Đánh giá tổng quan ổ cứng SSD ADATA Ultimate SU630

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ADATA Ultimate SU630 thể hiện hiệu suất được công nhận, tương ứng với các ổ SSD cấp nhập cảnh điển hình. Nó là lựa chọn hoàn hảo để không quá tốn kém khi chuyển sang SSD từ ổ cứng.

Thông số kỹ thuật SSD ADATA Ultimate SU630

  • Kích thước: 10,0 x 6,9 x 0,7 cm.
  • Trọng lượng: 47,5 g.
  • Loại: nội bộ.
  • Công nghệ: Ổ cứng thể rắn (SSD).
  • Dung lượng: 240 GB – 960 GB.
  • Đọc tuần tự: 520 MB / s.
  • Ghi tuần tự: 450MB / s.
  • Đọc ngẫu nhiên (4KB, QD32): 30.000 IOPS – 40.000 IOPS.
  • Ghi ngẫu nhiên (4KB, QD32): 65.000 IOPS.
  • Điện trở: 50 TBW – 200 TBW.
  • Giao diện: SATA III.
  • Hệ số hình thức: 2,5 ″.

Đánh giá tổng quan ADATA Ultimate SU630 SSD

ADATA là một công ty Đài Loan, được thành lập vào năm 2001, hoạt động sản xuất chủ yếu tập trung vào sản xuất kỷ niệm. Với Ultimate SU630, nó cung cấp một thiết bị khác, vì ngày nay nó là ổ SSD rẻ nhất mà chúng tôi đã phân tích, mặc dù cũng là ổ có hiệu suất thấp nhất, theo một cách hợp lý. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để cải thiện hiệu suất của đĩa cứng, chỉ cần đầu tư tối thiểu.

Giao diện mô hình là SATA III và bộ điều khiển Công nghệ Maxio. Đối với kích thước lưu trữ dữ liệu, nó có sẵn ba loại khác nhau: 240, 480 và 960 GB.

Đọc tuần tự là 520MB / s, trong khi ghi tối đa là 450MB / s. Cả hai giá trị đều thấp hơn giá trị được phân phối bởi WD Green PC , một đơn vị cấp thấp khác – không quá kinh tế và dung lượng lưu trữ thấp hơn – cung cấp lần lượt là 545 và 465 MB / s. Lần đọc ngẫu nhiên đạt 40.000 IOPS cho phiên bản 480 và 960 GB và giảm xuống 30.000 IOPS cho phiên bản 240 GB. Tương đương với kích thước này của Green PC , tỷ lệ là 37.000 IOPS. Các SU630 chỉ nhanh hơn so với Western Digital bằng văn bản ngẫu nhiên, cung cấp 65.000 IOPS đến 63.000 IOPS của đối thủ cạnh tranh của nó.

Sản phẩm có kích thước 2,5 ″, vỏ màu đen. Như bạn sẽ thấy trong hình ảnh sau đây, nó bao gồm một nhãn dán có nền màu xanh lá cây và đen, được chia bằng một dải ngang, nơi có biểu tượng ADATA đầy màu sắc nổi bật.

Bộ nhớ 3D NAND của thiết bị là loại QLC. Việc tích hợp công nghệ này, lưu trữ 4 bit trên mỗi ô, là một trong những yếu tố độc đáo nhất của mô hình này. Việc sử dụng nó làm giảm chi phí cuối cùng của SSD, nhưng dẫn đến hiệu suất thấp hơn TLC, đây sẽ là bước cao hơn tiếp theo và MLC.

Sức đề kháng, được đo bằng terabyte được viết, tăng lên cùng với khả năng lưu trữ thông tin. Không có gì khác thường. Nó được nhà sản xuất ghi ngày ở mức 50, 100 và 200 TBW.

Các Cuối cùng SU630 hỗ trợ SMART, TRIM, và NCQ. Ngoài ra, ADATA cung cấp chương trình SSD Toolbox, bằng cách đó, có thể kiểm tra trạng thái của ổ đĩa.

Một điểm không bình thường là sản phẩm chỉ được bảo hành 2 năm trong khi thời gian trung bình của SSD cùng loại cũng phải từ 3 – 5 năm.

Lời kết

Thiết bị được phân tích là một lựa chọn cơ bản về mặt hiệu suất, mặc dù nó mang lại sự tiết kiệm đáng kể so với các ổ SSD khác. Như những hạn  chế cần được lưu ý là thời gian bảo hành được nhận xét của nó, tỷ lệ ngẫu nhiên hạn chế và bộ nhớ QLC của nó, làm giảm chi phí sản xuất, nhưng tích hợp vẫn là một bất lợi nếu chúng ta nói về hiệu suất.

Ưu điểm tuyệt vời của thiết bị là mức giá cạnh tranh, thậm chí còn thấp hơn cả Western Digital Green PC . Ngoài ra, nó còn tối ưu hóa đáng kể thời gian khởi động và tốc độ truyền của bất kỳ đĩa cứng nào, đồng thời mức tiêu thụ năng lượng của nó thấp hơn, một điều đặc biệt có giá trị đối với máy tính xách tay, vì nó làm tăng độ bền của pin.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!