hàng gần nơi sinh sống, các đại lý, cửa hàng tạp hóa, siêu thị hoặc các trang thương mại điện tử uy tín. Đừng quên so sánh giá nước uống tăng lực Sting các hương vị tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được hàng giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!