Đánh giá ổ khóa vân tay Anytek L1 có tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước thời buổi trộm cắp nhiều vô kể, ổ khóa vân tay Anytek L1 trở thành một giải pháp chống trộm cực kỳ hiệu quả lại tiết kiệm ngân sách. Thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm về độ chắn chắn, bảo mật, chống nước, lưu trữ vân tay và các ứng dụng tuyệt vời khác. Cùng tìm hiểu sâu hơn ngay sau đây nhé!

1. Đánh giá ổ khóa vân tay Anytek L1 có tốt không?

1.1. Xuất xứ ổ khóa vân tay Anytek của nước nào?

Nói đến hàng Trung Quốc nội địa, không ai không biết đến hãng Anytek chuyên sản xuất và phối các dòng camera quan sát hành trình xe hơi chuyên nghiệp với hình ảnh chuẩn nét, ổ khóa vân tay hiện đại đa dạng các tính năng vượt trội. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng ổ khóa vân tay đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng khắp mọi nơi.

Ổ khóa vân tay thông minh Anytek L1 chống nước hiệu quả
Ổ khóa vân tay thông minh Anytek L1 chống nước hiệu quả

1.2. Kiểu dáng thiết kế

Cũng tương tự như một số loại khóa điện tử tích hợp đa chức năng được chọn nhiều khác, ổ khóa vân tay Anytek L1 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt mà không làm giảm đi sự chắc chắn, bền bỉ của sản phẩm. Không những thế, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng thông minh, kết hợp với công nghệ sinh trắc học vân tay nên tiện lợi cho người sử dụng, đáp ứng việc ngăn ngừa trộm cắp cực hiệu quả cho gia chủ.

1.3. Khả năng lưu trữ vân tay

Ổ khóa vân tay Anytek L1 sở hữu bộ lưu trữ lớn nên việc bạn bổ sung thêm nhiều dấu vân tay trong quá trình sử dụng sẽ không thành vấn đề.

Cụ thể là loại khóa này có thể ghi nhớ được 10 loại vân tay khác nhau nên các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng khóa dễ dàng mà không bị giới hạn khi ai đó vắng nhà.

Ổ khóa vân tay đa năng tùy theo từng mục đích sử dụng
Ổ khóa vân tay đa năng tùy theo từng mục đích sử dụng

1.4. Chuẩn chống nước IP66

Nhờ đáp ứng chuẩn chống nước IP66 mà ổ khóa cửa thông minh Anytek L1 hỗ trợ chống thấm nước, bụi bẩn cực tốt, an toàn cho tài sản bên trong nhà ngay cả khi nước văng vào ổ khóa hay đi giữa tiết trời mưa nhỏ.

1.5. Dung lượng pin

Hoàn toàn không có ổ khóa cơ, ổ khóa vân tay Anytek L1 được trang bị bên trong viên pin sạc Lithium dung lượng 240mAh khá “trâu”, cho phép người dùng dễ dàng mang theo khóa bất cứ lúc nào để sử dụng. Thời gian sử dụng của viên pin này khoảng 12 tháng, tương ứng với 1000 lần mở khóa. Vì thế, bạn sẽ không cần lo sạc pin nhiều lần mà chỉ cần tin tưởng và yên tâm sử dụng chúng theo cẩm nang hướng dẫn của nhà sản xuất đi kèm với sản phẩm mà thôi.

1.6. Thiết lập vân tay đơn giản

Khá giống với các loại két sắt nhiều tính năng hữu ích, khóa Anytek L1 tiến hành thiết lập vân tay cực đơn giản và dễ dàng. Chỉ với 5 giây, bạn đã có thể bổ sung 1 dấu vân tay, 10 giây xóa vân tay cũ ra khỏi bộ nhớ và mất khoảng 1 giây nhận diện vân tay mở khóa. Do đó, cho dù bạn đang rất vội vàng, bận rộn thì vẫn có thể sẵn lòng đợi một tích tắc mở cửa.

1.7. Các ứng dụng khác

Nhỏ mà có võ – ổ khóa vân tay Anytek L1 được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau ngoài khóa cửa nhà như khóa hòm, tủ đồ, bảo quản xe đạp, túi xách, vali, cặp sách.

Dung lượng pin ổ khóa vân tay Anytek lớn, thời gian sử dụng lên đến 1 năm
Dung lượng pin ổ khóa vân tay Anytek lớn, thời gian sử dụng lên đến 1 năm

2. Giá ổ khóa vân tay Anytek L1 bao nhiêu?

Sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời như lưu trữ 10 vân tay, mở khóa chỉ mất 1 giây, thiết kế chuẩn IP66 chống nước, ngăn ngừa bụi, pin trâu, ứng dụng rộng rãi trên nhiều mục đích sử dụng thì ổ khóa vân tay Anytek L1 giá bao nhiêu là phù hợp? Hiện nay, trên websosanh.vn, có bán loại ổ khóa này chỉ 590.000 đồng.

3. Mua ổ khóa vân tay Anytek L1 ở đâu tốt?

Ổ khóa thông minh bằng dấu vân tay Anytek
Ổ khóa thông minh bằng dấu vân tay Anytek

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua ổ khóa vân tay Anytek L1 ở đâu chất lượng, giá cả phải chăng thì đừng ngần ngại bỏ thời gian tìm hiểu và tham khảo ý kiến của người thân, gia đình hay cộng đồng mạng. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, websosanh.vn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn sở hữu thiết bị chống trộm chính hãng, an toàn mà không phải bận tâm ổ khóa vân tay Anytek L1 giá bao nhiêu.

Bài viết là tổng hợp những review ổ khóa vân tay Anytek L1 thông qua 8 tiêu chí  cụ thể và mách bạn địa chỉ cung cấp ổ khóa chất lượng cao. Hi vọng, với những thông tin chi tiết đó, các bạn đã phần nào bổ sung vào kinh nghiệm mua sắm của mình thêm phong phú và có thể lựa chọn được thiết bị chống trộm hiện đại của Anytek.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!